CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มะมา ดูกัน บ้านนู๋ pill กับบ้านผม ตอนที่ 2 (ตอนจบ)

    ขอบคุณทุกท่านนะครับจากตอนที่ 1 ได้รับความสนใจกันพอสมควร  หลายท่านได้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมา หลายท่านได้ให้กำลังใจ  รู้สึกขอบคุณจริงๆครับ    แต่มีบางสิ่งที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ ผมรับมอบบ้านมาได้สามสี่เดือนแล้วล่ะครับ  ภาพต่างๆที่เกิดขึ้น จากตอนที่ 1 เป็นเรื่องจริงในอดีต  ผมได้ประสบและแก้ปัญหาได้บ้างไม่ได้บ้างไปเรียบร้อยแล้ว  จากประสบการณ์ตรงนั้น ผมก็ได้ใช้มันในการตอบกระทู้ของแต่ละท่านที่มีปัญหาคล้ายๆกันไปได้บ้าง ก็เป็นประโยชน์ครับ  ทุกวันนี้ก็แฮป ครับ แต่ยังต้องคอยแก้ปัญหาจากความไม่ได้มาตรฐานของบ้านไปเรื่อยๆ คิดว่าน่าจะหมดในหนึ่งปี  แต่สิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ไ้ด้คือ  ต้องชมเชยเจ้าหน้าที่ของโครงการท่านนึงที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอถึงปัจจุบัน  ท่านนี้มารับงานภายหลัง เนื่องจากท่านแรกนั้นไม่ปฏิบัติหน้าที่  และเป็นท่านเดียวที่ทำให้ผมลังเลไม่ยื่นเรื่องกับสคบ.  แน่นอนครับมีพระเอกก็ย่อมมีผู้ร้าย  มีเจ้าหน้าที่ของโครงการบางท่านที่ไม่ปฏิบัติหน้าที่ มีผู้รับเหมาที่ทิ้งงาน ครบเป็นละครมินิซีรี่ย์สเรื่องนึงครับ
     
    อันที่จริง ผมน่ะคันปากอยากบอกชื่อโครงการมากๆเลยครับ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าบ้านยังอยู่ในประกัน  ผมก็ยังอยากได้ support ที่เต็มที่จากเขาอยู่ ซึ่งตรงนี้ยอมรับครับ ว่า บริการหลังการขายของเขาใช้ได้  โดยรวมแล้วโครงการใช้ได้ มาติดตรงคนบางคน เท่านั้นที่เป็นปัญหา
    มาต่อกันตอนจบดีกว่าครับ อย่างที่ผมกล่าวไว้เมื่อวานคือ ใน ตอนที่ 1นั้นมันแค่ครึ่งเดียว และยังไม่ใช่ไฮไลท์  
    มะ เรามาดูที่เหลือ และส่วนที่เป็นสุดๆกัน

    เรื่องแรกว่าด้วยเรื่องท่อครับผม
    ตามรูปที่เห็นนี้คืองานเสร็จแล้วนะครับ ท่อจะลอยอยู่บนดินอย่างนี้

     
     

    จากคุณ : Jele - [ 15 มี.ค. 49 15:26:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป