CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แฟลตที่อยู่เจอผี แล้วน้องจะมาอยู่ต่อ จะบอกดีไหม อยู่แล้วจะไม่ดีไหม

    ผมอยู่แฟลตตำรวจแถวถนนพระราม5 มาหลายปี เป็นห้องขนาด 60 ตารางเมตร ซึ่งผมกั้นเป็น 2 ห้องนอน ซึ่งห้องนอนเล็กที่ผมนอน ผมเคยเห็นผี 2 ครั้ง ตั้งแต่เข้ามาแรก ข้างห้องก็มาคุยกับผมบอกว่าห้องนี้ใครมาอยู่ก็อยู่ไม่ได้ เพราะมีผู้หญิงผูกคอตาย ตอนแรกก็กลัวๆเหมือนกัน แต่อยู่มาไม่มีอะไรสัก 2 ปี ผมก็เจอเข้ากับตัว ครั้งแรก ผมนอนป่วยเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่อยู่คนเดียวในบ้าน ผมลืมตามากลางดึกเห็นเงาผู้หญิงบนประตูไม้ยืนนิ่งๆผมนึกว่าแม่มาผมเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ สักพักเงานั้นก็พุ่งมาหาผมทับตัวผมขยับไม่ได้ สักพักเหมือนตกจากที่สูงมากๆ แล้วเขาก็หายไป เป็นอย่างนี้ 2 ครั้ง ต่อมาข้างบ้านที่ติดกันก็มีลูกชายเจ้าของผูกคอตายเหมือนกัน จนวันนี้ผมมีโอกาสย้ายออก แต่น้องสาวผมจะเข้ามาอยู่แทน
    1. ผมควรจะบอกเขาไหมครับ เพราะยังไงเขาต้องเข้ามาอยู่แน่ๆ(เพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัวใหม่) กลัวว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดกับเขา

    2. จะมีผลกับดวงหรือโชคอะไรไหมครับ เท่าที่อยู่มาผมก็ไม่มีอะไรร้ายแรงในชีวิต(5 ปี) แต่มีเหตุต้องเลิกกับแฟนไป 2 คน แฟนคนปัจจุบันรู้ทีหลังว่ามีผี โกรธผมมากที่เคยปล่อยให้อยู่ที่ห้องคนเดียวบ่อยๆ

    จากคุณ : อารยชน - [ 22 มี.ค. 49 09:48:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป