CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *+*+*+กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! ปลวก ปลวก ปลวก*+*+*+*+

    เมื่อกี้นู๋เดินดูรอบๆบ้าน หลังจากที่ไม่มีเวลาอยู่บ้านเล้ย
    กลับมาก็ดึกแทบทุกวัน  เดินไปด้านหลังบ้านที่เทปูนเอาไว้ มันมีทางเดินเป็นเส้นๆเป็นทรายขึ้นมาจากพื้นปูน (ปูนที่เทส่วนที่ติดกับตัวบ้านอ่ะค่ะมันเป็นรอยปลิๆออกมาขึ้นมาจากตรงนั้น)  ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไร ก็เลยลองเอาไม้ไปเขี่ยๆปลายบนๆอันนึง (มันมีขึ้นมา 2 ทาง)

    กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!

    มีตัวสีอ่อนๆออกมาด้วย ขี้แง

    มันต้องเป็นปลวกแน่ๆเลย

    บ้านนู๋ไม่ได้เดินท่อไว้ใต้ตัวบ้าน แล้วพื้นก็ปูกระเบื้องไปหมดแล้ว พี่ที่ Office แนะนำมา 1 เจ้าแล้ว เดี๋ยวให้เค้ามาดูพรุ่งนี้เช้า

    พี่ๆ น้าๆ มี บ.กำจัดปลวกดีๆที่รู้จักบ้างไหมค่ะ  ได้ยินเรื่องไส้เดือนฝอยกำจัดปลวก ไม่รู้ดีป่าว แล้วแบบที่วางเหยื่อกะใช้วิธีฉีดยา อันไหนดีกว่ากันอ่ะค่ะ เอาที่ปลอดภัยกับโจอี้ (หมา)อ่ะค่ะ เพราะมันชอบออกไปนอนคลุกสนามหญ้า แล้วก็สำรวจรอบบ้านทุกวัน แล้วก็เอาแบบที่ให้ปลวกตายสิ้นซากไปเลยนะค่ะ นู๋ไม่รู้อะไรเลยอ่ะค่ะ แนะนำนู๋หน่อยนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ ขี้แง ขี้แง ขี้แง

    รบกวนช่วยแจ้งนู๋ทาง mail หน่อยนะค่ะ  

    nuch0143beer@hotmail.com

     
     

    จากคุณ : เจ้าหญิงจอมแก่น - [ 8 เม.ย. 49 18:47:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป