CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ความรู้สึกต่อพนักงานโครงการของพฤกษา

    ผมเป็นอีกคนที่ฝันอยากมีบ้าน และหาแถว บางบัวทองไม่เกินบิ๊กคิงส์ ตลื่งชัน ถ.กาญจนา ด้วยราคา ล้านต้นๆ ส่วนตัวผมเองทำงานเกี่ยวกับอสังหาเหมือนกัน เลยค่อนข้างเน้นด้านการบริการของพนักงานขายด้วย โครงการของพฤกษาก็เป็นโครงการที่ผมสนใจเหมือนกัน ด้วยเหตุผลราคาไม่แพง และมีการตลาดที่ดี (ชอบโปรโมชั่น ทำสัญญา 1 บาทมาก ) โครงการที่ในซอยวัดลาดปลาดุก ก็เป็นโครงการที่ดี พนักงานขายเทคแคร์ดีมาก (ไปดูมาปีที่แล้ว) ส่วนโครงการตรงข้างปั๊ม ปตท. มี 3โครงการ พฤกษาวิเลจ บ้านเดี่ยวราคา 1.8 ล้าน และบ้านแฝดด้านใน รูปทรงโอเค พนักง่านขาย โอเค แต่ที่ผมไปเจอมาที่โรงการ25 ซ.กันตนา พนักงานขายชาย พูดจาแย่มาก ดูถูกคนซื้อ ไม่สนใจเอาแต่เล่นเกม ผมและภรรยา ต้องรีบเดินออกมา เพราะไม่มีใครสนใจ และไม่อยากทาเลาะด้วย ส่วนเบอร์กลาง 02-526.... ผมโทรไปถามเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนเย็น พนักงานพูดจาไม่เพราะเลย
    รู้สึกไม่ดีกับ พนักงานมาก แต่ก็ทำใจเพราะยังชอบพฤกษาในส่วนของราคาและทำเล ถึงแม้จะเป็นงานที่ทำด้วยแผ่นสำเร็จรูป (เวลาเจาะรูปอาจทะลุไปห้องข้างๆได้ ) ขอความเห็นท่านอื่นด้วยคัรบ

    จากคุณ : วีน้อย - [ 17 เม.ย. 49 10:53:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป