CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใครจะซื้อสินค้า Samsung ดูรายละเอียดเรื่องประกันด้วยครับ

    แจ้งให้ทราบว่าสินค้า Samsung ถึงจะอยู่ในระยะประกันก็มีค่าใช้จ่ายนะครับ เช่น ผมใช้เตาอบไมโครเวฟ Samsung แต่อยู่มาวันหนึ่งมันใช้ไม่ได้ เลยส่งศูนย์ซ่อม Samsung แต่เมื่อซ่อมเสร็จกลับมีค่าใช้จ่าย ช่างแจ้งว่าสายมีปัญหา แต่ต้องมีค่าใช้จ่าย ผมไม่เข้าใจว่ามันอยู่ในประกัน ทำไมมีค่าใช้จ่าย เพราะไม่ใช่ปัญหาจากการใช้งานผิดวิธีด้วย วางไว้เฉย ๆ เลย แต่ศูนย์เอาใบแสดงค่าใช้จ่ายให้ดูว่า สินค้าประเภทใด มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ให้ดู ซึ่งถ้าเป็นยี่ห้ออื่นโดยเฉพาะยี่ห้อของญี่ปุ่น ผมไม่เคยเจอปัญหานี้ ในประกันซ่อมฟรีเลย
    ผมก็เพิ่งเข้าใจนี่แหละว่าทำไม Samsung ขายถูกกว่ายี่ห้อดัง เพราะรอชาร์จเงินตอนซ่อม (ทั้ง ๆ ที่อยู่ในระยะประกัน) จากนั้นผมก็แทบจะไม่มองยี่ห้อนี้เลย เพราะเมื่อก่อนมันถูกกว่าของญี่ปุ้น แต่ตอนนี้ราคาไม่ต่างเลยมั้ง ถ้าเป็นแบบนี้ผมซื้อของญี่ปุ่นดีกว่า

    จากคุณ : 5599 - [ 21 เม.ย. 49 22:35:50 A:203.188.0.113 X: TicketID:119099 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป