CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อายก็อาย แต่ ไม่ทนแล้ว อึดอัดจัง...(มีรูปมากมาย)

    นี่คือ แปลนห้องแบบคร่าวๆ + มั่วๆ วาดเองอ้ะคะ ห้อง กว้าง 3.5เมตร ลึก 3 เมตร ได้คะ เน่ามาก พนังห้องเก่า ดำเป็นริ้วรอยเนื่องมาจากคนเช่าคนเก่าเค้าติด โปสเตอร์ไว้ แกะออกก็จริง แต่ว่ามันจะเป็นรอยดำๆ ลองเอาผ้าชุบน้ำเช็ดๆ ปรากฎว่า... เห็นปูนเลย(ดำกว่าเดิมอีกคะ เวนกำ)
    คือที่มาอยู่ หอ นี้ เป็นเพราะว่าตอนแรก เพื่อนเค้ามาวางมัดจำไว้ แล้วยังไงไม่รู้มัน... แม่ไม่ให้ย้าย เรากำลังจะย้ายหอพอดี เลย โอเค เอาก็เอา... ( ไม่งั้นเพื่อนไม่ได้มัดจำคืน ) ยังไม่เห็นห้องเลย รู้แต่ว่า ไม่มีระเบียง (อึดอัดมาก)
    ก็คือพออยู่ได้อ่ะคะ... สำหรับหอที่ใกล้มหาวิทยาลัย เหมาะสำหรับคนขี้เกียจตื่นเช้า แต่ว่ามันเก๊า เก่า เนอะ... ก็อยู่ได้ เพราะเราไม่เรื่องมาก ทนอยู่มานานแล้ว จน วันนี้... คิดว่าจะ เปลี่ยน ปรังปรุง (ซะที) อยากทำให้ห้องมันน่าอยู่กว่านี้(ซักนิดก็ดี) เผื่อสุขภาพจิตจะได้ดีขึ้น...

     
     

    จากคุณ : cezz - [ วันวิสาขบูชา 23:54:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป