CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ก่อนเซ็นรับบ้าน ตรวจสอบให้ดี อย่าให้เป็นแบบนี้

    เมื่อก่อนได้ยินมาบ่อยๆ ว่าเรื่องบ้านเวลาสร้างแล้ว ไม่จบกันง่ายๆ ไม่ว่าจะปลูกเองหรือซื้อบ้านจากโครงการ ตอนนี้ได้มาเจอกับตัวเอง เลยรู้ และเข้าใจอย่างถ่องแท้

    กระทู้นี้เขียนขึ้นมาเพื่อ บอกกล่าวให้กับท่านที่กำลังจะเซ็นรับมอบบ้าน ให้เจ้าของบ้านตรวจสอบให้ดีๆ ยอมเสียเวลาสักนิด เพื่อที่บ้านจะได้อยู่บ้านอย่างสบายใจ และให้บ้านอยู่กับเราไปนานๆ

    ซื้อบ้านหลังนี้มาจากโครงการแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง รับมอบบ้าน(โอน) เมื่อเดือนมีนาคม ก่อนโอนยังมีงานที่ต้องแก้ไข แต่พนักงานโครงการเค้าขอให้เซ็นรับมอบบ้านก่อน ส่วนงานแก้ไขเล็กๆน้อยๆ จะทำให้ หลังโอนเสร็จ เค้ารับรองว่าตามได้ไม่ยาก เพราะว่าโครงการยังสร้างไม่เสร็จ เนื่องจากบ้านที่ซื้ออยู่ด้านหน้า ยังมีบ้านด้านหลังที่ยังไม่ได้เริ่มก่อสร้าง

    เหตุผลในการซื้อบ้านหลังนี้ ก็คงเหมือนกับท่านอื่นๆ คือทำเลที่เหมาะสม สะดวกไปทำงาน และเป็นบ้านที่สร้างจากโครงการที่น่าเชื่อถือ มีหลายโครงการ งานน่าจะออกมามีคุณภาพ (แต่ตอนนี้คงต้องบอกว่า เค้าคงจะเก่งด้านการตลาดซะมากกว่า)

    พอรับโอนบ้าน เข้ามาอยู่ ก้เริ่มเห็นสิ่งต่างๆ ทุกวันๆ ก็เริ่มรับไม่ได้ นึกโทษตัวเองว่าทำไม ไม่ยอมตรวจบ้านให้ดีตั้งแต่แรก ตอนนี้ต้องอยู่ด้วยความไม่สบายใจ ใครๆ ซื้อบ้านแล้วก็ต้องอยากได้บ้านที่มีคุณภาพ ที่เรายอมรับได้

    แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 49 11:47:28

    จากคุณ : bicboy - [ 10 มิ.ย. 49 11:46:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com