CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    convert เป็นภาพให้แล้วครับ คุณ Mangkue{แตกประเด็นจาก R4494300}

    คัดข้อความเดิมมาให้ แต่อ่านแล้วยังงงๆ ว่าคุณอยากให้ช่วยตรงไหนครับ

    "รบกวนผู้รู้ทุกท่านช่วยติดตามตอนที่ 2 มี file แบบบ้านและพื้นที่ให้ช่วยคิดกันด้วยค่ะ
    รบกวนคุณแมวเหมียวพุงป่อง ,คุณ JELE ,คุณน้าช่าง และผู้รู้ท่านอื่น ๆ ทุกท่าน
    ช่วยติดตามตอนที่ 2 มี file แบบบ้านและพื้นที่ให้ช่วยคิดกันด้วยค่ะว่าจะต้องทำอย่างไร ใช้อะไร เท่าไหร่ พี่ ๆ ที่บ้านเค้าถกเถียงกันระหว่างพื้นสำเร็จรูปกับบ้านไม้  มาสรุปที่บ้านไม้ เพราะที่บ้านเป็นนายช่างไม้ (ใหญ่ ๆ) กันทั้งนั้น

    ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวค่ะ  (ได้กระเบื้องมือ 2 มาแล้ว ขัดล้างทาสีกระเบื้องจนมือเปื่อยหมดแล้วค่ะ วันละ 10 แผ่น) ตอนนี้เสร็จและประมาณ 100 แผ่น พี่ ๆ เขาคำนวณไว้ประมาณ 120 แผ่น มีแล้ว 70 แผ่น กำลังไปรับเพิ่มอีก 50 แผ่น ท่านสมาชิกทั้งหลายไม่ต้องถามราคากระเบื้องมือสองนี้นะคะ มีผู้ใจดีให้มาค่ะจ่ายเป็นรอยยิ้มกับน้ำใจเล็กน้อย

    (คุณแมวเหมียวพุงป่องคะ เรามีไม้เก่าที่ได้รับบริจาคมาจากพี่ ๆ อีกที ... อยากจะประหยัดเหมือนกัน เพราะว่าอยู่ในที่เช่า และไม่ทราบว่าจะโดนเวนคืนไปทำสะพานข้ามมาจากแยกเกียกกายเมื่อไหร่ (หรือยกเลิกไปแล้วก็ไม่รู้สิ) แต่พอมาคิดดู ถ้าบ้านไม้เราก็จะรื้อไปปลูกที่อื่นได้ แต่ถ้าเป็นปูนก็ต้องทุบทิ้งอย่างเดียว  อยากได้ไม้มือสองอยู่เหมือนกันกันค่ะ  แต่ถ้าส่วนไหนขาดก็คงต้องซื้อไม้ใหม่

    ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าค่ะ
     
    จากคุณ : mangkue  - [ 29 มิ.ย. 49 16:24:18 ] "



    อยากให้ช่วยอะไรลองลิสท์มานะครับ

     
     

    จากคุณ : Jele - [ 29 มิ.ย. 49 22:55:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com