CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ประสบการณ์ของผู้ซื้อบ้าน AP

    เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้าน ขอนำข้อความที่ post ถามโครงการบ้านกลางเมืองของ AP มาให้อ่านน่ะค่ะ จะได้ตรวจสอบเรื่องคุณภาพบ้านก่อนตัดสินใจค่ะ
    "ข้องใจว่าทำไม่ web ของ AP ไม่มีส่วนสำหรับเจ้าของบ้านทุกโครงการ ให้ติดต่อร้องเรียน เรื่องบ้านได้ตลอด 24 ชม. เหมือนของ Land & House เพราะมีปัญหาเรื่องคุณภาพบ้านเยอะมาก ล่าสุดโครงการบ้านกลางเมืองศรีนครินทร์ พัฒนาการ เป็นบ้านยกระดับชั้นล่างซึ่งคนงานก่อสร้างได้ทิ้งไม้แบบ ไม้ตุ๊กตา ไว้ใต้ถุน โดยไม่มีการแจ้ง จนเกิดปัญหาปลวกเป็นรังไปกินไม้แบบ อยู่ข้างล่าง ลูกบ้านต้องหาช่างปลวกมาทุบ มาวางท่อน้ำยากันเอง ค่าใช้จ่ายเป็นหมื่น ๆ แต่พอโครงการต้องการให้จัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร ทางโครงการก็รีบโทรเข้ามาว่าจะจัดการปัญหาให้ แต่นัดแล้วก็ไม่มา นัดวันนี้ 9 โมงเช้า รอมาบ่าย 3 ก็ยังไม่มา โทรตามก็มีข้อแก้ตัวสารพัด เช่นเข้าบ้านผิด นี่ยังไม่นับหลังคารั่วที่เรียกมาซ่อมให้เปลี่ยนกระเบื้อง ก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ อ้างว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้ แค่เอาน้ำยามาทาให้ชั่วคราว ซึ่งก็ยังรั่วอยู่ทุกปี ดิฉันรู้สึกเสียใจมากที่มาซื้อโครงการบ้านกลางเมืองนี้ และจะขอนำข้อความนี้ไป post ในทุกเว๊บที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกแห่งที่สามารถทำได้ รวมทั้งในเว็บพันธุ์ทิพย์ ห้องชายคาด้วยค่ะ ผู้บริหารระดับสูงอย่างคุณอนุพงศ์ อัศวโภคิน คงไม่รู้ว่าห้วหน้าโครงการได้ทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงขนาดนี้ เทียบกับโครงการ LH ของคุณอนันต์ ไม่ได้เลย โปร่งใส เปิดโอกาสให้ลูกบ้านสามารถร้องเรียนได้ตลอดในเว็บของโครงการ หรือว่า AP ไม่มั่นใจในคุณภาพบ้านของโครงการ จึงไม่เปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสดงความเห็นหรือชี้แจงปัญหาอย่างตรงไปตรงมาค่ะ"

    จากคุณ : สุรัชดา - [ 8 ก.ค. 49 15:55:22 A:58.136.205.186 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com