CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สรุปมีตติ้ง 3 : เรื่องกิจกรรมครับ

      ควรมีกิจกรรม (9 คน)
      ไม่เอา อยากคุยกันอย่างเดียว (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 11 คน

     81.82%
     18.18%


    ขอเสียงโหวดเกี่ยวกับกิจกรรมกันนิดนึงด้วยครับ
    (ถึงผมจะตั้งเป็นทู้โหวต แต่ก็ต้องการให้ช่วยใส่ความเห็นด้วยครับ)


    คิดว่าเราควรไปสังสรรพูดคุยกันอย่างเดียวดี หรือ มีกิจกรรมด้วยดีครับ

    ผมคิดว่าแนะนำตัวน่ะควรต้องมีอยู่แล้ว เพราะหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักกัน เอาสั้นๆก็ได้ (2 วินาทีจบ)  ยาวๆก็ได้ ไม่ต้องใช้สไลด์พรีเซ้นต์ แค่ชื่อไร ทำอะไร อายุเท่าไหร่  ข้อมูลที่ไม่อยากบอกก็ไม่ต้องบอกก็ด้ายม่ายเป็นไร เช่น สถานะภาพโสด ลูกสาม อะไรพวกนี้

    กิจกรรมควรมีไหม ?   เช่น โอเกะ.....  ฯลฯ    กิจกรรมจะเป็นแบบไม่กดดันนะครับ กลัวเดี๋ยวจะเครียดกัน

    ผมจะทำสมุดที่ระลึกทำเนียบรุ่นให้ (ยังคิดชื่อไม่ออก ทำเนียบรุ่นมันดูแก่ๆไงไม่รุ) โดยรวบรวมข้อมูลทุกท่าน ทุกอย่างที่เปิดเผยได้ ภาพถ่าย วิดิโอคลิป  พิมพ์สี รวมทั้งซีดีครับ แต่เป็นโฮมเมด ร้อยสันห่วงกระดูกงู ประมาณนั้น คือเก็บไว้ดูได้ แต่อาจไม่โปรฯนัก ผมทำให้ฟรีครับ  แต่ขอความเห็นนิดนึง  คือถ้าทำเนี่ย ต้องการความร่วมมือ  แล้วผมก็ไม่อยากทำเฉพาะท่านที่มามีตติ้ง  คืออยากได้จากท่านที่ไม่มาด้วย (แต่เต็มใจเปิดเผย)  เพราะจะได้รู้จักกันไว้ มีปัญหา (ที่ไม่ใช่เรื่องเงิน ....อิ...อิ) ก็จะได้ช่วยเหลือกันได้    หากไม่เห็นด้วยบอกมาได้เลยครับ

    จากคุณ : Jele - [ 28 ส.ค. 49 10:28:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com