CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สรุปมีตติ้ง 3 : เรื่อง การเดินทางคร๊าบ

      คาร์พูล (2 คน)
      รถตู้ (1 คน)
      ตคตป ต่างคนต่างไป (9 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 12 คน

     16.67%
     8.33%
     75.00%


    (ถึงผมจะตั้งเป็นทู้โหวต แต่ก็ต้องการให้ช่วยใส่ความเห็นด้วยครับ)

    สำหรับการเดินทาง  สำหรับท่านที่ไม่มีรถ หรือไม่อยากใช้รถ รวมทั้งท่านที่มีรถแต่ดื่มบ้าง ถึงบ้างที่สุด ผมมีไอเดียที่ไม่รู้จะเข้าท่าหรือเปล่า ขอความเห็นด้วยครับ
    1. คาร์พูล (ไม่ใช่คาร์ฟูร์นะ)  อาสาสมัคร ควรดื่มน้อย หรือไม่ดื่มเลยครับ
    2. รถตู้ลงขันกันวิ่งรอบทั้งรับทั้งส่งทั่ว กทม.และปริมณทลเลย  ผมว่าแฮปนะ เราก็แฮป ไม่ต้องขับ ปลอดภัยด้วย (ถ้าเกิดอะไรก็ไปยกห้องเลย)   คนขับรถตู้ก็แฮป เพราะถึงแม้วิ่งส่งคนทั่วบริเวณ แต่ก็เป็นงานจิ๊บๆสำหรับเค้า   รถตู้คันนึงนั่งแบบบายๆ ก็ 10 – 12 คน  ค่ารถประมาณ 1,500 ค่าน้ำมันไม่น่าเกิน 500  รวมก็ไม่น่าเกิน 2,000 บาท เฉลี่ยกันก็ คนละ 170 – 200 บาท ผมว่าถูกกว่าแท๊กซี่นะ  แล้วที่แน่ๆ นั่งไปด้วยกันเป็นเพื่อนกันก็ปลอดภัยดีครับ   ถ้าชอบเคสนี้ ขอดูจำนวนคนว่าทำได้ไหมก่อน
    3. ตคตป ต่างคนต่างไปดีก่านะโรบิ้น ให้ใครไปส่งเดี๋ยวคนรู้จักถ้ำค้างคาว

    ขอความเห็นทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยครับ

    เดี๋ยวบ่ายๆ ผมจะรวบรวมรายชื่อคนจากทู้ในแต่ละคห. ว่าน่าจะมีคนไปซักกี่คน ใครบ้าง ครับ  แล้วอาจจะขอรบกวนคอนเฟิมกันนิดนึง สำหรับท่านที่สามารถคอนเฟิมได้ครับ

    จากคุณ : Jele - [ 28 ส.ค. 49 10:42:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com