CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แกรนิตปูพื้นที่สยามตากไว้ใจได้มั้ยคะ มีใครเคยซื้อบ้าง หรือช่วยแนะนำที่อื่นก็ได้ค่ะ

    คือกำลังจะสร้างบ้านนะคะ  ตั้งใจว่าจะปูแกรนิต  ใช้ปูบนพื้นที่ประมาณ 140 ตารางเมตร  อยากได้ไซค์ใหญ่ซัก 60x60 ค่ะ  ดูในเวบเค้าเห็นเป็นร้านใหญ่ดีอ่ะค่ะ  แต่ก็อยากรู้ว่าไว้ใจได้ป่าวคะ   คือร้านเค้าไกลจากบ้านเราพอควรเลยค่ะ  เราอยู่แถวอนุสารีย์ชัยอ่ะ  หรือว่าเราควรซื้อจากร้านในเมืองดีคะ  ของพวกนี้ร้านไหนๆของก็เหมือนกันป่าวคะ  เรายังไม่ได้เดินสำรวจของเท่าไหร่เลยไม่ค่อยรู้ราคาด้วยค่ะ  แถมยังตัดสินใจไม่ได้อีกต่างหากว่าจะใช้ลายไหนดี (ยังตีกับคนที่บ้านไม่เรียบร้อยค่ะ  คนนึงอยากได้สีเข้ม  อีกคนอยากได้สีอ่อน  ช่างตรงข้ามกันยิ่งนัก)  มีไปเดินๆดูที่บุญฯเมื่ออาทิตย์ก่อนเพราะไปดูกระเบื้องค่ะ  แล้วเวลาเราไปซื้อเนี่ยต้องถามมั้ยว่าหินจากที่ไหนไทย จีน ฝรั่งไรเงี้ยอ่ะค่ะ  แล้วควรเลือกหินจากที่ไหนคะ  แล้วเราต้องคัดดูทุกแผ่นเลยใช่มั้ยคะ  คัดที่ร้านแล้วเค้าก็มาส่งให้ใช่มั้ย  หรือถ้าเพื่อนๆมีร้านไหนแนะนำรบกวนด้วยเลยนะคะ

    ปล.เราไม่ได้มีเจตนาโปรโมตร้านใดๆนะคะ  ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้านเลยด้วยค่ะ  เป็นแค่ผู้บริโภคธรรมดาที่ไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่  เลยอยากมาขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆเท่านั้นค่ะ

    จากคุณ : preetyberry - [ 26 ก.ย. 49 18:30:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com