CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แสนสิริ ไม่ยอมขายบ้านให้คุณรัตนา เพราะอะไร??????????????

    ขอลอกข้อความมาจากเวบ ผู้จัดการ ครับ
    อ่านแล้ว อึ้งไปเลยครับ
    “รัตนา”บ้านสีดำร้อง โครงการบ้านจัดสรรชื่อดังปฏิเสธขายบ้านให้ อ้างกลัวและเกรงจะมาฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากโครงการหากบ้านผิดสเป็ก รัตนาศอกกลับ หากทำทุกอย่างถูกต้องตามที่ประกาศขายกับผู้บริโภคก็ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเอาผิดได้ ร้อนตัวเพราะโกหกลูกค้าหรือไม่

    นางรัตนา สัจจเทพ เจ้าของตำนานบ้านสีดำ ซึ่งใช้เวลา 11 ปี ในการต่อสู้เรียกร้องค่าชดเชยจากกรุงเทพมหานคร เข้าร้องเรียนต่อ “ผู้จัดการ”ว่า ขณะนี้ตนประสบปัญหาผู้ประกอบการบ้านจัดสรรไม่ยอมขายบ้านให้ โดยตนได้ตัดสินใจจะซื้อบ้านพัฒน์ลดา ในโครงการแสนสิริพร็อพเพอร์ตี้ ของ บริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ราคา 1.97 ล้านบาท หลังจากได้ตัดสินใจจะซื้อบ้าน ก็ได้รับแจ้งว่าทางผู้ประกอบการไม่ต้องการขายบ้านให้กับ “รัตนา สัจเทพ” จึงให้ น.ส.พัจนภา สัจจเทพ บุตรสาว เป็นผู้ทำสัญญาซื้อขายแทน โดยมีกำหนดจะวางเงินจองบ้านที่โครงการพร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จำนวน 20,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของโครงการได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ไม่สามารถขายบ้านให้ได้ ซึ่งหากขายบ้านให้กับ น.ส.พัจนภา ทางโครงการจะไล่ออกจากงาน
    “เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายบอกว่า ขายบ้านให้ไม่ได้ เพราะเป็นลูกสาวของรัตนาเจ้าของบ้านสีดำ เราจึงไปพบผู้บริหารโครงการฯ ที่อาคารศรีภิญโญ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เมื่อได้พบกับผู้บริหารก็ได้รับแจ้งว่าไม่ต้องการขายบ้านให้รัตนา สัจจเทพ เพราะทั้งเกรง ทั้งกลัว ขนาดผู้ว่าฯ กทม.ยังเอาเสียอยู่ หากให้รัตนาเข้ามาอยู่ในโครงการ เกิดบ้านผิดสเป็กก็จะมาฟ้องร้องค่าเสียหายกับทางโครงการอีก และยังบอกด้วยว่า หากดิฉันและลูกสาวเข้าไปในโครงการ จะเอาตำรวจมาจับ จึงอยากจะถามว่า เราเป็นคนไทย เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย ถือบัตรประชาชนไทย ทำไมถึงไม่มีสิทธิซื้อบ้านเหมือนคนอื่นๆ และหากผู้ประกอบการกลัวจะถูกฟ้องร้อง ก็ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามที่ประกาศขายกับผู้บริโภค เมื่อทำถูกต้องใครก็ไปฟ้องร้องเอาผิดไม่ได้ ที่กล่าวเช่นนี้แสดงว่าโครงการที่ประกาศขายไม่ได้เป็นไปตามสเป็กที่บอกกับลูกค้าใช่หรือไม่”นางรัตนา กล่าว

    จากคุณ : สมภพ - [ 13 ต.ค. 49 15:26:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com