Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ระวังการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ในเวปไซค์

    สวัสดีครับจริงๆๆแล้วคิดว่าถ้าได้ของคบก็จะแล้วๆๆกันไป แต่ถ้าไม่ลงให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ผมคิดว่าอาจจะมีรายต่อๆๆไปที่จะต้องเจออย่างงี้ถ้าเจ้าของมาอ่านเจอก็ฝาก เรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมรู้สึกผิดหวังการให้บริการที่แย่มากๆกับคุณภาพสินค้ามากๆ แถมจนถึงวันนี้ก็ สองเดือนกว่าแล้วผมยังได้ของไม่คบเลย ผมรู้สึกว่าผมตามจนเหมือนจะของร้านเข้าฟรี โทรไปตามที่ไรก็บอกไว้ตามให้แล้วจะโทรกลับแต่ไม่เป็นไปตามคำพูดเลยครับ
    เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ ตกลงซื้อเฟอร์นิเจอร์ผักตบที่ร้านเวปไซค์ชื่อ
    http://www.rattan2u.com/


    ก็ ซื้อสินค้าดังต่อไปนี้
    1.) ชุดเข้ามุม 22000 บาท
    http://www.rattan2u.com/product_info.php?cPath=29&products_id=94&osCsid=803e0cd12591f24f99fb1005d972aa30
    2.) ชุดโต๊ะอาหาร 9500 บาท http://www.rattan2u.com/product_info.php?cPath=28&products_id=33&osCsid=803e0cd12591f24f99fb1005d972aa30
    3.) โต๊ะวางทีวี 5500 บาท
    http://www.rattan2u.com/product_info.php?cPath=25&products_id=51&osCsid=803e0cd12591f24f99fb1005d972aa30
    รวมเป็นเงิน 37000 บาทถ้วน
    ได้โทรคุยกับทางเจ้าของร้าน เลยได้ตกลงซื้อขายกันตามนี้ครับ
    ราคาเฟอร์นิเจอร์รวมทั้งหมดจะรวมค่าจัดส่งมาต่างจังหวัดให้ด้วย และรับรองว่าสินค้าจะถึงหน้าบ้านผมที่ต่างจังหวัดไม่เกิน 10 วันแน่นอน แถมยังแถม ปลอกหมอนกับเบาะโต๊ะเข้ามุมกับเก้าอี้โต๊ะอาหารให้อีก คุยดีมากครับประทับใจเลยตกลงซื้อ ตามข้อตกลงต้องโอนค่ามัดจำไปที่ร้านที่ เชียงใหม่ก่อน 40% ของราคาสินค้า (เป็นเงิน 15000 บาท สำหรับผมแล้วเงินนี้ก็ไม่น้อยสำหรับผมนะ) แต่ผมต้องเสี่ยงโอนดูคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมจะใช้เฟอร์นิเจอร์ต้อนรับเพื่อนผู้ใหญ่ที่มาจากต่างประเทศภายในเวลาด้วยครับ
    จากนั้นผมได้รอสินค้านับไปจน 10 วัน แต่ก็ยังเงียบผมเลยโทรถามเจ้าของแกบอก รถบริษัทหนึงไม่ยอมไปส่งให้รออีก 3 วันนะเดี๋ยวโทรกลับผมรอครับแต่ เงียบไปอีกโทรไปหาแกบอกบริษัทแกต้องไปส่งอาทิตย์โน้นแต่เฟอร์นิเจอร์อยู่ที่ขนส่งแล้ว บริษัทอื่นก็แพง เขารับผิดชอบค่าส่งด้วยตามตกลงเจ้าของเขาคงจะให้ถูกที่สุดมั้งตามที่ผมคิด หลังจากนั้น แขกต่างประเทศมาที่บ้านตามที่คิดว่าเฟอร์นิเจอร์มาถึงแน่ๆตามที่รับปากไว้จากทางร้าน แต่กลับไม่มีไรต้อนรับเลย ผมโทรไปทางร้านก็ไม่ค่อยรับบอกไม่ว่าง ไว้โทรกลับบ้างแต่ไม่โทรวันรุ่งขึ้นโทรใหม่บอกแบตหมดเลยไม่ได้โทรกลับ ถ้าเป็นท่านเสียเงินมัดจำขนาดนี้ แล้วโดนอย่างนี้ทุกวันท่านจะรู้สึกไงครับ
    จากนั้นผมโทรคุยแกบอกจะเปลี่ยนบริษัทขนส่งให้ ไว้โทรกลับบอกนะ หายไปอีก โทรตามตั้งหลายครั้ง เจอ แกเลยบอก แกอุตสาห์ขนเฟอร์นิเจอร์เปลี่ยนบริษัทขนส่งให้แล้วนะ เดี๋ยวอีก สามวันโทรกลับ รอครับรอ แต่หายครับ โทรตามทั้งวันไม่รับสายเลย แกให้ผู้ชายอีกท่านคุยแทนว่า แกไม่ว่างมีเรื่องอะไรว่ามาครับผมเลยบอกว่าร้านก็ดูเหมือนจะใหญ่แต่ควรจะคุยให้ลูกค้ามั่นใจและเข้าใจไม่ใช่ผลัดวันกันไปเรื่อยๆและไม่รับสายอีกต่างหาก ร้านขายดีทางนี้ถ้าลูกค้าเจองี้เสียเปรียบมากๆนะครับ แกบอกเดี๋ยวติดต่อกลับนะ
    หายหลายวันอยู่ผมโทรตามไป ก็เป็นอันว่า สั่งวันที่ 28-July ได้ 21-Aug เกือบเดือนเลยครับ วันที่ไปส่งเฟอร์นิเจอร์ที่ขนส่งจริงๆก่อนหน้านี้เฟอร์นิเจอร์ขนไปขนส่งจริงหรือไม่ไม่แน่ใจ  แกโทรมาว่าส่งเรียบร้อยแล้วผมบอกติดงานต่างจังหวัดเดี๋ยวกลับไปกรุงเทพจะรีบโอนให้ด่วนผมเลยใช้เวลา 5 ชั่วโมงทำธุระรวมถึงกลับกรุงเทพแต่ทางร้านรีบโทรถามโอนที่เหลือมายังครับ ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงยังรู้สึกว่ากลัวถูกโกงเลย แล้วผมแหละโดนเป็นเดือนรู้สึกและเข้าใจความรู้สึกลูกค้าบ้างไหม
    ไม่จบครับเฟอร์นิเจอร์มาส่งที่บ้าน แต่ขอชมพนักงานบริษัทขนส่งที่เข้าจ้างนิสัยดีมากช่วยแกะและยกให้
    แต่ที่ผิดหวังของมาไม่ครบขาดปลอกหมอนโต๊ะกินเข้าหนึ่งชุด และคุณภาพและความเหมือนกับ รูปในเวปไซค์ให้ดูรูปนะครับช่วยกันวิจารณ์นะครับเพื่อนๆ และ ปลอกหมอนโทรตามไปบอกว่าจะส่งมา นะวันนี้ 25-SEP ก็ยังไม่ได้เลยครับโทรไปก้บอกเดี๋ยวตามให้แล้วจะโทรบอกแต่หายตามเคย

    จากคุณ : Kiklers1202 - [ 25 ก.ย. 50 10:31:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom