Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    เหตุผลที่คุณต้องซื้อโครงการของ AP จากครอบครัวชาว AP

    เนื่องจากผมซื้อโครงการคอนโด ของ AP ADDRESSสยาม-ปทุมวัน ถนนหัวช้าง ผมจะเล่าประสบการณ์ที่ประทับใจให้ฟังใช้อ้างอิงจากโครงการนี้นะครับ แต่โครงการอื่นผมไม่รู้ว่าจะเหมือนกันรึป่าว แต่คิดว่าบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับนี้ มาตรฐานน่าจะเหมือนกัน
    เหตุผลที่คุณต้องซื้อโครงการของ AP
    1. AP มีวิสัยทัศน์ดี ทำเลของโครงการดีมาก ติดรถไฟฟ้า ใจกลางเมือง ใกล้สยาม มาบุญครอง รร.เตรียมอุดม อื่น ๆ ทำให้ราคาของห้องปรับราคาตั้งแต่ยังไม่เสร็จ
    2. AP มีนักการตลาดยอดเยี่ยม รักบริษัท คำนวณพื่นที่และราคาได้รอบคอบ มีเหตุผลเสมอ เพราะการกำหนดราคาขายตอนเปิดโครงการคิดราคาขายห้อง ต่อตารางเมตร ตัวอย่างเช่น ตารางเมตรละ 72,000บาท ซื้อห้อง 140 ตรม. รวมเป็นเงิน 10,080,000 บาท แต่พอสร้างเสร็จ ได้พื้นที่ลดลงกว่าที่ตกลงไว้เหลือ 139.75 ตรม. แทนที่จะคืนเงิน เจ้าหน้าที่บอกว่าขายห้องเป็นยูนิต จึงไม่คืนเงินให้ (รักษาผลประโยชน์บริษัทได้ดี)
    3. AP ใจสปอร์ท เพราะบอกว่ามีบางห้องที่ขาด(ส่วนมาก)แต่ก็มีบางห้อง(ส่วนน้อย)ที่เกิน แต่ละห้องหายไปเพียง 0.25 ตร.ม. คิดเป็นเงินเพียง 18,000 บาท/ห้อง คอนโดมีทั้งหมด 2ตึกๆละ 200-300 ห้อง รวมเป็นเงินไม่กี่สิบล้านบาท แต่มีบางห้องที่มีส่วนเกิน ก็ไม่ได้คิดเพิ่ม ให้ถัวเฉลี่ยกันไป
    4. AP มีนักกฎหมายที่เก่งรอบคอบ เพราะเมื่อมีปัญหาข้องใจ สามารถกลับไปอ่านสัญญา จะตกใจว่าบริษัทได้เขียนเข้าข้างตนเองไว้หมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนคิดได้รอบคอบขนาดนั้น จนอดคิดไม่ได้ว่าเคยเกิดปัญหาอย่างนี้มาบ่อยแล้วกับโครงการที่ผ่าน ๆมา และสอนให้รู้ว่าการอ่านสัญญาก่อนเซ็น สำคัญมาก
    5. AP มีทีมงานผู้รับเหมาในสังกัดมากมาย ทำให้โครงการนี้ เปลี่ยนผู้รับเหมาถึง 3 บริษัท แต่ละบริษัทคงรับมาตรฐานชั้นสูงของAPไม่ไหว(ผลตอบแทนไม่รู้) จึงต้องเปลี่ยนผู้รับเหมาไปเรื่อย ๆ
    6. AP มีความเกรงใจลูกค้าและตรงต่อ ตามสัญญาสามารถส่งมอบห้องล่าช้าได้ไม่เกิน 3 เดือน (การส่งมอบห้องคือวันที่บริษัทสร้างเสร็จแล้วไปจดทะเบียน)ทางบริษัทก็ใช้สิทธิเต็มที่ 3 เดือน และเลยไปอีก ทางบริษัทกลัวลูกค้าจะใช้ห้องได้ช้า จึงรีบไปจดทะเบียนเพื่อตนเองจะได้ไม่เสียค่าปรับเยอะเกินไป และส่งจดหมายเรียกลูกค้าไปตรวจรับห้อง ทั้ง ๆ ที่ ส่วน LOBBY ยังไม่เสร็จ ยังไม่มีเคานเตอร์และโซฟา ลิฟท์ยังต้องมีคนประจำลิฟท์บริการ(เพราะไม่มีปุ่มกด ไม่มีเบอร์ชั้น และเป็นลิฟท์ VIPคือมี 4 ใช้ได้ 1 ที่เหลือยังไม่เสร็จ) ที่จอดรถเป็นแบบอนุรักษนิยม(พื้นเทปูนดิบ ๆ ยังไม่ปรับให้เสมอ ยังไม่ทาสี) สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ไม่ต้องพูดถึงคือยังไม่เสร็จ
    7. AP ฝึกให้ลูกค้ามีความละเอียดถี่ถ้วน ในการตรวจรับห้อง เมื่อเรียกมาตรวจรับห้อง มีข้อบกพร่องเยอะ แยะ (เล็ก ๆน้อย ๆ) ต้องแก้โน่นแก้นี่ มาตรวจแต่ละครั้ง จะมีข้อบกพร่องที่อยู่ในจุดที่หายากขึ้นเรื่อย ๆ บางครั้งแก้อันใหม่ แต่ดันทำอันเก่าเสียไปอีก ใครไม่ละเอียดรับห้องไปก็จะต้อง เสียเงินค่าตกแต่งห้องเอง
    8. AP รักและอยากเจอลูกค้าบ่อย ๆ เมื่อนัดให้มาตรวจห้อง จุดที่ให้แก้ไขก็ไม่แก้ แถมยังเจอจุดใหม่เพิ่มอีก จะได้คุยกะลูกค้านาน ๆ
    9. AP ยุติธรรม คือ เมื่อทางบริษัทส่งมอบห้องล่าช้า ทางบริษัทก็ยอมเสียค่าปรับให้ และเมี่อลูกค้ารับห้องล่าช้าก็ต้องโดนหักเงินเหมือนกัน โดยเริ่มนับตั้งแต่วันที่บริษัทไปจดทะเบียนเสร็จ ส่งจดหมายบอกให้ผมไปรับห้อง ดังสภาพตามข้อ 6.( จะให้ผมรับห้องได้ไง เมื่อมีจุดบกพร่องมากมาย ส่วนกลางก็ยังไม่เสร็จ ผู้รับเหมาไม่ยอมแก้ไขจุดบกพร่องให้เรียบร้อย กว่าจะแก้ไขในแต่ละครั้งใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ มาแล้วก็แก้บ้างไม่แก้บ้าง เสียเวลาเสียค่ารถเสียความรู้สึกมาก ยังมีหน้ามาบอกว่าผมรับห้องล่าช้าอีก กว่าผมจะเซ็นรับห้องได้ เชื่อมั้ย ล่าช้าไปอีก 3 เดือน ผู้รับเหมาไม่ดำเนินการให้เรียบร้อย แก้ไขเสร็จก็ไม่โทรไปบอก จะให้ผมตรัสรู้เองมั้ง ทวงถามก็ผัดผ่อน) มีฝรั่งย้ายเข้ามาอยู่คนแรกน่าจะได้รางวัลโนเบลสาขาอดทนนาน ลิฟท์ยังไม่เสร็จ อะไรก็ไม่พร้อม ไม่รู้ว่าปั่นไฟใช้เองรึป่าว รองน้ำฝนใช้มั้ง ทางAPจึงใช้เป็นข้ออ้างว่ามีคนย้ายเข้ามาอยู่แล้วนะ
    10. AP ณ วันนี้ โอนห้องแล้ว ดีใจที่มีเพื่อนบ้าน ที่รักกันเพราะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด ทุกอย่างของคอนโดเรียบร้อยแล้ว สวยงามตามโฆษณา โครงสร้างแข็งแรง ตามเจ้าของโครงการที่แข็งแรงต่อแรงต่อว่าของลูกค้าแล้วก็บอกให้ไปอ่านสัญญา (ก็บอกแล้วว่า นักกฎหมายเก่ง) ไม่งั้นทางบริษัทจะคืนเงินทั้งหมดให้พร้อมดอกเบี้ย 15% ต่อปี ให้ (ใครจะโง่ให้บริษัททำอย่างงั้นเนอะ ก็บอกแล้วว่าทำเลมันดีราคามันขึ้น ก็ได้แต่ชมแบบปากต่อปากเนี่ยแหละ )
    นับข้อดีได้แบบนี้ ก็อยากบอกให้พี่น้องที่อยากซื้อโครงการ AP รู้ว่าแต่ละโครงการที่ท่านซื้อได้ผ่านขั้นตอนการต่อสู้อย่างมากมาย กว่าจะเป็นห้องคุณภาพคุ้มราคา เพราะไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ ถ้าท่านซื้อต่อจากคนอื่น แล้วรู้สึกว่ามันราคาแพงกว่าคนที่ซื้อคนแรก ก็เพราะเหตุผลของการชื่นชมโครงการดังนี้แหละ เห็นใจเถอะ เป็นค่าอารมณ์เสียกับเรื่องไร้สาระนะครับ
    ใครเจอประสบการณ์ดี ๆแบบนี้ ก็ช่วยบอกต่อด้วยนะครับ เจ้าของโครงการAP จะได้มีกำลังใจทำโครงการดี ๆอย่างนี้ให้กับพวกเรา หรือใครที่ซื้อโครงการนี้แล้วมีความเห็นเป็นอย่างอื่นช่วยบอกผมด้วยนะครับ ผมจะได้ รู้ว่ามีผมแค่คนเดียวที่โชคดีอย่างนี้

    จากคุณ : oo1 - [ 16 ต.ค. 50 16:02:08 A:58.9.106.19 X: TicketID:157972 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom