Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    โอ๊ย อยากโดด sky kick คนข้างห้อง ฟ้าส่งคอนโดนี้มามาไยต้องส่งอีตานี่มาด้วยเนี่ย

    เหตุเกิดจากความเหงามันทำให้เราต้องเกลียดกัน แง่ง แง่ง  แต่ก่อนอื่นขอปูเรื่องเพื่อความเข้าใจในพื้นเพของ จขกท ก่อนเน้อ

    ปลายปี 2549 เจ้าของกระทู้ ซึ่งเป็นนางเอกแสนดี แสนสวยของเรื่อง ได้ตัดสินใจซื้อห้องชุดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ปล๊าย ปลาย แหะ แหะ จะบอกว่าบางนาก็แลดูชนบท ไม่ไฮโซ เลยขอแอ๊บ ว่าอยู่สุขุมวิท ปล๊ายยยยยย ปลาย แล้วกัน ห้องชุดขนาด 64 ตารางเมตร ซึ่งก็ดูแล้วว่ามันน่าจะเป็นรังน้อยๆ ที่แสนสบาย มองลงไปยังเห็นวิวสระว่ายน้ำ อิ อิ เผื่อแอบดู ชาวบ้านใส่ชุดว่ายน้ำ จ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋ม ห้องที่เลือกเป็นห้องมุม เสียนิดเดียวตรงที่ ด้านที่ติดกับข้างห้อง มันติดกับห้องน้ำ แบบว่าถ้ายืนที่ระเบียงยื่นหน้าไปแอบดูคนข้างห้องอาบน้ำได้เรยยยยยย ( เอ๊ะ หรือ เพราะเหตุนี้หว่าเราถึงเลือกห้องนี้ ม่ายย ช่าย)  

    1 ปี กว่าๆ ผ่าน ไป ไวเหมือนโกหก เพราะนางเอกแสนจะมีความสุข คนข้างห้องที่ประกอบสัมมาอาชีพเป็นนางฟ้า ก็ไม่ค่อยอยู่ห้อง she บินบ่อยเสียจนนึกว่า ทั้งฟลอร์ นี้หนามีเพียง ตูข้า อาศัยอยู่คนเดียว แสนสุขี สโมสร ว่างๆ ครึ้มอก ครึ้มใจ ก็เสียบไมค์ ร้องเกะ ให้เป็นที่สำราญใจตัวเอง แต่ทรมานหูตัวเองนิดหน่อย เฮ้อ เพลงไรฟระ ร้องยากเย็น ทำไมโลกนี้มันต้องมีคีย์มาให้ชั้นผิดด้วย  เวลาทำบุญต้องกรวดน้ำเผื่อด้วยนะเนี่ย เพราะทำผิดต่อคีย์ตล๊อดดดด เอ๊ย ตลอด

    และแล้วฟ้าก็ดลบันดาลให้คนคุ้นเคยที่แวะเวียนมาหาจากไป ทิ้งไว้แค่ความเศร้า เพราะมัน เอ๊ย เค้า ไปแวะเวียนที่อื่น ผลพวงจากเหตุนี้ทำให้ไม่อยากออกไปไหน วันๆ ก็ ซุกตัวอยู่ในรังน้อยๆ รักษาแผลใจ กระซิก กระซิก  

    วันมหาวิปโยค ที่นางเอกไม่เค๊ย ไม่เคยคาดคิดก็มาถึง อกก็หัก รักก็คุด ตุ๊ดเมิน (อันนี้เรื่องจริงนะฮะ ที่ว่าตุ๊ดเมิน ไม่ได้เขียนเอามันส์ อันเนื่องมาจากคนที่เคยตามจีบนางเอกตอน ม ปลาย ไปเจออีกทีตอนเลี้ยงรุ่น เธอไม่มองชั้นแล้ว แถมขนตาก็งอนกว่าชั้น ใช้ลุงชูดัดป่าววะ อยากถามเหมือนกันแต่กลัวถูกตบง่ะ ระหว่างที่เราคุยไปมองขนตาไป คุณอดีตก็ควักลิปสติกมาเติมปาก ตอกย้ำจิตใจนางเอก  เฮ้อ)  นอกเรื่องอีกแระ จะจบมั๊ยเนี่ย กระทู้ระบายความคับใจ แต่ไม่คับอก เพราะตอนนี้มัน คัพเอ อ้าว แฉตัวเองซะงั้น

    ฟ้าก็ส่ง คนข้างห้องมาทดสอบความ คิดที่ว่า ผู้ชายเลวกว่าหมา วลีของเจ้ กาละแมร์  ว่าจริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว สายๆ บ่ายแก่ วันนึง นางเอกกำลังเป็นแจ๋วทำความสะอาดรังอย่างขะมักเขม้น  มัวแต่เศร้าไม ว้า โลกนี้เปลี่ยนเร็วจะตาย คนที่เคยจีบตรู วันนี้มันสวยกว่าตรูแล้ว ต้องสู้ โม ตัวเองด่วนจี๋ เริ่มจาก โม รังให้สวยปิ๊งก่อน  

    นางเอกได้ยินเสียงล้ง เล้ง ล้งเล้ง จับใจความไม่ได้แต่แว่ว ๆ เป็นภาษายุ่นปี่ นางเอกที่ไม่สนใจเรื่องชาวบ้านแต่อย่างใด ทิ้งเครื่องดูดฝุ่น ณ บัดดล แล้วโดดไปที่ตาแมว อ๊ายยยยยยยย  ชายหนุ่ม แต่ว้าไม่หล่อเลยแฮะ  แต่ดีที่ขาวนะเนี่ย อืม อืม เดินมากะคนไทย โอ๊ย เกลียดตาแมวรุ่นนี้ เจง เจง มองไม่ชัด คนไทยที่ว่าเป็นสาวน้อยร่างกะทัดรัดพูดกะตายุ่นนี่ที ก็หันไปพูดกะผู้ชายโหงวเฮ้งผู้รับเหมาที อ๊ายยยยย เดินมาทางนี้แล้ว อุ๊บ หลบๆ เอ แล้วจะหลบไมว้า... เราอยู่ในห้องนี่หว่า  ได้ยินเสียงเปิดปั๊กกะตู แล้วหายไปในห้องข้างๆ
    สมองนางเอกแล่นโดยพลัน สงกะสัยแม่นางฟ้าจะเซ้งรังต่อให้ตายุ่นนี่แฮะ อะ ก็ดี ได้อีกฟิลด์นึงมีเพื่อนข้างห้อง ว้า ต่อไปร้องเกะไม่ได้แล้วเดะ  เซ็ง เรยยยยย เดี๋ยวเสียชื่อประเทศชาติเค้าจะคิดว่าคนไทยไร้คีย์  อิ อิ

    ข้ามตอนวื้ดดดดดดดดด ไปถึงตอนที่เค้าปรับปรุงห้องกันเสร็จ ย้ายเข้ามาแระ

    แก้ไขเมื่อ 12 ม.ค. 51 22:52:17

    จากคุณ : minimint7 - [ 12 ม.ค. 51 20:38:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom