Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เหนื่อยใจ หมดความอดทน ปัญหานิดเดียว กับเวลาย่างเข้าเดือนที่สี่ AP พระรามเก้า-ราคำแหง รบกวนอยากปรึกษา พี่แสน อกตรม

    แจ้งซ่อม มาตั้งแต่ วันลอยกระทง ผ่านวัน พ่อแห่งชาติ วันรัฐธรรมมนูญ วันคริสต์มาส วันสิ้นปี ขึ้นปีใหม่ วันไหว้ครู  วันมาฆบูชา วันวาเลนไทน์  วันตรุษจีน ล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน  ( ประกัน 1 ปี ลากมาขนาดนี้ หมดประกันลูกค้ากลายเป็นมด แน่ ๆ เลย )

    รายการก็แค่( จริง ๆ มีเยอะกว่านี้)  แต่อยากให้ทำพื้นให้เสร็จ จะได้จัดบ้านซักที  ช่างลืมทากาวท่อประปาในห้องน้ำที่ฝั่งอยู่ในผนังและกระเบื้อง ทำให้น้ำซึมออกมาจากกำแพง ลงพื้นลามิเนตข้างนอก จนขึ้นรา เค้าก็ซ่อมท่อปูกระเบื้องให้ใหม่แล้ว แต่พื้นที่ขึ้นรานี่ จะสี่เดือนแล้วนะ เกิดอะไรขึ้นถึงเวลานี้ผมว่า พนักงานไม่ควรจะมีข้ออ้างอะไร หรือโทษใคร ๆ ที่เค้าต้องติดต่อด้วยแล้ว ไม่ว่าเป็นช่าง บริษัทขายพื้นลามิเนต ไม่เคยรับผิดชอบคำพูดของตัวเองเลยซักนิด สักแต่ว่านัด ๆ ๆ ๆ เรา ( เห็นเรามีเวลาว่างมานั่งรอหรือไง )  เวลาที่ให้มันนานพอแล้ว

    พนักงานรับเรื่องไม่ค่อยเอาใจใส่เลย  นัดแล้วนัดอีก  นัดแล้วไม่มา ส่วนใหญ่ก็ว่างเสาร์ อาทิตย์  เค้าก็อ้างว่าช่างไม่ว่าง เลยตัดสินใจ ให้มาวันธรรมดา เคยหยุดงานให้สองครั้ง เพราะคุณท่านพนักงานนัด ก็ยอม แต่นัดแล้ว ไม่มีใครมา ช่างก็ไม่มา ไม่มีใครโทรบอก ปล่อยให้แต่ รอ ๆ ๆ รอจนบ่ายแก่ ๆ โทรไปตาม ก็ทำฟอร์มตกใจว่าช่างไม่มารึ ( ไม่ได้เช็คให้อ่ะดิ ทำฟอร์ม )  นัดมาทุกอาทิตย์ เบี้ยวไม่มา ห้าครั้ง ปล่อยให้รอก็ไม่บอกว่าไม่มา

    งานที่ให้แก้อื่น ๆ ก็ไม่ได้มีมากมายอะไร อย่างมากสั่งซื้อของผมให้เวลา เดือนหนึ่งเลย  มาซ่อมให้ สองวันเต็ม ๆ ก็เสร็จ นี่เสียเวลามานานแล้ว น่าจะหมดข้ออ้างโทษคนนั้นไม่มา ช่างไม่ว่าง  ไม้ไม่มาส่ง มาส่งแล้วผิดแบบ พอได้แล้วเหนื่อยมาก โทรไป call center ที่สำนักงานใหญ่ ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เพราะโทรไปสี่ห้ารอบได้แล้ว ล่าสุดโทรมานัดวันพฤหัส อีกสองวันนี้แล้วตอนบ่ายโมง จะหยุดงานให้ครึ่งวันดูอีกสักที

    เหนื่อยมากกับการทำงานทีละเล็กละน้อยของช่าง มารื้อกระเบื้องห้องน้ำเกือบยี่สิบแผ่นเอาช่างมาสองคน ทำสามวันเกือบเสร็จหลือเก็บงาน  กรีดกระเบื้องทีผุ่นกระจายทั่วบ้านเช็ดแล้วเช็ดอีก แต่วันที่เลาะกระเบื้องกันสองแผ่น(คนละห้อง ) แต่เอาช่างมาห้าคน ทำไม่ไม่เอาช่างมาห้าคน แล้วช่วยกันทำกลุ่มละห้อง วันเดียวเสร็จก็ไม่เข้าใจ จนบัดนี้งานแค่นี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อยเลย ทุกวันนี้ม่านไม่ได้ติดใช้หนังสือพิมพ์ติดไว้ ซักม่านไม่ไหว เลยไม่เอามาแขวน แก้กันไปวันละนิดละหน่อย  ช่างทำเสร็จไม่เสร็จพนักงานก็ไม่รู้ ช่างกลับไป แล้วก็ไม่มาอีก เพราะท่านพนักงานคิดว่าช่างทำเสร็จแล้ว เราเอาต้องคอยแบกหน้าไปหาท่านเพื่อบอกกล่าวให้นัดช่างมาอีก คืนวันศุกร์ก็ต้องนั่งภาวนา ให้พรุ่งนี้ช่างมาทำบ้านให้ทีเถิด

    ถ้าเอาคนที่ไม่สามารถทำงานจัดการเรื่องเล็ก ๆ แค่นี้ได้ก็ให้เค้าลาออกไป แล้วหาคนใหม่มาทำดีกว่าครับ  พนักงานผมโทรตามจนจำเบอร์ได้ขึ้นใจแล้ว ( เหมือนเป็นเบอร์คนสำคัญในชีวิตเลย )

    หลังจากวันอาทิตย์นี้ ถ้ายังไม่จัดการให้เรียบร้อย ผมว่า จะจัดการขึ้นเด็ดขาดแล้ว

    วัสดุโครงการหลาย ๆ โครงการ ที่ผมเช็ดดู ผิดมาตราฐานที่แจ้งไว้ในสัญญาเป็นร้อย ๆ หลัง ถึงพันหลัง ป่าวไม่ทราบ  วันไหนผมทนไม่ไหว จะบอกให้สาธารณะชน ได้รับรู้  ทั่วกัน

    จะทนถึงวันอาทิตย์นี้ครับ ผมจะทำเอง แล้วส่งไปเก็บเงินให้ AP ตามสัญญาที่ระบุไว้ได้รึเปล่าครับ พ่อแม่พี่น้องชาวชายคา

    จากคุณ : Toy_Kub - [ 3 มี.ค. 52 16:06:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com