Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ประกาศขอชี้แจงต่อ บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จากเจ้าของกระทู้ หมู่บ้านสีวลี-สุวรรณภูมิ

    สวัสดีครับเพื่อน ๆ ในห้องชายคาทุกคน ผม  HomeBuyer  ที่เป็นเจ้าของกระทู้เกี่ยวกับหมู่บ้านสีวลี-สุวรรณภูมิและโรงงานปล่อยสารพิษ    ผมไม่ได้เข้ามาที่ห้องนี้นานพอสมควรแล้วจึงอยากจะขออัพเดทข้อมูลให้เพื่อน ๆทราบว่า    ตอนนี้ทางโครงการเองก็ได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ ๆ  ที่จะช่วยลูกบ้านคลี่คลายปัญหาเรื่องกลิ่นจากโรงงานที่อยู่ห่างออกไป 400 เมตรดังกล่าว   แม้ว่าเรื่องยังไม่จบลงไป แต่ทางโครงการก็ได้ให้สัญญากับลูกบ้านที่เดือดร้อนทุกคนว่า จะต่อสู้เคียงข้างกับลูกบ้านให้ถึงที่สุดแม้จะขายหมดในอนาคตแล้วก็ตาม

      ผมขอประกาศว่าการที่ผมตั้งกระทู้ในห้องชายคาแห่งนี้นั้นมิได้มีเจตนาจะให้ร้าย หรือทำให้โครงการสีวลี-สุวรรณภูมิเสียชื่อเสียงและเดือดร้อน   หากแต่ทำเพราะรู้สึกว่าถ้าเรามาซื้อบ้านแล้ว ได้รับกลิ่นเหม็นจากโรงงานใกล้เคียงรบกวนการอยู่อาศัยตลอดช่วงระยะเวลา และไม่รู้ว่าจะต้องรับกลิ่นที่อาจเป็นอันตรายนี้จากโรงงานดังกล่าวไปอีกนานแค่ไหน  ประกอบกับเราร่วมกันแก้ปัญหามาปีกว่าแต่ดูเหมือนปัญหาดังกล่าวจะยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่พอใจในความคิดของผมและลูกบ้านบางกลุ่ม ทำให้ผมตัดสินใจเลือกใช้ช่องทางเวบไซต์แห่งนี้เพื่อกระตุ้นให้ทางโครงการเห็นว่าปัญหาที่เกิดขึ้นรุนแรง   และเร่งด่วน  ผมยอมรับว่าบางข้อความที่โพสต์ใช้คำพูดที่รุนแรงและเป็นคำพูดระบายอารมณ์   ข้อมูลที่โพสต์บางส่วนอาจทำให้ผู้อ่านเข้าใจโครงการผิดไปว่าโครงการและบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ไม่ได้สนใจจะแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นแก่ลูกบ้านอย่างจริงจัง ทั้งยังเพิกเฉยและใช้คำพูดรุนแรงกับลูกบ้าน  หากข้อความใดของผมส่งผลให้หลายๆท่าน ที่อ่านเกิดความเข้าใจผิดต่อบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และโครงการสีวลี-สุวรรณภูมิ ทั้งยังส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์  และผลทางธุรกิจแก่บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ด้วย    ผมจึงขอใช้โอกาสนี้เพื่อชี้แจงและขออภัยบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และโครงการสีวลี-สุวรรณภูมิมา ณ ที่นี้ด้วยิ และอยากให้ทุกท่านได้แยกแยะประเด็นระหว่างคุณภาพบ้านของโครงการกับกลิ่นเหม็นจากโรงงานว่าคนละประเด็นเพราะสภาพโครงการสีวลี-สุวรรณภูมินั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก   การบริการหลังการขายก็ถือว่าดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการขยายถนนหน้าหมู่เสร็จเมื่อไหร่หมู่บ้านนี้จะถือว่าทำเลสะดวกมากๆสมบูรณ์แบบทั้งบรรยากาศ  และการคมนาคม

        สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทางคณะทำงานและคณะกรรมการบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เห็นว่าปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่ และพยายามเร่งช่วยแก้ไขทุกวิถีทาง  ผมในฐานะของลูกบ้านสีวลี-สุวรรณภูมิ  ขอให้เพื่อนๆในชายคาร่วมเป็นกำลังใจให้ชาวสีวลีและคณะทำงานด้วยนะครับ

    จากคุณ : HomeBuyer - [ 6 มี.ค. 52 15:34:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com