Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    K.C Natural City Episode II นี่หรือการแก้ปัญหาที่โครงการทำได้

    http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R7666765/R7666765.html

    สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้ค่ะ ขอโทษทีนะคะ ตั้งแบบกระทู้แตกประเด็น ไม่เป็น

    ยาวหน่อย แต่อยากให้อ่านกันค่ะ

    อ่าน คคห. ที่ 82  , คคห ที่ 87 -88 นะคะ  สิ่งมีชีวิตของโครงการ เค้ามาเขียนไว้ ถึงเค้าจะพยายามบอกว่า เกี่ยวข้องกับโครงการ แม้จะไม่โดยตรง แต่ข้อมูลทั้งหมดที่เอามาเขียนเนี่ย มันฟ้องชัดเจน ว่าโกหกรึเปล่า

    แม้จะบอกว่า คงไม่ได้ทำงานให้ KC ไปตลอดชีวิต ก็ต้องยกย่องนะคะ ว่าทำแบบเนี้ย ยอมพลีชีพเพื่อปกป้องโครงการจริงๆ คุ้มแล้วค่ะ ที่เค้าจ้างมา

    ขอกล่าวถึงประเด็นหลักๆ ของกระทูนี้นะคะ

    1. บ้าน ดูสภาพบ้านแล้วรับไม่ได้ เราขอเงินจอง 80,000 บาท คืน
    2. ไม่เคยบอกว่าอะไรแก้ไขไม่ได้ โครงการเสนอว่าแก้ได้ แต่ดูเอาจากสภาพ แก้ได้ก็ไม่เอาค่ะ ไม่อยากเอาชีวิตมาทิ้ง
    3. นอกจากโครงการจะไม่ดำเนินการอะไรแล้ว ยังมาเขียนอะไรแบบนี้อีก  เงิน 80,000 นี่มันทำให้เห็นอะไรได้หลายอย่างจริงๆ  
    4. โครงการหรือสิ่งมีชีวิตใดๆของโครงการ จะมาเขียนอะไร ขอความกรุณาเอาความจริงมาเขียนนะคะ  แต่ถ้าทำเอามัน ไม่ละอาย ก็ทำไป เพราะเห็นท้ายๆเริ่มรู้สึกเอง ว่าเขียนแล้วคนต้องไม่เชื่อ  เขียนเอง ปั้นเอง ยังไม่มั่นใจ แล้วใครจะเชื่อคุณค่ะ
    5. ถ้าโครงการแก้ปัญหาได้แค่นี้  ก็ไม่รู้จะว่ายังไงนะคะ  เงินเนี่ย โครงการบอกว่าไม่อยากได้หรอก แต่จะไม่คืน  แบบนี้เค้าเรียกว่าอะไรค่ะ
    6. ผู้บริหารโครงการค่ะ คุณโชคดีเหลือเกินที่มีพนักงานที่ยอมพลีชีพได้ขนาดนี้ แต่เสียดายที่พนักงานของคุณ ไม่มีใครพูดความจริงเลย การทำงานดีเลิศ จริยธรรมต่ำสุด
    7. เงิน 80,000 โครงการคืน เรื่องก็จบ  แต่ดูแล้ว สงสัยจะยาวไปอีก 76 จังหวัด ขู่มาซะขนาดนั้น ไม่เป็นไรค่ะ ไม่กลัว  พูดจริง ทำจริง ซะอย่าง ใครไม่รู้เรารู้อยู่แก่ใจ จริงไหมค่ะ
    8. อย่าได้ดูถูกผู้บริโภค อย่าได้ดูถูกพลังที่จะลุกขึ้นมาปกป้องสิทธิของคน อย่าได้คิดว่า คนธรรมดา ไม่มีใครอาจหาญไปมีเรื่องกับโครงการ เพราะกลัวเสียเวลา เพราะกลัวเสียชื่อ คนไม่กลัว คนจริง มี และเชื่อว่ามีอยู่ในบ้านชายคานี้หลายท่านด้วย
    9. ฉลาดหรือไม่ เอาโครงการ K.C ไปเทียบกับโครงการอื่น คนอยู่โครงการอื่น เค้าเข้ามาอ่านมีเยอะ อย่าทำให้เค้าหัวเราะเยาะได้สิค่ะ
    10.ถ้าโครงการแก้ปัญหาได้แค่นี้ การตลาดทำได้แค่นี้ พิจารณาดีไหมค่ะ ว่าควรเก็บไว้ไหม พนักงานแบบนี้

    ถ้าจริงใจ เบอร์เรา เบอร์แฟนเรามี ถ้าโครงการคิดว่าจะประนีประนอมจริง ซักครั้งจะโทรมาแจ้งความคืบหน้าไม่เคยมี  เมื่อเช้าวานนี้เราโทรไปแค่ครั้งเดียวนับจากวันที่ 21 พวกคุณแต่งเรื่องมาได้ขนาดนี้  คำว่าละอายเนี่ย คงไม่ต้องถามถึงกันแล้วมั๊งค่ะ
    เขียนมาจริง จะไม่เสียเวลามานั่ง Post ตอบโต้เลย นี่อ่านตั้งแต่ต้นจนจบ มีจริงอยู่ไม่ถึงประโยค แถมด้วยเจตนาส่อเสียด แอบแฝงอย่างอื่นอีก คน Post คงรู้ดีแก่ใจ  

    ว่างๆ อยากให้เข้ามาดูกรณีโครงการอื่นที่มีปัญหากับลูกค้าบ้างนะคะ ว่าเค้าแก้ไขปัญหาอย่างที่โครงการกำลังทำแบบนี้หรือเปล่า จะได้ดูว่ามืออาชีพจริงๆ เค้าทำงานกันอย่างไร

    พวกคุณเองน่าจะรู้กันอยู่แก่ใจ เลื่อนๆไปดู ความคิดเห็นอื่นที่มาจาก โครงการของ K.C บ้าง ว่าเค้าชื่นชมโครงการคุณแค่ไหน  สรรเสริญแซ่ซ้องกันระงม  

    เลื่อนๆไปดูความคิดเห็นของผู้บริโภคคนอื่นๆบ้าง  ว่าเค้ามีความคิดเห็นมวลรวมอย่างไร ถ้าให้ทำประชาพิจารณ์ เค้าเห็นด้วยกับสิ่งที่คุณและโครงการกำลังทำหรือไม่

    ย้ำอีกทีค่ะ โครงการและคุณ FaceLess จะทำอะไรอย่าดูถูก ความคิดและความรู้สึกของคนอื่น อย่าคิดว่าพลังเงียบเป็นเรื่องเล็กๆ อย่าคิดว่ายิ่งใหญ่ค้ำฟ้า มีมือดีแล้วจะทำอะไรก็ได้ คนจริงมันมีในโลกนะคะเพียงแต่โครงการอาจจะยังไม่เคยเจอ
    ถ้าคุณเป็นโครงการ เอาชื่อเสียงคุณมาทิ้งดิ่งกันเองขนาดนี้ จะกอบกู้ขึ้นมายังไงดีค่ะ  

    คุ้มไหมค่ะ 80,000

    จะชี้แจงอะไรกับ Pantip ตามที่เขียนมาก็ทำเถิด ถ้าคิดว่าควรทำ แต่คนที่คุณควรชี้แจงคือใคร ก็คิดเอาเถิดนะคะ.

    ขอเข้ามาแก้ไข สระและตัวสะกดค่ะ เพราะถ้าทำอะไรไม่ประณีต แล้วรู้สึกไม่ดีค่ะไม่ชอบทำ

    แก้ไขเมื่อ 01 เม.ย. 52 10:04:20

    แก้ไขเมื่อ 01 เม.ย. 52 10:00:06

     
     

    จากคุณ : ในความเป็นคน มันมีหัวใจ - [ 1 เม.ย. 52 09:57:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com