Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    กลุ้มใจอย่างแรง....เอางัยดีคะ แบงค์ทำท่าจะไม่คืนสลิปเงินเดือนตัวจริงง่ายๆ

    เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า หลังจากที่เพียรพยามตรากตรำคุยกับแบงค์มานาน สุดท้ายก็มาจบที่ แบงค์แดงๆ ที่พึ่งเปลี่ยนชื่อมาใหม่ เนื่องจากเห็นว่าปล่อยเยอะ คือ 90% และเป็นแบงค์เล็กน่าจะกล้าปล่อยง่าย (ที่ต้องตามหามานานก็เนื่องจากบ้านทาวเฮ้าส์หลังน้อยของเรา เป็นโครงการเล็กๆ ไม่มีคอนแทรคกับแบงค์ใดๆ แบงค์ใหญ่ๆ ที่เคยคุยมาก็ปล่อยได้เต็มที่แค่ 85%) คุยกันดิบดี เอกสารยื่นให้เรียบร้อย แต่มีปัญหาอยู่ที่ว่า สลิปเงินเดือน (ต้องใช้ตัวจริง เท่านั้น) ไอ้เราก็มั่นใจว่าโอเค ยังงัยก็ได้แน่นอน ก็ดันส่งไปให้ เดินเรื่องประมาณ 2 อาทิตย์แป๊บเดียวก็บอกจะมาประเมินบ้าน ไอ้เราก็ดีใจ ฉลองกับที่บ้าน ไว้ล่วงหน้า สองวันต่อมาโทรมาบอกว่า ประเมินบ้านแล้ว ได้แค่ 1.1 ล้าน (90 เปอร์เซ็นต์ จะเหลืออะไรหว่า เราก็แทบกรี๊ดสลบ ไมเกรนขึ้น) หมายความว่า บ้านราคา 1.55 ล้าน กู้ได้ 990000 จะบ้าเหรอ บ้านข้างๆ กู้แบงค์ธอส.เค้ายังให้ราคาประเมินที่ 1.4 ล้านเลย เราก็เลยตัดใจ บอกเค้าไปว่างั้นคงไม่ไหว เราขอเอกสารคืนล่ะกัน เพราะถ้าไปยื่นธอส.ต้องใช้สลิปเงินเดือนตัวจริง เค้าก็เหมือนดึงๆ ไว้ว่า คงไม่ได้คืน เราก็เฮ้ยทำไมอ่ะ ในเมื่อเราสู้ไม่ไหว คุณให้เราต่ำไป เราไปทำเรื่องกับแบงค์อื่นเราผิดด้วยเหรอ ต้องคืนเอกสารตัวจริงเราดิ เค้าก็เอ่อ มันเป็นนโยบายใหม่ที่จะไม่คืนเอกสารลูกค้าเพราะส่งเข้าสำนักงานใหญ่ไปแล้ว ถ้าจะเอาคืนจริงๆ คงต้องให้เวลาเป็นเดือน เพราะต้องทำเรื่องกับ ผจก.สาขา แบร่ๆๆๆๆๆ ยาว อ่ะ เราก็เลยได้แต่อึ้งกิมกี่ ให้เค้าไปแล้วนิ ยังงัยก็เสียเปรียบ เค้าก็เลยได้แต่บอกเราว่า ตอนนี้ทำเรื่องทบทวนประเมินใหม่อยู่ ให้เราไปหาโครงการให้เค้าแฟกซ์เอกสารบ้านหลังอื่นที่แบงค์อื่นประเมินให้เยอะกว่าไปให้ โครงการก็จัดให้ มาวันนี้โทรมาบอกให้เรา ทำจดหมายขอทบทวนการประเมินบ้านไปให้อีกที ให้เราร่างเอง โอ้ยๆๆๆๆๆๆ อะไรเนี่ย จะร่างยังงัยดีหว่า อ่ะ คิดในใจเสียตังค์ ไปแล้วนิ ทำก็ทำฟ่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่หวังแล้วนะ จะหาที่ใหม่แล้ว

    เอางัยดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ เห็นว่าธอส.ต้องใช้สลิปเงินเดือนตัวจริงไม่ใช่เหรอ ตอนนี้เลยยังไม่ได้ทำเรื่องที่ธอส.เลย แล้วเราจะทำงัยดีล่ะช่วยคิดหน่อยสิคะ ได้โปรดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิดไม่ตกแล้วอ่ะค่ะ เศร้าใจจริง

    ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    จากคุณ : หมูน้อยหัวใจดุ๊กดิ๊ก - [ 21 พ.ค. 52 14:52:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com