Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อาชญากรรมข้างบ้าน

    http://www.krobkruakao.com/kkn/?a=news&s=detail&news_id=2994

    ตำรวจยันมีหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ มัดตัวแท็กซี่มือฆ่าสาวนิตยสาร SHAPE ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างตำรวจจับแพะ ยันไม่ได้กระทำความผิด และพร้อมสู้คดีให้ถึงที่สุด



    พ.ต.ท.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผกก.สส.สน.ตลิ่งชัน กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.อรอัจฉรา พรหมผลิน เจ้าหน้าที่กองบรรณาธิการนิตยสาร SHAPE เครือ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ถูกฆ่าหมกศพในห้องพักย่านตลิ่งชัน ว่า จากการสอบปากคำนายสัญชัย หรือชัย สังข์แป้น โชเฟอร์รถแท็กซี่ ยังให้การปฏิเสธ ไม่ยอมตอบคำถามเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ยืนยันว่าไม่รู้ไม่เห็นอย่างเดียว



    ส่วนนางเสาวนีย์ ช้างเขียว ภรรยาผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่าสามีเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายเปิดทีวีเสียงดังทุกวัน และชอบกลับบ้านมาทำเสียงดังตอนดึก นอกจากนี้ผู้ตายยังเป็นคนโผงผาง พูดจาขวานผ่าซาก และเคยมีปากเสียงกันเรื่องทำนองนี้มาก่อน



    พ.ต.ท.สุกิจ กล่าวอีกว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ทางเจ้าหน้าที่ก็เชื่อมั่นว่าไม่ได้จับผิดตัวอย่างแน่นอน เพราะมีพยานชัดเจน และหลักฐานส่วนใหญ่ได้จากกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะมาตรวจหาคราบเลือดเพิ่มเติมภายในรถแท็กซี่สีฟ้า ทะเบียน ทล 1562 กทม.



    อย่างไรก็ตาม หลักฐานเท่าที่มีก็สามารถมัดผู้ต้องหาได้แน่นหนา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนางเสาวนีย์ ภรรยาของนายสัญชัย เพิ่มอีก 1 ราย ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา น่าเชื่อว่าศาลจะอนุมัติให้เนื่องจากมีพยานหลักฐานเพียงพอ ประกอบกับคำให้การของนางเสาวนีย์เองอย่างไรก็ตามในเวลา 17 นาฬิกา จะมีการนำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล



    ตอนแรกที่เห็นข่าวนี้ก็เฉยๆ นะคะ คิดว่าข่าวอาชญากรรมทั่วๆ ไป แต่พอได้ยินผู้ต้องหารับสารภาพแล้ว นึกถึงห้องชายคาขึ้นมาตระหงิดๆเลยค่ะ

    ไหนจะเรื่องแย่งที่จอดรถ

    เรื่องเสียงดัง

    เพื่อนบ้านสารพัดพิษ

    เราเองตอนนี้อยู่Apartment ก็มีปัญหาบางห้องเล่นเครื่องเสียงbass แน่นๆ แถมชอบเปิด ตอนตีสองตีสาม

    แต่คงไม่ฆ่าใครหรอกค่ะ

    เป็นผู้หญิงตัวเลยๆ

    เดินไปเคาะห้องมัน แก้ผ้า โชว์ให้มันเสียสายตาดีกว่า เอาให้บั่นทอนอารมณ์ทางpage ตายด้านไปเลยได้ยิ่งดี

    หนามยอกต้องเอาหนามบ่งค่ะ

    ดีๆไม่ได้ มันอาจย้ายหนีออกไปเลย

    จริงๆแล้วหดหู่มากๆค่ะ เมื่อสองสามวันก่อนเพื่อนเล่าว่า บ้านของเพื่อนอีกคน มีเพื่อนบ้านชอบทำสวนและกองดินกองไม้ไว้เกะกะ เพื่อนบ้านอีกคนทนไม่ได้เอาปืน ยิงผัวหน้าบ้านแล้วก็ตามไปยิงเมียในบ้าน
    ทิ้งลูกให้กำพร้าพ่อแม่ แถมรายนี้เพื่อบ้านใจร้อนเป็นคนโต เลยรอดคุกค่ะ

    จากคุณ : lamerdejoy - [ 26 พ.ค. 52 14:20:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com