Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    *+*+*+*+โอ๊ย อยากบอก พี่ป้าน้าอาทุกท่านขร๋า ห้องนี้มีหลานเพิ่มขึ้นอีกคนแล้วนะค๊าาาาาา*+*+*+*+*+*

    อิ อิ ตอนนี้นุชท้อง 2 เดือนแล้ว (เมนขาดไปเดือนเดียว แต่ทำไมหมอคิด 2 เดือนอ่ะ งง) ตอนแรกว่าจะรอซัก 3 เดือนก่อนแล้วค่อยบอก แต่คันปากทนไม่ไหวแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า
    ตั้งใจปั๊มมา 3 เดือน ติดแล้ววววววว เย้ เย้ :-)ีใจที่สุดเล้ยยยยย

    ตอนนี้ห้องนั่งเล่นมีหลานเพิ่มขึ้นอีกคนแล้วนะคะ กำหนดคลอด ต้นปีหน้า ไว้โผล่ออกมาแล้วจะเอามาให้เชยชมนะค๊า


    ส่วนงานแต่ง ไม่จัดค่ะ เพราะโดนหมอดูทัก มา 4-5 คนเรื่องดวงนุชกับแฟน ว่าแต่งงานก็ไม่ต้องจดทะเบียน จดทะเบียนก็ไม่ต้องแต่งงาน ไม่งั้นไปกันไม่รอด (ใครที่เคยอ่าน blog นุชเรื่องแฟนน่าจะจำได้ว่า แฟนนุชเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หมอดูทักว่า ถ้าไม่ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดวงคนนี้ตายไปนานแล้ว เหอะๆๆ ไปดูครั้งแรกก็ทักเรื่องนี้เลย แล้วก็อีกหลายๆเรื่องเกิดขึ้นในระยะ เวลา3 ปี ที่ดูกับเค้า ที่เค้าบอกให้นุชระวัง มันก็เกิดขึ้น ตรงมากจนน่ากลัว ไม่เคยดูดวงแล้วกลัวขนาดดูกับคนนี้เลย แม่นมากๆๆๆๆ  ดังนั้นนุชไม่เอาชีวิตครอบครัวทั้งชีวิตของนุชมาเสี่ยงกับ งานเพียงงานเดียว ความสุขเพียงคืนเดียวหรอกค่ะ) แล้วไม่ใช่แค่คนเดียวที่ทัก หมอดูหลายคนมากที่ทักแบบนี้เหมือนกัน เลยสยองค่ะ

    ส่วนพ่อ แม่ นุช รักนุช มากกว่า รักหน้าตาของตัวเองค่ะ เลยไม่มีปัญหา แต่นุชก็กะว่าจะเชิญญาติมากินข้าวด้วยกันให้เค้าสบายใจหน่อย เอาแบบ ง่ายๆ สบายๆไม่ต้องมีพิธีการอะไรให้วุ่นวายมาก เพราะนุชกับแฟนไม่ชอบอะไรที่มันเรื่องมาก วุ่นวายกับชีวิต จะไม่ทำเด็ดขาด และที่สำคัญ ทุกอย่างทีมีในชีวิตตอนนี้ หามาด้วยน้ำมือตัวเองกับแฟน ทุกบาท ทุกสตางค์ โดยที่ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่เลย ซักบาทเดียว ดังนั้น คนอื่นนอกจากพ่อแม่แล้ว ไม่มีผลอะไรกับชีวิตนุชและแฟนค่ะ

    จะว่าไป ก็เสียดายเรื่องลอดซุ้มกระบี่อย่างเดียว แต่ไม่เป็นไรไว้อีกหน่อยให้น้องจัดซุ้มแล้วถ่ายรูปเอาดีกว่า

    ขอบคุณน้าเม่า น้าอู๊ด คุณหมอกิติมาศักดิ์ ที่คอยตอบคำถามเรื่องวิตามิน เรื่องยา เตรียมโด๊ปเต็มที่ แต่หมอที่ฝากท้องสั่งงดหมดทุกอย่างรอ 3 เดือนค่อยกิน (แอบงงมั่กๆ แล้วเด็กจะแข็งแรงหรอ) แต่หนูยังคงจะถามต่อไปนะคะน้าหมอ ฮ่าฮ่าฮ่า ถือว่าน้าหมอโชคร้ายแล้วที่มารู้จักหนูเนี๊ยะ

    ส่วนใครจะถามเคล็ดลับ การตั้งใจ ปั๊มลูก ถามมาได้นะคะ ฮ่าฮ่าฮ่า

    ไว้ลืมตาดูโลกแล้วจะเอามาให้ยลนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 04 มิ.ย. 52 10:05:47

    จากคุณ : เจ้าหญิงจอมแก่น - [ 4 มิ.ย. 52 10:00:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com