Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    หาแนวร่วมในการจัดการกับบริษัทนายหน้าจอมปลอม

    มีใครเคยเจอเรื่องราวแบบเดียวกับผมจากบริษัทนายหน้ารายนี้ รบกวนแจ้งด้วยนะครับ จะรวมตัวกันจัดการเพื่อไม่ให้เกิดกรณีเเบบเดียวกับกันเพื่อนๆ สมาชิกรายอื่นๆ ลองอ่านดูนะครับ ถึง webmaster ถ้าจะลบก็ไม่ว่ากัน ผมก็จะมาโพสต์ตลอดเพื่อไม่ให้คนอื่นๆ ตกเป็นเหยื่ออีก

    -----------------------------------------------------------
    ตั้งใจมาประจานความงกเงินและพฤติกรรมการปกปิดข้อมูลของบริษัทนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ครับ ลองไปดูตามลิงค์ข้างล้าง ผมเคยจองเงินไว้ 5 หมื่นบาท ตอนแรกตั้งราคา 2.65 ล้านครับ พอคุยตกลงราคากันที่ 2.4 ล้าน แต่ว่าเจ้านายหน้าคนนี้งกเงินเกินครับ ปกปิดข้อมูลต่างๆ โดยมาบอกเพิ่มทีหลังว่ามีค่าใช้จ่ายโน่นค่าใช้จ่ายนี้บวมออกมาอีกหลายหมื่นบาทครับ ก่อนหน้าที่จะตกลงทำสัญญากัน ผมก็ถามทุกเรื่องที่ละเอียดที่สุดที่จะทำได้ เช่น ค่าธรรมเนียมต่างๆ ฯลฯ แต่พอปรากฏว่าทำสัญญากันแล้ว มันมีอะไรๆ งอกมาเยอะได้ไง เช่น จะเก็บ sinking fund จากผม และมีอื่นๆ อีก ฯลฯ ผมก็ไม่ยอมเพราะว่าไม่ได้อยู่ในข้อตกลง สรุปกันไม่ได้ ผมเลยบอกเลิกสัญญาเพราะการที่ทำธุรกิจไม่ซื่อตรง และไม่รู้ว่าจะมีอะไรหมกเม็ดอีกตอนจะโอน และก็มิได้เป็นความผิดที่เกิดจากทางฝ่ายผม

    ตอนนี้นายหน้าหายเงียบไปและไม่คืนเงิน ผมจะหาทางเอาเรื่องอยู่ครับ ช่องทางนี้เป็นวิธีการหนึ่งที่จะเอาคืน ส่วนจะติดต่อยังไง หรือนายคนนี้ชื้ออะไรอ่านเองจากเว็บครับ และหากใครมีวิธีการเอาคืน (ถึงจะไม่ได้เงินก็ตาม) ช่วยแนะนำด้วยครับ ผมมีเอกสารต่างๆ สัญญาพร้อมระบุรายละเอียดไว้แล้ว ตอนนี้เเค่ขอเพียงไม่ให้คนอื่นเป็นเหยื่ออีก

    http://www.hamptonsproperty.org/Listing/ViewListingPhotos.aspx?ListingID=2126310&ShowCompact=false&Preview=false&new=false&LastTabIndex=-1&BackEmailID=-1&BackEmailTypeID=NONE

    (ปล.ดูรูปแล้วอย่าไปเชื่อครับ รูปถ่ายใหม่ๆ ก่อนเข้าอยู่ ตอนนี้ห้องจริงโทรมกว่าในรูปมากๆ)

    พอตอนนี้เข้าไปเช็คข้อมูล เจ้านายหน้าคนนี้ยังคงงกเงินเหมือนเดิม ปรับเพิ่มราคาใหม่เป็น 2.77 ล้าน อย่าไปหลงเชื่อนะครับ ห้องแถวๆ นั้น ราคาอยู่ระหว่าง 2.0 - 2.3 ล้านทั้งนั้น (ขนาดและการตกแต่งระดับเดียวกัน) โดยสอบถามจากห้องอื่นๆ ที่ขาย จากนิติบุคคลฯ และจากฝ่ายประเมินของธนาคารสีเขียว นอกจากนี้ ห้องนี้มีปัญหาน้ำซึมจากดาดฟ้าเพราะอยู่ชั้นบน (ส่องๆ ฝ้าเอาเองครับ) พื้นไม้ไม่ได้ระดับจากการเดินแล้วรู้สึกได้ ทั้งนี้ไม่แน่ใจว่าบวม ปูไม่ดี หรือมีปลวกข้างใต้หรือเปล่า

    ลองประเมินข้อมูลและตัดสินใจเองครับว่าน่าเชื่อถือมากน้อยขนาดไหน ถ้าไม่เชื่อข้อมูลต้องการจะดูเอกสาร หรืออยากตำหนิผมว่าโง่เอง ก็ส่งมาได้ครับที่ weerasak.k@hotmail.com เช็คประวัติผมได้ (จาก google) แล้วจะพบว่าผมไม่ใช่คู่แข่งทางธุรกิจกับนายหน้าบริษัทนี้ และไม่มีส่วนได้กับห้องนี้ มีแต่ส่วนเสียที่เสียไปแล้วครับ ผมหวังที่จะไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อครับ ไว้อาทิตย์หน้ามีเวลาว่าง จะทำข้อมูลเรียบเรียงเป็นเรื่องราวให้เห็นว่าเขามีวิธีซ่อน/หมกเม็ดข้อมูลอย่างไร พร้อมกับอีเมล์ที่ผมคุยโต้ตอบกับนายหน้า ขนาดผมทำทุกอย่างเป็นเอกสารยังโดนมันเอาไปได้เลยครับ

    จากคุณ : Sleepless in Sam Yan - [ 15 มิ.ย. 52 06:53:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com