Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นาย บัญชากรณ์ อุดตึ้บ-บุคคลอันตราย  

เตือนภัย!!!....

มีเรื่องอยากจะเตือนทุกท่านนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งซื้อบ้านใหม่หรือกำลังจะซื้อ..

เรื่องมีอยู่ว่า ชายที่อยู่ในรูปนี้ มีชื่อว่า นาย บัญชากรณ์ อุดตึ้บ หรือ ช่าง สมชาย ( มันจะใช้ชื้อ สมชาย ในการติดต่อ เบอร์ของมันจะเป็น 089-072-7170แต่มันจะมีหลายเบอร์มากๆ )

พฤติกรรมของมันคือ มันจะเข้าไปตามหมู่บ้านและหาบ้านใหม่ๆที่ต้องการะก่อสร้างเพิ่มเติม ( มันจะตระเวนไปแถวๆมีนบุรี ลำลูกกา รามอินทรา ระแวกๆนั้น) มันจะขับรถกระบะเข้ามาพร้อมกับลูก เมีย และก็คนงานของมันประมาน 3-4 คน เพื่อเรียกร้องความเห็นใจ เพราะมันจะบอกว่าช่วงนี้ไม่มีงาน ไม่มีเงินจะเลี้ยงคนงาน อย่างนั้นอย่างนี้ ทำให้เรารู้สึกสงสาร ซึ่งมันจะพูดจาดีมากกกกกกก คุณท่านอย่างนั้น คุณท่านอย่างนี้ ทำให้เราตายใจ และที่สำคัญมันจะเสนอราคาที่ถูกกว่าผู้รับเหมาเจ้าอื่นๆ

พอเราตอบตกลงที่จะจ้างมัน มันก็มีสัญญามาเป็นลายลักษณ์อักษรลักษณะน่าเชื่อถือ โดยรายละเอียดจะแบ่งเป็นค่าใช่จ่าย แต่ละงวดจะต้องจ่ายเท่าไหร่ อะไรยังไง โดยที่เราไม่ได้สงสัยเลยแม้แต่นิดเดียวว่าสัญญานั้นมันเขียนเข้าข้างมันชัดๆ (มันหัวหมอสุดๆ) มันก็นัดแนะเวลาการทำงานอย่างดี มันก็มาทำจริงๆแหล่ะแต่แค่ 2 วันเท่านั้น เหอๆๆ พอมันทำเส็ดตามสัญญา งวดที่ 1 มันก็จะขอเบิกเงินงวดที่ 2 โดยอ้างว่าจะเอาเงินไปซื้อของ เราก็ให้มันไป มันก็เอาใบเสร็จมาให้ด้วยนะ ว่าซื้อของจริงๆราคาเท่านั้น เท่านี้ แต่จริงๆแล้วใบเสร็จนั้นก็ของปลอม

ทีนี่แหล่ะมันก็อ้างสารพัด มันไม่ยอมเอาของมาลงซะที 1 อาทิตย์ผ่านไป ทีนี้แหล่ะเลยมั่นใจเลยว่ามันโกหกและตั้งใจจะโกงเราแน่นอน เราก็เลยเช็คประวัติของมัน เท่านั้นแหล่ะ ทำให้ที่บ้านเราตาสว่างทันทีเพราะว่ามันมีทั้งหมายจับ หมายศาลอะไรมากมาย และมันก็หลอกลวงชาวบ้านมานักต่อนัก มีคู่กรณีมากมาย (ซึ่งมันไม่เคยต่อเติมบ้านไหนเสร็จเลย พอมันได้เงินสักงวดที่ 2 มันก็หายไป) ทางบ้านเราก็เลยต้องการจับมันเพื่อให้มันรับผิดชอบกับการกระทำของมัน ทางบ้านเราก็หาวิธี หลอกล่อมันต่างๆนานาให้มันออกมา จนจับมันได้แต่แล้วมันก็หลุดลอยนวลไปอีก โดยญาติพี่น้องมันมาประกันตัวออกไปอีก ซึ่งมันมีสิทธิ์ที่จะประกันตัวออกได้ตามหลักของกฏหมาย แต่มันก็ยังคงมีคดีติดตัวอยู่ ซึ่งคงต้องรอหมายศาลกันต่อไป

เพราะฉะนั้นแล้ว เราจึงได้ตั้งกะทู้นี้ขึ้นมาเพื่อเตือนภัยและเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่คิดจะต่อเติมบ้านหรือคิดจะว่าจ้างผู้รับเหมาสักราย เราจะต้องตรวจสอบประวัติให้ดี จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อไอ้พวกคนชั่วพวกนี้ เหมือนกับบ้านเรา เพราะไอ้พวกนี้มันเลวโดยสันดาน มันไม่มีทางกลับตัวกลับใจได้แน่นอน และถ้าหากท่านใดที่เคยโดนคนคนนี้หลอก สามารถติดต่อกลับมาหาเราได้นะคะ ตามอีเมลล์นี้เลยคะ fai_game@hotmail.com เนื่องจากว่าทางเรากำลังติดต่อหาเจ้าทุกข์ที่เคยโดนไอ้นี้หลอก เพื่อมาเป็นพยานในการดำเนินคดีกับมันคะ...

จากคุณ : คนโดนหลอก
เขียนเมื่อ : 29 ก.ค. 52 17:18:07 A:119.42.69.32 X: TicketID:226387




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com