Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอขื่นขมการทำงานของกสิกรไทย..และขอบคุณpantip สำหรับช่องทางการสื่อสารด้วยค่ะ  

ขอออกตัวก่อนนะค่ะ ว่ามิได้เป็นหน้าม้าใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงสมาชิก web board แห่งนี้และต้องการหาข้อมูลสำหรับหาซื้อบ้านเท่านั้น

หลังจากเจอคอนโดแห่งหนึ่งถูกใจ และคุณเจ้าของขอให้รีบดำเนินการ จึงได้ทำสัญญาจะซื้อจะขายโดยระบุในสัญญามีเวลาเพียง 15 วันเท่านั้น
ดิฉันจึงรีบหาข้อมูลธ.ต่างๆจาก internet และ pantip ได้ข้อสรุปคร่าวๆว่าเลือกยื่นกู้กับ ธ.กสิกร

วันที่ไปยื่นกู้ที่สาขา จนท.แจ้งว่า มีโปรฯใหม่ให้ 90%ของราคาประเมินและดิฉันเองก็มีสถานะทางการเงินดีไม่มีปัญหา ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย ดิฉันจึงทำการชำระเงินค่าประเมินคอนโดพร้อมกันในวันนั้นเลย เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ดำเนินการทันเวลา 15 วัน

วันต่อมา บ.ประเมินเข้าไปถ่ายรูปคอนโด เรียบร้อย รวดเร็วทันใจดีมากค่ะ
จากนั้นดิฉันปล่อยให้เรื่องดำเนินไปตามขั้นตอน 1 สัปดาห์ให้หลังจึงโทรไปถามที่สาขา เรื่อง preapprove ผ่านแล้ว แต่...

ได้มา 70% ค่ะ เนื่องจากว่า เมื่อต้นปีดิฉันได้กู้ซื้อคอนโดอีกแห่งหนึ่งไว้แล้ว ดังนั้นในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นการซื้อบ้านหลังที่2 ธ.มีข้อกำหนดอนุมัติให้ได้ 70% เท่านั้น

จบกัน..ดิฉันต้องหาเงินสดมาจ่ายส่วนต่างอีก...หลายอยู่ค่ะ ระหว่างนี้ก็ตั้งกระทู้ถามในห้องชายคา..แล้วคุณ k8888 ซึ่งเป็นจนท.ของกสิกรได้เข้ามาตอบ จากนั้นดิฉันจึงได้ขอความช่วยเหลือทางหลังไมค์

พูดกันตรงๆ ดิฉันก็มิได้คาดหวังว่า การติดต่อผ่านทางหลังไมค์นี้จะมีผลซักเท่าไหร่ แค่นึกว่าคงช่วยให้ความกระจ่างได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น
แต่ปรากฎว่า คุณ k8888 ได้ติดตามเรื่องให้ตลอด ทุกครั้งที่มีการถามไปได้คำตอบทุกครั้ง จนครั้งสุดท้าย ถามดิฉันว่ามีจนท.ติดต่อมาหรือยัง ดิฉันก็แจ้งว่ายัง
จนช่วงบ่ายมีจนท.จากสาขาโทรมาหาดิฉันแจ้งรายละเอียดและวิธีที่จะช่วยเหลือลูกค้าต่อไป ถ้าฟังจากน้ำเสียงแล้วน่าจะเป็นระดับหัวหน้าหรือผู้จัดการสาขาค่ะ  จากนั้นก็วางสายกันไป ดิฉันก็ได้ความสบายใจ หายเครียดค่ะ

ผ่านไปสัก 30 นาที จนท.ท่านเดิมโทรกลับมาอีก ขอให้ดิฉันแจ้งหลังไมค์ให้คุณ k8888 ทราบด้วยว่าได้ติดต่อกับดิฉันแล้ว เนื่องจากเขาโดนตำหนิเรื่องที่ยังไม่ติดต่อกับดิฉันมาค่ะ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทาง ธ.ให้ความสำคัญกับการสื่อสารติดต่อกับลูกค้าผ่านทาง pantip แห่งนี้จริงๆ

ขอขอบคุณท่านผู้บริหารธ. ที่ได้เห็นความสำคัญได้จัดทีมงานเข้ามาสื่อสารกับลูกค้าในpantip แห่งนี้ รวมไปถึง คุณk8888 และพนักงานกสิกรทุกท่าน ถึงขณะนี้ดิฉันยังไม่ทราบผลการอนุมัติครั้งสุดท้ายว่าจะออกมาเช่นไร แต่ก็ขอขอบคุณความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือ  
และ ห้องชายคา ที่เป็นช่องทางสื่อสารและให้ข้อมูลความรู้เรื่องบ้านอย่างมากมายกับดิฉัน

ปล. แก้ไขข้อความค่ะ...หัวข้อกระทู้ "ชื่นชม"นะค่ะ ..ไม่ใช่ "ขื่นขม"..ขออภัยค้า...

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 52 09:37:54

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 52 09:36:18

จากคุณ : lavilin
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 52 09:32:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com