Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยแนะนำบริษัทกำจัดปลวกที่เห็นผลจริงๆและปลวกไม่กลับมาอีกค่ะ  

รบกวนสมาชิกทุกท่านในห้องชายคาด้วยนะค่ะ ถ้าท่านได้เคยประสบหรือทราบแหล่งบริบัทกำจักปลวกดีๆที่เห็นผล90% ขึ้นไปช่วยแนะนำเอทีนะค่ะ ปัญหาของเอคือที่บ้านปลวกกัดกินบันไดและใต้ผนัง ร่วมทั้งแผ่นเพดานด้วยครอบครัวของเอสร้างบ้านโดยให้ญาติที่สนิทกันเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างตัวบ้านไปแต่เขาสร้างแบบเก่านะค่ะคือไม่มีการวางท่อข้างล่างตัวบ้าน แต่ตอนก่อนสร้างแกก็ใส่น้ำยาป้องกันปลวกไว้ 2 รอบนะค่ะก่อนก่อสร้าง(โดยพื้นที่ที่เป็นตัวบ้านณปจจุบันเคยเป็นพื้นที่ต่ำและมีน้ำขังมาก่อน)ตอนเออยู่ตอนเล็กๆพื้นที่ตรงนี้ครองครัวเราสร้างแค่ชั้นเดียวแล้วนอนด้วยกัน 4 คนเลยค่ะตีเป็นห้องยาวพื้นที่ประมาณ 110 ตร.วาแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาปลวกขึ้นมาก่อน ต่อมาพอเก็นเงินได้แม่ก็อยากมีบ้านสักหลังเลยว่าจ้างญาติมาสร้างเป็นบ้านสองชั้น 20%จะเป็นไม้เพราะแม่ชอบไม้มากแต่แพงจึงทำประดับแค่บันไดและตามคิว+บัวรอบตัวบ้านบ้ายหลังนี้อยู่ยังไม่ถึง 4 ปีก็เกิดปัญหาปลวกขึ้นดังที่เอได้เล่ามาตอนต้นนะค่ะ และเอก็ได้ว่าจ้างบริษัทกำจัดปลวดที่ไม่ใช้สารเคมี บริษัทนี้เอเจอที่ โฮมโปรและเคยออกทีวีเพราะมีอาจารย์ของมหาวิทยาลัยของรัฐเป็นผู้คิดค้นตัวน้ำยาขึ้นมาและรับรองว่าสามาฆ่าได้ถึงตัวนางพญาแต่เอใช่มาจนจะเข้าปีที3แล้วผลที่ได้กับไม่เป็นดังที่เขาโฆษณาไว้เลย
1.บ้านเอเละเทะ มีกลิ่นเหม็นทั้งวัน ตัวน้ำยาที่พ่นก็เป็นน้ำทำให้ฝาที่บ้านเปรอะ และมีรอยด่าง
2.ปลวกไม่ตาย และอย่างที่ได้บอกกล่าวมาคือมันลามจนกินฝาบ้านเอจนเอต้องเปลี่ยนฝาใหม่ทั้งหลัง
3.มาไม่เคยตรงเวลา นัดแล้วก็ไม่มาตามกำหนด
4.เอมีสัตว์เลี้ยง น้องสุนัข 2 ตัวและแมวอีก 1 ตัวถ้าใช้บริษัทอื่นที่ต้องพึ่งสารเคมีสัตว์ในบ้านจะมีอันตรายไหมเพราะของบริษํทนี้สัตว์เลี้ยงของเอไม่เป็นไรแต่คนนี้มึนหัวมากๆๆๆเลยค่ะ
5.ที่ยังไม่เปลี่ยนตั้งแต่มี่ปัญหาข้อ1-3.เพราะเอจ่ายเงินเขาไปหมดแล้วก่อนที่เขาจะลงมือทำเพราะตอนมาตัวพนักงานมีความน่าเชื่อถือ สำรวจว่าต้องมีขั้นตอนการกำจัดอย่างมีระบบ และคนที่เป็นหุ้นส่วนก็คืออ.ที่คิดตชค้นตัวน้ำยาชึ้นมาด้วยความที่เอเจอบริษัทนี้จัดบูธที่โฮมโปรเหมือนตั้งเป็นร้านประจำและสอบถามพนักงานของตัวห้างมาด้วยก็เลยตกลงเป็นบริษัทนี้เลยตอนนี้เลยมานึกเสียใจว่าน่าจะลองดูก่อนซัก 6เดือน/ 1 ปี
ถ้าตอนนี้สมาชิกท่านไหนพอจะช่วยแนะนำบริษัทที่น่าไว้ใจหรือเคยใช้บริการและได้ผลช่วยแนะนำเอทีนะค่ะ
แต่ของเอคือ เอมีสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงไว้ในบ้าน 3 ตัวเนี้ยแหละค่ะเลยไม่กล้าเรียกบริษัทที่เขาใข้สารเคมีกำจัดปลวกมาซักที สองจิตสองใจ จนตอนนี้ปลวกที่บ้าน/ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าตัวลูกปลวกหรือเปล่านะค่ะคือมันขึ้นมาบนลูกๆของเอและกินเนื้อเขาด้วยค่ะตอนแรกนึกว่าเป็นหมัดไก่หรือเปล่าจนคอยสังเกตว่าเขาไปติดมาจากไหนจึงเห็นว่าปลวกกินไม้นอกชายคาบ้าน(ตรงมุมลับตาไม่เหลือเลยค่ะ)และก็เป็นตัวดำๆเล็กๆด้วย เอพึงจะเห็นปลวกกินเนื้อสุนัขก็วันนี้หล่ะค่ะ เด็กทีทำงานในบ้านก็โดนเขาไปด้วยน่ากลัวมากๆเลย ช่วยแนะนำเอทีนะค่ะว่าจะสามารถกำจัดพวกปลวดนี้ให้หมดไปได้เร็วๆต้องทำไงบ้าง ช่วยด้วยค่ะ

จากคุณ : เอ
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 52 02:08:02 A:58.64.93.91 X: TicketID:161183




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com