Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีแบบบ้านมาแจกพี่ ๆ สมาชิกฟรีครับ  

จากที่เคยโพสต์สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบ้านในห้องนี้ไป 2-3 กระทู้แล้วมีพี่สมาชิกที่น่ารักเข้ามาให้ข้อมูล และผมก็บอกว่าจะเอาแบบบ้านมาแจกท่านพี่สมาชิก ผมก็เลยมาทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ รวมทั้งผมก็อยากตอบแทนน้ำใจของพี่ ๆในห้องนี้ด้วยครับ เป็นผู้รับมามากแล้ว ขอเป็นผู้ให้บ้างก็แล้วกัน ผมมีแบบบ้านอยู่หลังนึงครับ ทำไว้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เป็นแบบที่สมบูรณ์พร้อมยื่นก่อสร้างได้เลยครับ ท่านที่สนใจสามารถนำไปปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลย
    - เป็นบ้านชั้นเดียว ทรงปั้นหยา มุงหลังคาด้วยกระเบื้องซีแพคโมเนีย
    - พื้นที่ประมาณ 120 กว่าๆ ตร.ม.
    - 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว
ผมว่าจะสร้างแต่เกิดเปลี่ยนใจอยากได้แบบใหม่ ซึ่งตอนนี้แบบบ้านหลังใหม่รอการแก้ไขอีกนิดหน่อย แบบบ้านหลังเดิมก็คงไม่ได้ใช้ ก็เลยคิดว่าเอามาให้สมาชิกห้องชายคาดีกว่า เผื่อมีพี่คนใหนอยากได้ จะได้ไม่ต้องไปจ้างเค้าเขียนให้หมดตังค์เยอะซะเปล่า แบบที่ผมอัพโหลดไว้ในเน็ตนั้นจะเป็นไฟล์ Auto Cad นะครับ คุณพี่ท่านใดที่ไม่มีโปรแกรมนี้ที่เครื่องก็อาจต้องลำบากนิดนึง แต่ท่านใดที่โหลดไปแล้วดูได้ก็อาจจะเจอปัญหาเกี่ยวกับ Fonts นะครับ เพราะ Font ตัวนี้มันอยู่อีกที่นึง ตอนนี้เลยอัพโหลดลงไว้ให้ไม่ได้ แต่อย่าเพิ่งเป็นกังวลไปครับเพราะผมยังมีทางออกให้พี่ ๆ ก็เพราะว่าผมยังมีไฟล์ที่เป็น PDF ที่แปลงมาจาก Cad ไว้แล้วเรียบร้อย แต่ว่าอยู่ที่เครื่องที่ทำงาน ผมไม่รู้ว่าในห้องนี้เราสามารถแนบไฟล์ที่เป็น PDF ได้รึเปล่า ถ้าได้ก็จะเอาลงให้ครับ แต่ถ้าไม่ได้ผมก็จะทำเป็นไฟล์รูปภาพให้ แต่มันคงจะไม่ชัดเจนในรายละเอียดเท่ากับ PDF แต่ถ้ามีเวลาผมจะส่งเมลล์ให้ทีละคนเลย ถ้าพี่คนใหนกลัวมีปัญหาในการดาวน์โหลดก็ให้เมลล์ไว้ก็ได้ครับ เดี๋ยวผมจะเซฟเอาข้อมูลที่โต๊ะทำงานแล้วมานั่งส่งที่ห้องให้ อ้อ!!! ลืมบอกไปครับในรายละเอียดตรงนี้ผมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบให้ด้วยสำหรับใครที่สนใจนะครับ เอาแบบไปวันนี้แถมฟรี !!!!! รายการคำนวนวัสดุและค่าแรงก่อสร้าง (BOQ)  ซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับปัจจุบัน

  หวังว่าแบบบ้านหลังนี้คงจะเกิดประโยชน์กับพี่ ๆ สมาชิกที่สนใจทุกท่านนะครับ

  Auto Cad อยู่ที่นี่พร้อมดาวน์โหลดแล้วคร๊าบ บ บ บ บ

    http://www.mediafire.com/?sharekey=f6f08e2b5d327c9308f8df73f2072ed6a1a32e6ea06f051d64328c9cace34742

จากคุณ : คนศรีสะเกษ
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 52 11:26:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com