Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประสบการณ์สุดชำใจกับบุญถาวร  

เนื่องจากบริษัทรับสร้างบ้านที่ใช้อยู่ deal กับบุญถาวร รัชดา แต่ไม่ประทับใจ Sale ที่ดูแลลูกค้าโครงการที่ยุ่งตลอดเวลาจนลืมนัดไม่เป็นนัด เลยตัดใจย้ายมาดูสาขาปิ่นเกล้า ที่ใกล้บ้านกว่าและคิดว่าจะดีกว่าเพราะไม่ค่อยเห็น comment สาขานี้แต่สุดท้ายก็เจอเข้าจนได้
เริ่มจากกลางเดือนที่ผ่านมาไปเดินเลือกกระเบื้องห้องนำ 3 ห้อง และทาง sales แจ้งว่าไม่มีของใน stock จะแจ้งให้ทราบอีกทีเมื่อของพร้อม
ผลปรากฎว่ากลางสัปดาห์อีก 2 week ถัดมาทางฝ่ายจัดส่งโทรมาแจ้งว่าจะนำของมาส่ง แต่ที่บ้านไม่มีคนอยู่จึงบอกว่าไม่สะดวกและสอบถามว่าทำไมมาส่งวันนี้ทั้งที่ยังไม่มีการนัดหมายกันเลย ทางเขาแจ้งว่าไม่ทราบทางให้ clear กับ sales เอง จึงได้รีบโทรไปหา sales และสอบถามว่าทำไมไม่มีการนัดหมายล่วงหน้า แต่ Sales บอกว่านึกว่าพี่รีบเห็นของพร้อมเลยให้ไปส่ง ประทับใจดอกที่ 1 จากนั้นจึงนัดให้มาส่งในวันเสาร์ถัดมาผลปรากฎว่าของมาส่งไม่ครบ เลยถามทางจัดส่งว่าทำไม เขาก็ตอบซื่อๆ ว่าสงสัยโดนดึงไปให้ลูกค้าเจ้าอื่นก่อนให้ clear กับ Sales เลยโทรไปตาม Sales อีกทีว่าทำไมของไม่ครบ ทำไมไม่แจ้งก่อนและจะได้ของเมื่อใด ปรากฎว่า Sales ทำงงบอกจริงหรือพี่และจะขอสอบถามกับจัดส่งเพื่อยืนยันอีกที แล้วหายไปต้องโทรตามเองทั้งวันสุดท้ายบอกว่าสินค้าแตกช่วงจัดส่ง แต่จำนวนของที่ขาดคือกระเบื้องเกือบ 20 กล่องซึ่งมี 3 แบบส่วนของที่เหลือแจ้งว่าจะได้อีกสัปดาห์ถัดไป ประทับใจดอกที่ 2 ที่ Sales บริการได้สุดยอดมากขายแล้วจบเลยไม่เคยโทรมาแจ้งกับลูกค้าก่อนส่ง และมีปัญหาก็นิ่งเฉยให้ลูกค้าโทรตามเอง
        ด้วยความประทับใจกับบริการสุดๆ แต่คิดว่าอาจจะเป็นความโชคร้ายของเราเองที่เจอ Sales ท่านนี้ วันจันทร์ที่ผ่านมาจึงไปเดินหาของเพิ่มและจะได้ใช้คูปองเงินสดที่ได้จากการซื้อกระเบื้องรอบที่ผ่านมา ก็ได้เจอประสบการณ์ที่แค้นที่สุดในชีวิตจากการโดนโกงซึ่งๆหน้า ดังนี้
ในวันนั้นเจอโถปัสสาวะที่รูปทรงถูกใจและราคาโดนใจจึงได้ไปสอบถามกับพนักงานที่ดูแล brand Cotto ซึ่งพนักงานท่านนี้บริการดีมากๆๆ ครับ ทำให้คิดว่ารอบนี้น่าจะโชคดีขึ้นแต่ปรากฎว่าตอนจะคิดเงินทางพนักงานท่านนี้ก็พาไปส่งเรื่องต่อให้ Sales อีกท่านให้คิดยอดให้ ซึ่งในตอนป้อนข้อมูลก็บอกว่าเคยซื้อของที่นี่แล้วเมื่อกลางเดือนที่แล้ว และยังได้ของไม่ครบ พร้อมทั้งมอบบัตรสมาชิกบุญถาวรให้ดู เขาก็บอกว่าไม่มีชื่อพี่ในฐานข้อมูลและหากพี่มีบิลเก่าผมจะตรวจสอบให้ เราก็เลยเดินกลับไปเอาบิลเก่าในรถมาให้ดู เขาก็เลยแจ้งว่าทางบุญถาวรเพิ่งเปลี่ยนระบบใหม่ตั้งแต่ 1 ธันวาที่ผ่านมาคิดว่ายังโอนข้อมูลเก่ามาไม่หมด ไอ้เราก็งงๆว่าลูกค้าเก่าที่ของยังส่งไม่ครบทำไมไม่รีบโอนข้อมูลมาก่อนและก็ผ่านมา 6 วันแล้ว
     และการถูกโกงซึ่งหน้าก็มาถึงเมื่อคิดยอดหักคูปองเงินสดที่มีอยู้แล้วต้องจ่ายเงินเพิ่ม 850 บาท เราจึงมอบคูปองพร้อมแบงค์ 1000 ไปให้ จากนั้นพนักงานก็เดินไปที่ casheir และให้เราเขียนแผนที่รอ สักพักพนักงานเดินกลับมาขอเงินที่ต้องจ่ายเพิ่มในขณะที่เรากำลังเขียนแผนที่อยู่จึงหยิบแบงค์ 1000 ส่งไปให้อีกทีแล้วจึงคิดได้หลังจากที่ยื่นไปให้เขาแล้วกลับมาเขียนแผนที่ต่อได้สักพักจึงรีบหันไปมองหา sales อีกทีแต่ก็หาไม่เจอ
พอ Sales กลับมาจึงแจ้งว่าเราจ่ายไปให้แล้วตั้งแต่ครั้งที่ยื่นคูปองให้
Sales ก็บอกว่าไม่มีนะพี่พอทางเรายืนยันและขอดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง ทาง Sales ก็บอกว่าขอโทรสอบถามทางหัวหน้าก่อน จากนั้นทาง Sales ก็แจ้งว่าจะให้หัวหน้าเขาเข้าไปดูให้แต่เราไม่มีสิทธิเข้าไปดูวงจรปิดได้เพราะเป็นความลับ เราก็คิดว่าโดนแน่ๆ จึงบอกว่ายังไงก็เอาให้หัวหน้าไปดูก่อนก็ยังดี อย่างน้อย Sales คนนี้จะได้ไม่มีเวลาไปโกงใครอีก พอหัวหน้าเขาเข้าไปดู Sales ท่านนี้ก็ตามเข้าไปดูด้วยให้เรานั่งรอต่อไป ครึ่งชั่วโมงผ่านไปจึงออกมาบอกว่ามองไม่เห็นว่าเราจ่ายเงินตั้งแต่รอบแรก และไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น สุดท้ายเราจึงได้ข้อคิดในการไปใช้บริการกับบุญถาวรดังนี้
1. อย่าจ่ายเงินสด ใช้ card จะ safe กว่า
2. หากจำเป็นต้องจ่าเงินสดให้เดินไป cashier กับ Sales เลย
3. ดูแบบอย่างเดียวและไปซื้อที่อื่นดีกว่า ซึ่งจุดแข็งของบุญถาวรคือมีกระเบื้องให้เลือกเยอะกว่า และมีจัด set ให้ดูเยอะมาก แต่ยังหา Sales ดีๆไม่เจอ สงสัยเราคงไม่มีดวงกับที่นี่ ลาทีบุญถาวร

จากคุณ : p_yote
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 52 01:00:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com