Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้ามีคนตาย(โหง)...ในคอนโดของคุณ หรือข้างบ้านคุณ คุณจะทำยังไงครับ ?  

ถามตรง ๆ เลยละกันนะครับ

เพราะว่ามีข่าว บ่อยมาก ๆ และส่วนมาก หลังจากที่มีคนตายจะมีเหตุให้เจอดีกันซะทุกครั้งไป

เพราะคิดจะซื้อคอนโดอยู่ ก็กลัวจะมีปัญหาแบบนี้ตามมาอ่ะ...

ที่เชียงใหม่ ก็เอาอีกแว้ว...

กินยาฆ่าตัวตายที่ห้องในคอนโดอีกแล้ว...  คราวนี้คอนโดใหม่แถว ถ.ช้างคลานอ่ะ

ก่อนหน้านี้ คอนโดใกล้ ๆ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ก็กินยาตายในห้องเหมือนกัน

ปีก่อน ๆ คอนโดเหลี่ยม ๆ แถว ถ.คันคลองชลประทาน ก็มีคนตกลิฟท์ตายอีก

น่ากลัวอ่ะ....  

ถ้าเป็นแบบนี้ เพื่อน ๆ จะทำยังไงกันครับ ?

*****************************

เอาข่าวมาให้อ่านครับ

นักธุรกิจชาวอเมริกันทุ่มทุนทำโรงแรม-บาร์เกย์ในเชียงใหม่ ประสบปัญหาขาดทุนบ่นกับแม่บ้านและเพื่อนๆเครียดจากธุรกิจ สุดท้ายพบอีกครั้งกลายเป็นศพ ดื่มยาพิษฆ่าตัวตาย
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 28 ม.ค.นี้ ร.ต.อ.วิเชียร ชัยชมภู ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวชาวชาติ ดื่มยาพิษฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 508 ชั้น 5 ตึกเอ คอนโดทวิน พีคส์ ถนนช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กองวิทยาการตำรวจ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักในห้องน้ำพบ ศพชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขายาวสีขาว นอนหงายตายอยู่กับพื้นห้องน้ำ สภาพศพน้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตามลำตัวไม่มีบาดแผลใดๆ และพบบนโต๊ะมีกระป๋องโค้ก 2 กระป๋อง ขวดยาฆ่าแมลงแลนเน็ต 1 ขวดและพบแก้วน้ำโค้กผสมยาฆ่าแมลงวางอยู่ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่านายแจน ลูฮิส เกรกสัน อายุ 46 ปี ชาวอเมริกัน นักธุรกิจเจ้าของกิจการโรงแรมหลายแห่งทั้งในอเมริกาและเชียงใหม่

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางนิตยา สุริยะ แม่บ้านส่วนตัวของผู้ตาย ทราบว่านายแจน ได้เข้ามาที่เมืองเชียงใหม่ได้เกือบปี และเข้าพักที่คอนโดดังกล่าว ก่อนตัดสินใจทุ่มเงินเช่ากิจการโรงแรมหรู ใจกลางเมืองเชียงใหม่คือโรงแรมศรีโตเกียว และเปลี่ยนชื่อเป็นโรงแรมลาเวนเดอร์ ล้านนา โดยลงทุนตกแต่งและเช่าทั้งโรงแรมกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดกิจการ ต่อมาสภาพเศรษฐกิจซบเซาทำให้นายแจน เกิดอาการเครียด และกิจการที่อเมริกา ขาดทุนกว่า 30 ล้านบาท และโรงแรมที่เมืองไทยขาดทุนกว่า 10 ล้านบาทยิ่งสร้างความเครียดให้แก่ นายแจน อย่างหนักจนก่อนหน้านี้ นายแจน เคยบ่นให้กับพนักงานและเพื่อนฟังหลายคน จนกระทั่งเมื่อคืน นายแจน กลับมาที่ห้องพักราวๆ 24.00 น.และอยู่กับเพื่อนชายจนกระทั่งช่วงบ่ายเพื่อนชายได้ออกจากห้องพักไปพอกลับมาก็พบ นายแจน กินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายเสียแล้ว หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งชันสูตรศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ก่อนจะแจ้งให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.วิเชียร ไชยชมภู ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานก็ทราบว่า ผู้ตายได้มาลงทุนในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดโรงแรมเกย์และบาร์เกย์ในโรงแรม โดยลงทุนไปถึง 10 กว่าล้านบาท ปรากฏว่ากิจการไม่ค่อยดี อีกทั้งหมุนเงินไม่ทัน โดยผู้ตายได้นำเงินจากต่างประเทศมาลงทุนในเชียงใหม่แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ และทราบอีกว่าผู้ตายยังได้ลงทุนที่สหรัฐอเมริกาถึง 30 ล้านบาทก็ขาดทุนอีก และมาลงทุนในประเทศไทยก็ไม่รุ่ง คาดว่าคงเกิดความเครียด จึงคิดสั้นดังกล่าว.

จากคุณ : Antony07
เขียนเมื่อ : 31 ม.ค. 53 01:00:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com