Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รั้วปิดสนิท เพื่อปิดบังภาพไม่น่ามองหน้าบ้าน.....เสร็จแล้วครับ มันอาจดูแข็งไป แต่สบายตาสบายใจขึ้นเยอะเลยครับ  

พึ่งจะเสร็จได้สัก 1 เดือนแล้วครับ แต่พึ่งจะถ่ายรูปมาให้ดู  เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับคนที่เจอปัญหาเพื่อนบ้านเหมือนผม  ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะมองว่ามันอึดอัดหรือเปล่า ปิดซะไม่มีช่องไฟ  แต่อยากจะบอกว่า  ผมทำดีที่สุดแล้วครับ สิ่งที่ผมเจอกับการกระทำของเพื่อนบ้านข้าง ๆ ทำให้ผมแทบอยากหยุดหายใจ  
สาเหตุที่ต้องทำรั้วแบบนี้
1. บ้านข้าง ๆ เค้าขายหมูทอด  สกปรกมาก เหม็นมาก เหม็นของเน่า ถังขยะเค้าก็มาวางหน้ารั้ว 3 ถัง ซึ่งไม่เคยล้างเลย(ทราบว่าเป็นสิทธิของเค้า)  แต่ผ่านไป 4-5 ปี  ก็ไม่เคยเอาสายยางมาฉีดถังขยะ  เหม็นมาก  เหม็นมาบ้านผม  จนผมต้องเอาต้นไม้ถังใหญ่ ๆ ไปวาง กั้น เพราะ ถ้าไม่กั้น ถังขยะเค้าก็มาอยู่บ้านผม
2. ข้างบ้านหลังนั่น ออกแนวโรคจิต ปาข้าวของ ขยะ เข้ามาในบ้านผม เช่น กระเทียม ข้าวเหนียวห่อ  ป๋องเบียร์  หมูชิ้น เม็ดเงาะที่กินแล้ว อยู่ ๆ ก็จะลอยเข้ามาในเขตบ้านผม.....เคยแม้แต่สาดน้ำมาใส่ผม ตอนผมนั่งขัดมุ้งลวดหลังบ้าน
3. ไอ้บ้านข้าง ๆ หลังนั่น เค้าเป็นญาติ ซึ่งชักจูงกันมาซื้อบ้านตรงข้ามบ้านผม.......ผมไม่ได้มีเรื่องมีราวกับบ้านตรงข้ามบ้านผมเลย  แต่ว่าเค้าเป็นญาติกัน....เราก็ควรถอยห่างดีกว่า  ต่างคนต่างอยู่  แต่ว่า บ้านที่มีเรื่องกับผม มันจะเอาผ้ามาตาก  2 ราว ยาว ๆ รถมอเตอร์ไซด์ อีก 2 คัน มาจอดหน้าบ้าน ตรงข้ามบ้านผม.......ภาพที่ไม่อยากเห็นก็บังเกิด......
4. บ้านที่ผมมีเรื่องด้วยออกแนวโรคจิต  เค้าจะมองเค้ามาแบบจะกินเลือดกินเนื้อผม ถ้าเห็นผมอยู่หน้าบ้าน และจะเลือกทำเฉพาะ ตอนที่เพื่อนบ้านคนอื่นไม่เห็น.........รู้ไหมครับ ตอนนี้ผมปิดหมด ทั้งข้างบ้านและหน้าบ้าน  ผมรู้ว่าเค้ากำลังร้อนรุ่มใจมาก เหมือนกับว่าเค้าหาเรื่องเราไม่ได้ มองเราไม่เห็น...ก็ยังอุตส่าห์ ..เหมือนเอาไม้ฟาดหลังคากันสาดข้างบ้านแรง ๆ  หรือตีวงอ้อมรถมอเตอร์ไซด์ มาอีกด้านหนึ่ง(ผมปิดสนิทเฉพาะฝั่งบ้านเค้าและหน้าบ้าน)เข้ามามองบ้านผมให้ได้ เมื่อรู้ว่าผมอยู่ในบ้าน
5.ไม่น่าเชื่อว่า เค้าจะเลวได้ทั้งผัวทั้งเมีย ทำไงไม่ห้ามปรามกัน  ผัวชั่ว ทำไง เมียต้องชั่วด้วย..........แต่ที่ผมรับรู้ได้คือ  กรรมมีจริงเหรอ  เค้ามีชีวิตที่มีความสุขมาก มีลูกเต้า มีรถใหม่อีกคัน(แอบสงสัยว่า ขายหมูทอด รวยได้ขนาดนี้เชียวเหรอ)........มีลูกจ้างในบ้าน ร่วม ๆ 4 คน แต่คนที่กระทำผม คือ ผัวเมียนะครับ คนอื่นไม่เกี่ยว
6.เค้าเคยแม้แต่ขู่ฆ่า  จนผมต้องให้ตำรวจมาดูแลบ้าน  แต่สุดท้าย ตำรวจไม่ได้ช่วยอะไร
7.ยิ่งหนียิ่งเจอ  เราไม่อยากเจอเค้า หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า แต่เหมือนแกล้ง เมื่อผมถึงบ้าน เค้าก็จะมาถึง  ผมพยายามเลี่ยงแล้ว บางครั้งเดินบ้าบอในห้าง เพื่อให้เค้าเข้าบ้านไปก่อน......แต่ก็ไม่วาย  มาถึงบ้านพร้อมกันจนได้.....แล้วเค้าทำไงรู้ไหมเมื่อเจอผม  เค้าอุตส่าห์ เดินเข้ามานะครับ  ถมน้ำลายลงพื้นต่อหน้า แล้วพูดว่า "ไอ้เหีย"(เติมไม้โทด้วยครับ)........ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมจะเดินหนี เพราะว่าผมเบื่อ  แต่การที่ผมหนี เค้ากลับคิดว่าผมกลัวเค้ามั้งครับ  เลยเอากันไปใหญ่.........ดังนั้นเมื่อเค้าพูดว่า"ไอ้เหีย"(เติมไม้โทด้วยครับ)  ผมก็สวนกลับไปว่า "ไอ้หน้าตัวเมย ไอ้หมาลอบกัด".....แล้วผมก็เดินเข้าบ้าน  ผมรู้ว่ามันร้อนรุ่มใจมาก..........ทุกวันนี้  ถ้ามันจ้องผม  ผมก็จะจ้องกลับ......ไร้ประโยชน์ ที่เราจะเลี่ยงมัน.........เมื่อไหร่น๊า........คำว่า ......กรรม....จะมีจริง........

แก้ไขเมื่อ 02 ก.พ. 53 13:08:23

แก้ไขเมื่อ 02 ก.พ. 53 11:03:57

จากคุณ : น่ารักม่ะเหมียวผม
เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 53 10:57:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com