Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[ไสยศาสตร์กางเกงใน]] ของขวัญจากเพื่อนบ้าน  

โฮะๆ สงสัยจะโกรธที่เราได้เอาความจริงมาประจาน เอ๊ย! เล่าสู่กันฟังในห้องชายคา คนในหมู่บ้านที่เราอยู่ถึงกับทนไม่ได้ โอ๊ย! ทำไงดีมันด่ากรูออกสื่อ

ขอบอกไว้นะคะคุณคนอ่านที่อยู่แถวนี้ ,, ถ้าคิดจะเลว ต้องเลวอย่างมีศักดิ์ศรี และอย่าได้แคร์สื่อค่ะ

จขกท. ไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นคนดี แต่ตัวจขกท. มีความเป็นมนุษย์มาก มีอารมณ์ด้านมืดเช่นทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นโกรธ อิจฉา หรือเกลียดชัง ยอมรับเลยค่ะว่าใจร้อนมากด้วยซ้ำไป

ส่วนแฟน จขกท. เมื่อก่อนเป็นคนใจร้อนมากนะคะ โกรธนี่อย่าได้เซด น่ากลัวโพดๆ แต่หลังจากที่โตขึ้น ประสบการณ์จากการทำงานสอนพิเศษทำให้เขาเปลี่ยนไปกลายเป็นคนใจเย็นมากๆ เลยค่ะ ไม่งั้นเดินเข้าไปลากคอมาจัดการตั้งแต่รถโดนปาอิฐแล้ว =..= จริงๆ นะ

เดี๋ยวนี้ จขกท. เข้าใจค่ะว่าเป็นยุคอินเทอร์เนต อะไรๆ ก็เข้าถึงได้หมด บ้านแทบทุกหลังคาเรือนจะต้องมีคอมพิวเตอร์ เพราะฉะนั้นการที่กระทู้ดุเดือดฯ ของ จขกท. ได้รู้ไปถึงหู ถึงตาของคนในหมู่บ้านก็ไม่เห็นแปลก เนอะ~

แต่ถ้ารู้แล้วนำข้อความที่เราเขียนมาคิดตรึกตรอง ใช้หัวแม่เท้าแตะน้ำลายแล้วจิ้มเข้าที่หน้าผากพร้อมกับป้ายลงจมูกนะคะ จะเห็นได้ว่าที่เขียนไปนั่นคือไร้อคติจริงๆ ไร้มากๆ ไม่ได้ใส่สีตีไข่ใดๆ ลงไปทั้งนั้น

ทุกอย่างเป็นความจริงที่เกิดขึ้นล้วนๆ และเราก็ทำใจให้ปราศจากอารมณ์โกรธเคืองได้แล้วจึงนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ในห้องชายคาได้รับฟังกัน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่โดนอยู่ คนที่กำลังโดน หรือคนที่ยังไม่โดนปัญหาแบบเราไปปรับใช้ เข้าใจไหมยะ นังเห็ดสด! ... ว่าฉันกำลัง ,, เ ล่ า สู่ กั น ฟั ง ,,  กรุณาอ่านให้ชัดๆ และออกเสียงดังๆ

อ้อ....อยากจะปรินท์แจกก็เชิญนะคะ แต่อย่าตัดข้อความ อย่าเสริม อย่าเติม อย่านำมาเล่าโดยไม่มีต้นฉบับ เพราะจะบิดเบือน แชเชือน อย่างไรก็ได้

วันนี้ขอเถอะค่ะ กำลังปิ๊ดแตก

พอมีคนแถวนี้เข้ามาอ่านก็เกิดความหวังดี อยากจะเป็นเจ๊ดาวกระจายเลยกระจายข่าวสารแบ่งปันให้คนที่ถูกเอ่ยถึงในกระทู้ได้รับรู้ จนกระทั่งเกิดการคิดคำนวณมากมายก่ายกองว่า กรูจะแก้แค้นมันยังไงดี บังอาจเอาความเลวร้ายของกรูกะเมียไปประจานให้สื่อได้รับรู้

จึงเล่นของค่ะ!

เล่นของด้วยการนำกุงเกงในสภาพแบบว่า...เอิ่ม...โกโรโกโส กเฬวราก ท่าทางคล้ายเจ้าของมาโยนไว้บนหลังคาหลังบ้านเรา (คงรู้จากกระทู้เก่าว่า จขกท. ติดกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ฮ่าๆ) โอ๊ย! กรูจะทำซึ่งๆ หน้า มันผิดวิสัยคนเลวอย่างกรู มันต้องทำแบบไม่มีใครรู้ว่าเป็นกรูเว้ยยย ว่าแล้วตื่นเช้ามาเราถึงได้เจอ ...กุงเกงใน... ตามภาพค่ะ

ไม่รู้จะอะไรกันหนักหนา มีอะไรบอกมาสิ บอกเรามาเลยว่า "ช่วยไปลบกาทู้เมิงออกจากสื่อเดี๋ยวนี้ กรูต้องการเลวเงียบๆ เลวอย่างสงบ เข้าใจมิ?"

เออ...เราจะเข้ามาลบให้นะ

แต่มาทำกันแบบนี้ โยนกางเกงในเก่าๆ ที่กำลังจะทิ้งมาให้เรา มันไม่น่ารักนะคะ มันไม่งาม ไม่มีใครเขาทำกันหรอก จะใส่ก็กระไรอยู่ เอ๊ะ! มันดูเล็กไป หรือถ้าเป็นกางเกงในที่ใส่อยู่ปัจจุบัน ไอ้เจ้าของมันคงเอายางผูกด้วยว่ะ ฮ่าๆๆๆ

อ่ะ มีรูปมาให้ชมด้านล่างค่ะ ในเมื่อเขาอยากออกสื่อ เราก็จัดให้ ไม่เป็นไรบ้านเราเนตแรงงงงง ถ้ามีอีกจะประจานอีก เอาให้เต็มที่ไปเลย

ลืมไป ขอให้เจ้าของกุงเกงในเป็นหนองในเร็วๆ นะคะ เป็นจนกระทั่งลามออกมาต้องตัด "จุ๊ดจู๋" ทิ้งไปเลยได้ยิ่งดี
.
.
จะทำอะไรก็คิดหน้า คิดหลัง คิดดังๆ คิดให้ดีอีกที เพราะเดี๋ยวนี้กรรมมันติด WiFi นะเออ

----ต่อไปเราจะไม่พูดถึงคนภาคไหนนะคะ เพราะมีหลายความคิดเห็นติงเข้ามาเยอะ อีกอย่างไม่ว่าจะเป็นคนภาคไหนก็มีดีและไม่ดีปะปนกันไปค่ะ เรื่องนี้ละเอียดอ่อนมาก เราวิจารณ์เฉพาะตัวบุคคลเท่านั้นนะคะ-----

***ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะที่เข้ามารับฟังความอึดอัด ความอัดอั้นตันใจของ จขกท. เยอะขนาดนี้***

แก้ไขเมื่อ 12 ก.พ. 53 09:25:53

แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 53 20:55:20

จากคุณ : ying_ae
เขียนเมื่อ : 11 ก.พ. 53 13:30:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com