Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โซฟา มาส่งขาเป็นแบบนี้ ใครจะรับ vote  

ซื้อโซฟาของวินเนอร์ ราคา 19,900 บาท (อาจไม่แพงสำหรับบางคนแต่สำหรับผมถือว่าพอสมควร แต่เพื่อความสบายใจเพราะมีแบรนด์เป็นการันตีถึงจะไม่ใช่แบรนด์ที่ดังมากแต่คิดว่าการประสานงานเวลามีปัญหาจะง่ายกว่าร้านค้าทั่วๆไป จึงตัดสินใจซื้อที่นี่ )

นัดส่งของวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 53  เมื่อสินค้ามาส่งก็พบว่าขาตั้งเบี้ยวเข้าด้านในเป็นดังรูป(ขาตัวที่เป็นที่นอนขาแรกครับจากรูปขาขวามือ)  จึงเรียกให้ช่างที่มาส่งดู ซึ่งช่างก็มาถอดขาและไขน๊อตให้ใหม่ ซึ่งก็ยังมีปัญหาอยู่ ช่างจึงแนะนำว่าถ้าไม่พอใจก็สามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ ผมจึงตกลงเปลี่ยนสินค้า ซึ่งช่างได้โทรประสานงานกับหน่วยคลังสินค้าและนัดส่งของให้ใหม่วันพุธที่ 17 ก.พ. 53 แต่ตอนหลังคลังโทรมาขอเลื่อน นัดส่งใหม่เป็นวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. 53 (ช่างกลุ่มนี้ให้ความสำคัญประสานงานให้เรียบร้อยดีจึงยังไม่โทรแจ้งเซลล์ และรอการจัดส่งสินค้าใหม่)

แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. 53 ของมาส่งช่างชุดใหม่ถามว่าตัวเดิมเป็นอะไรจึงบอกว่าขาตั้งเบี้ยว เขาจึงยกตัวเดิมออกและยกตัวใหม่มาว่างให้

ว่างเสร็จไม่มีการตรวจเช็ค ไม่ทำความสะอาดอะไรเลยทำท่าจะกลับอย่างเดียวผมจึงต้องเรียกให้มาดูก่อนว่าจะมีปัญหาเหมือนเดิมหรือเปล่า ปรากฎว่าขาตั้งเบี้ยวอีก จึงเรียกช่างให้มาดู  ซึ่งช่างพูดว่าไม่สามารถทำอะไรได้เพราะของแพ็คมาจากคลังแล้ว ไม่มีการประสานงานแจ้งอะไรเลยนอกจากพูดว่าไม่พอใจให้เปลี่ยนสินค้าใหม่ ซึ่งให้ผมลงนามในใบส่งของว่าขอเปลี่ยนสินค้าใหม่และเจ้าหน้าที่จะโทรมานัดส่งของใหม่ ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกถึงคุณภาพของสินค้าซะแล้วว่ามาตรฐานอยู่ตรงไหน

พอวันจันทร์โทรไปหาเซลล์ที่ขาย เล่าเรื่องที่เกิดให้ฟัง ว่าไม่พอใจกับสินค้า ขอให้เปลี่ยนตัวใหม่และช่วยกำชับสินค้าเวลามาส่งให้มีคุณภาพมากกว่านี้ (เพราะเปลี่ยนเป็นครั้งที่2 แล้ว) เซลล์แจ้งว่าสินค้าที่ออกมาส่งผ่านQC แล้ว (ดูจากรูปนะครับอย่างนี้เรียกว่าผ่านแล้วหรือ) และยังบอกอีกว่ากรณีผมสินค้าจัดอยู่ในกลุ่มลูกค้าแก้ไข ต้องเอาโซฟากลับจึงจะจัดส่งตัวใหม่มาให้  จึงย้อนถามไปว่า ผมซื้อของใหม่นะ ถ้าไม่มีคุณภาพก็ต้องนำตัวใหม่มาส่งให้และก็นำตัวนี้กลับไป ไม่ใช่บอกว่าเป็นงานแก้ไข (ซึ่งถ้าใช้คำนี้คงจะนำสินค้าที่มาส่งกลับไปซ่อม)

หลังจากนั้นเซลล์ก็ขอไปเคลียร์กับคลังและโทรมาแจ้งว่าจะจัดส่งสินค้าใหม่มาให้วันเสาร์ที่ 13 มี.ค.นี้  ซึ่งผมก็จะรอดูว่าเป็นยังไงครับ

ที่ผมมาเล่าก็เพราะว่าเสียความรู้สึกกับคุณภาพของสินค้าเพราะหน้าโชว์รูมที่เห็นกับของที่มาส่งไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ และคำพูดของเซลล์ก่อนซื้อกับหลังซื้อความรับผิดชอบต่างกัน ซื้อของใหม่จ่ายเงินสดอาจได้ของซ่อม ที่ต้องมาโพสก็เพราะว่าของที่มาส่งใหม่ไม่น่าจะเกิดปัญหาเดิมแสดงให้เห็นว่ามาตรฐานสินค้า และก็เตือนเพื่อนๆ ให้ดูสินค้าให้ดีครับ

แก้ไขเมื่อ 10 มี.ค. 53 10:55:25

แก้ไขเมื่อ 10 มี.ค. 53 08:50:02

แก้ไขเมื่อ 10 มี.ค. 53 08:48:16

 
 

จากคุณ : kojapanako
เขียนเมื่อ : 10 มี.ค. 53 08:45:00





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com