Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากบริษัทไทยซัมซุง(SAMSUNG THAILAND)  

ผมได้ซื้อTVLCD ยี่ห้อSAMSUNGมาและใช้ไปประมาณ6-7เดือนเครื่องก็เริ่มมีปัญหา
ผมจึงโทรไปแจ้งที่ศูนย์บริการลูกค้าที่1800293232
เรื่องมีอยู่ว่า
-หลังปีใหม่ผมแจ้งเครื่องเสียไปและตอนนั้นก็มีช่างมาซ่อมให้ผมถึงบ้านแต่ช่างบอกว่าซ่อมไม่ได้ต้องรออะไหล่และบอกให้ผมรอประมาณหนึ่งเดือนจะติดต่อกลับมาหาผมเอง
(ตอกแรกก้อุตส่าประทับใจในบริการแล้วนะ)
แต่พอครบหนึ่งเดือนก็ไม่มีใครโทรกลับมาหาผม ผมรอต่ออีกหนึ่งอาทิตย์เห็นว่าผิดสังเกตจึงโทรกลับไป
เมื่อโทรกลับไปพนักงานรับโทรศัพท์โอนสายให้ผมคุยกับพนักงานชื่อทินนะพัท(ไม่ทราบนามสกุล) คุณทินนะพัทแจ้งกับผมว่าอะไหล่ของผมมันไม่มีตอนนี้จึงเสนอจะคืนเงินให้แทน(ให้ผมรอทำไมตั้งหนึ่งเดือน)และให้ผมเฟ็คใบเสร็จรับเงินไปให้เค้าแล้วให้ผมรอเป็นเวลาสองสัปดาห์ ผมจึงตกลงและรอตามนั้น
-พอครบสองสัปดาห์ก็ไม่มีใครโทรหาผม ผมจึงโทรกลับไป หลายครั้งอยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่เคยได้คุยกับคุณทินนะพัท พนักงานรับโทรศัพท์มักอ้างว่า
คุณทินนะพัทยังไม่เข้าทำงานบ้าง กลับบ้านไปแล้วบ้าง ติดสายและจะให้เค้าโทรกลับบ้าง ซึ่งหลายวันนั้นไม่มีคนโทรหาผม จนในที่สุดผมก้ได้รับคำตอบว่าคุณทินนะพัทลาออกไปแล้วและcaseของผมยังไม่ได้รับการดำเนินการใดใด จึงโอนเรื่องให้ผมคุยกับพนักงานอีกคนชื่อคุณจารุนี
-คุณจารุนีบอกกับผมว่าเรื่องผมยังไม่ได้เดินเรื่องให้และบอกว่าต้องใช้เวลาสองสัปดาห์ซึ่งจะโอนเงินให้ผมได้ในวันที่19,มีนาคมจึงจะโอนเงินให้ผมได้และใหผมเฟคสำเนาสมุดบบัญชีเงินฝากไปให้เค้าด้วย ผมไม่มีทางเลือกจึงต้องรอ
-เมื่อถึงวันที่19,มีนาคม ซึ่งเป็นวันครบกำหนด ก็ไม่มีเงินโอนเข้าบัญชีผม ผมรอถึงวันจันทร์จึงโทรเข้าไป ผมโทรไปพนักงานรับโทรศัพท์มักจะบอกให้ผมรอการติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีคนโทรกลับหาผม จนวันพุทที่ 24 มีโทรหาผมแต่ผมกดรับไม่ทันเพราะเค้าโทรและวางสายเร็วมาก เรียกว่าเค้ายิงมาดีกว่า สามครั้งติดผมรับไม่ทันทั้งสามครั้งเบอร์ที่โทรมาคือเบอร์026893200ผมจึงจะโทรกลับแต่โทรกลับไปไม่ได้คาดว่าคงเป็นเบอร์สำหรับโทรออก(และก็ไม่มีคนโทรมาอีกเลย)
-เย็นวันที่24ผมจึงโทรกลับไปพนักงานรับโทรศัพท์บอกว่าคุณจารุนีต้อนนี้ติดสายและแจ้งให้ผมทราบด้วยว่าคุณจารุนีได้พยายามติดต่อผมแล้วแต่ผมไม่ว่างรับสาย(สายว่างครับแต่รับไม่ทันจริงมันเร็วมาก)และก็บอกให้ผมรอการติดต่อกลับแต่ผมไม่ยอมขอถือสายรอในที่สุดคุณจารุนีก็มาคุยกับผม
-เริ่มแรกคุณจารุนีบอกกับผมว่าเค้าไม่เคยรับ case ของผม ผมบอกไปว่าคุณบอกให้ผมรอถึง19ไม่ใช่หรอ เค้าบอกกับผมว่าคนที่รับเรื่องผมไม่ใช่เค้าและชี้แจงต่อว่าอาจจะเป็นพนักงานในแผนกคนอื่นที่ใช้ชื่อเค้ามารับเรื่องผม เค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย.และบอกกับผมว่าcaseของผมยังไม่มีการดำเนินการใดใดทั้งสิ้นถ้าจะให้เค้าดำเนินการต่อต้องให้ผมรออีกจนถึงวันที่9เมษายนจึงจะได้รับเงินคืนและเสนอทางเลือกใหม่แทนคือการให้ผมรับเครื่องใหม่(ตกลงนี้ดึงเวลาผม4เดือนทำไม ทำไมไม่ให้เครื่องใหม่ผมแต่แรกครับให้รออะไหล่ทำไมแล้วบอกจะคืนเงินให้ทำไมครับ)แต่ผมไม่ตกลงผมไม่อยากเห็นสิค้าSamsungในบ้านแล้ว ผมพยายามยื่นคำขาดขอให้จบเรื่องในเดือนนี้แต่เค้าอ้างว่าสิ้นเดือนทำเรื่งขอเช็คไม่ได้
ผมจึงต้องจำใจรอ
ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าพนักงานกำลังดำเนินการอะไรให้ผมหรือไม่
ถ้าคราวหน้าผมโทรกลับไปและยังไม่ได้รับการดำเนินการใดผมจะเอาเครื่องไปทุบทิ้งหน้าบริษัทแล้วครับ
ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำอะไรได้มัยเนื่องจากบริษัทใช้เวลาจนถึงวันนี้4เดือนแล้วทำให้ใบรับประกันผมหมดอายุลง(หรือเค้าเล็งจุดนี้กันนะ)

เซ็งครับบอกได้คำเดียวว่าเซ๊งและชาตินี้จะไม่ขอซื้อสินค้ายี่ห้อนี้อีกต่อไป
ผมไมรู้ว่าปกติบริษัทนี้ให้บริการแบบนี้หรือไม่หรือเป็นเฉพาะcaseของผมกัน

ผมอยากจะฝากไปถึงบริษัทว่าผมทนกับเรื่องนี้มา4เดือนแล้วครับถึงได้มาโวยวายผมได้ใช้ความใจเย็นของผมหมดไปแล้วและผมกำลังยื้นเรื่องให้สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคถ้าสามารถเอาผิดทางกฏหมายได้ก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุดครับ

และขอรับรองว่ามันเป็นเรื่องจริงทุกประการ

แก้ไขเมื่อ 25 มี.ค. 53 10:19:59

จากคุณ : HUGO2002
เขียนเมื่อ : 25 มี.ค. 53 10:04:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com