Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีแต่ของถูกและ ถูก จนท่านต้องตกใจกับ Fly Now Outlet เพชรบุรี  

มีแต่ของถูกและ ถูก จนท่านต้องตกใจกับ  Fly Now Outlet  เพชรบุรี

รบกวนอ่านกันแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเอาแต่ได้ขนาดนี้
เมื่อวันที่ 6 มีนาคา 2553 ผมได้ตั้งใจไปที่ Fly Now  เพื่อซื้อ ชุดเครื่องนอน หลังจากที่เลือกได้แล้วผมก็ตกลงซื้อไปสองชุด ในหนึ่งชุดจะมี ผ้าปูที่นอน 1 ชิ้น, ปลอกหมอน 2 ชิ้น, ปลอกผ้านวม 1 ชิ้น  เนื่องจาก ชุดเครื่องนอนที่ผมเลือกเป็นสีพื้น สีเดียวกันหมดทุกอย่า มันดูไม่สวยก็เลยซื้อคนละสี สองชุด เพื่อเอามาสลับกันเอง ตอนแรกก็คิดว่านาจะมีขายแบบเลือกได้ สลับสีได้ แต่ไม่มี ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าเค้าจัดชุดมาแล้ว ถ้าแยกออกมามันลำบากเค้าอาจจะขายไม่ได้  ผมซื้อไปสองชุด ราคาชุดละ 5,800 บาท นอกจากนั้นผมยังซื้อ ไส้ผ้านวม 1 ผืน 1,900 บาท    ผ้าเช็ดผม 4 ผืน ราคาผืนละ 150 บาท    ผ้าขนหนู 2 ผืน  ราคาผืนละ 490 บาท  รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 15,460 บาท

!!!  ข้อความต่อจากนี้ผมแก้ไขในวันที่ 8 เดือน เมษายน 2553 !!!

เมื่อเวลา 10:42 ของวันที่ 8 เมษายน 2010 ผมได้รับโทรศัพท์ จากคุณช่อทิพย์ ซึ่งเป็นผู้บริหาร ระดับสูงของ Flynow สรุปใจความได้ว่า ได้รับรู้เรื่องราวขอบผมแล้ว และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ลงโทษพนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  (พี่เค้าบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมากคุณภาพสินค้า และ ความพอใจของลูกค้า)  พี่เค้าบอกกับผมว่า ผมสามารถเปลี่ยนปลอกผ้านวมได้โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ เมื่อเป็นเช่นนี้ผมก็สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมได้รับการดูแลสมกับที่เป็นลูกค้าของ Flynow และFlynow ไม่ได้มีนโยบาย ที่จะหลอกขายสินค้าแต่ประการใด  แต่เป็นความผิดพลาดของพนักงานระดับล่างลงมา  หลังจากนั้นผมได้รับการติดต่อกลับมา ว่า จะนำปลอกผ้านวมมาเปลี่ยนให้ พร้อมกับใส้ผ้านวมกับผ้าคลุมเตียงเพื่อแสดงน้ำใจและชดเชยความรู้สึกที่เสียไป (รวมราคาของชดเชยก็เป็นจำนวนเงิน หลายพันอยู่) นี่เป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำหรับท่านที่มีกิจการอยู่ หรือบุคคลทั่วไปที่ได้อ่าน ตามสำนวนที่ว่า วัวหายแล้วล้อมคอก แต่ก็ยังดี ที่ยังมาล้อมคอก ดีกว่าปล่อยให้วัวหายอยู่เรื่อย ๆ ผมคิดว่าหลังจากนี้ที่ Flynow คงจะไม่เกิดเหตุการณ์วัวหายแล้วมาล้อมคอกแน่นอน เพราะเหตุการณ์นี้ อาจจะกระทบกับรายได้ และชื่อเสียงไม่มากก็น้อย   ผมขอแสดงความขอบคุณต่อความจริงใจที่ทางผู้ใหญ่ของ Flynow ได้ให้ความสำคัญต่อลูกค้าทุกท่าน แต่จะให้ดี พยายาม อย่าให้เกิดเหตุการณ์พวกนี้อีกนะครับ

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 53 22:42:01

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 53 22:39:22

 
 

จากคุณ : hanabe
เขียนเมื่อ : 28 มี.ค. 53 21:49:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com