Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ระวัง!!!!! คนไม่รับผิดชอบ{แตกประเด็นจาก R9055988}  

ต่อจากกระทู้ก่อนครับ

หลังจากติดต่อประสานงานมานานก็ตัดสินใจได้ว่า คนคนนี้เป็นคนที่ไม่น่าไว้วางใจมาก ๆ หลังจากที่ขอให้ขู่ให้ส่งของที่ขาดไปเช่น สกรูและรางใหม่มาให้และให้คนมาซ่อมงานทั้งหมด ปรากฎว่า ทางเจ้าของร้านส่งของแบบสั่ว ๆ มาให้และไม่สามารถใช้งานได้เพราะมันเป็นสกรูคนละประเภท แสดงให้เห็นว่าไม่จริงใจมาก ๆ ๆ ๆ สำหรับรางก็เป็นคนละเกรดกับชิ้นที่ติดตั้งมา ทั้งที่ผมเป็นคนสั่งซื้อด้วยตัวเอง แต่กลับได้ของทดแทนคนละเกรด ทั้งหมดทำให้ผมคิดว่าช่างที่ส่งมาก็คงห่วยเหมือนกันเกรงว่าจะทำให้งานต่ำลงไปอีก ผมจึงยังไม่อยากเสียความรู้สึกมากกว่านี้

ผมพยายามติดต่อไปเท่าไรก็ไม่ยอมรับสาย เหมือนหนีปัญหา เรื่องราคาของรางกับน๊อตมันไม่เท่าไรหรอกครับ จริง ๆ ผมก็ซื้อได้เองแต่ผมคิดว่าแค่เรื่องเล็ก ๆ แบบนี้ยังไม่รักษาคำพูด หากรูแบบนี้ผมไม่เอาหรอกครับ

สำหรับคุณภาพของงาน ไม้สำหรับทำเตียงก็บิดงอเล็กน้อย หากไม่ได้ประกอบจะดูไม่ออกจริง ๆ แต่พอประกอบแล้วจึงได้รู้ อันนี้ทางร้านไม่ได้ประกอบให้ ให้ผมประกอบเอง ทางร้านจะไม่รับผิดชอบใดใด หลังจากคนขับรถเปิดตูดกลับบ้านไปแล้ว และไม่ประกอบให้ด้วย เก้าอี้ทานข้าว ขาไม่เท่ากัน เป็นสามขาตู้เสื้อผ้าประตูติดปิดเปิดยากมาก ไม้แตกจากการใช้ค้อนตอกและทำให้เป็นรอยมากมาย โต๊ะเครื่องแป้งและหัวเตียงเกิดรอยแยกจากการขนส่ง ตู้หนังสือประตูปิดไม่ได้และกระจกตัดมาไม่ได้ขนาด

ทั้งหมดทั้งหลาย ผมยอมรับว่าไม่สามารถตรวจงานทั้งหมดได้ในเวลา 2 ชั่วโมงและเชื่อว่าไม่มีใครทำได้ เพราะต้องประกอบเองก่อนจึงจะทราบได้

ที่เล่ามาอยากบอกว่า อย่าซื้อสินค้าที่ไม่เห็นของแม้ว่าผมจะเห็นจากรูปถ่ายแต่ไม่ได้สัมผัส อย่าซื้อสินค้าที่คนขายไม่ประกอบให้ อย่าเชื่อว่าคุณทำได้เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่า กระจกทั้ง 8 ชิ้นสำหรับตู้หนังสือจะอยู่ในตำแหน่งใดที่เหมาะสมโดยไม่ต้องตัดแต่ง หากต้องการตัดแต่งคุณก็ไม่มีเครื่องมือ

แต่ด้วยความถูกต้อง ทางร้านขายจะต้องส่งคนที่มีประสบการณ์มาประกอบให้และต้องรับผิดชอบให้งานออกมาและใช้งานได้

ผมเสียเงินเป็นแสนหวังว่าจะได้เฟอร์ไมสักสวย ๆ ใช้เป็นสิบปี ได้ผลที่ได้เป็นหัวเตียงแตก ตู้เสื้อผ้าแตกประตูปิดไม่ได้ ตู้หนังสือปิดประตูไม่ได้ โต๊ะเครื่องแป้งแตก เก้าอี้สามขา ผมโชคไม่ดีและโง่เองเพราะไว้ใจคน เชื่อใจคนและเห็นใจคน
ฉะนั้นผมไม่อยากให้คนอื่นต้องโดนเหมือนผม ขออย่าได้ซื้อสินค้าจาก ไม้สักแพร่ดอทคอม (http://www.maisakphrae.com คนขายชื่อผึ้ง) เธอพูดจาดีตอนขายของแต่หากจ่ายเงินแล้วเวลามีปัญหาเธอจะไม่รับสายคุณอีก...และหนีหายไปเลย ติดต่อได้แต่ทางเมลล์ แถมต่อว่าว่าทำไมคุณไม่ตรวจของก่อน ไม่ยอมฟังเหตุผล ไม่รับผิดขอบใดใด

 
 

จากคุณ : Benelux
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 53 22:32:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com