Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แนะนำร้านโซฟาหนังแท้ลดราคาครับ  

เป็นกระทู้ืัที่อยากจะมาแนะนำเพื่อนๆที่กำลังหาโซฟาหนังแท้ครับ (ราคาลดแล้ว ผมว่าถูกกว่าร้านในงานเฟอร์นะครับ) ลองไปตามอ่านดูครับ

  เนื่องจากเพิ่งซื้อบ้านใหม่เมื่อไม่นาน จึงได้ไปเดินดูตามงานเฟอร์ต่างๆ 5-6 ครั้งแล้ว สิ่งที่ยังไม่ได้เลยคือ โซฟา เนื่องจากตัวที่ชอบมักมีราคาแพง ส่วนตัวที่พอจะซื้อได้ กลับรู้สึกไม่ชอบซะงั้น

  บังเอิญเมื่อวันพุทธที่ผ่านมาได้ไปเดิน central พระราม3 ผ่านเข้าไปใน shop นึงเห็นติดป้ายลดราคาโซฟาหนัง 50% พบว่าราคาน่าคบหา รวมถึงความรู้สึกที่ได้ในการนั่งค่อนข้างดี เลยจะมาแนะนำเพื่อนๆชายคาครับ (ลดราคาถึงวันที่ 15 สิงหา นี้นะครับ เกือบลืมใส่วันหมดโปร ซะแล้ว)

เนื่องจากบ้านผมเป็น Townhome ผมจึงดู L shape เป็นส่วนใหญ่ (ในร้านมีแบบ set คือ 2 or 3 +1 ซะส่วนใหญ่) รูปที่ถ่ายมาขออนุญาตจากทางร้านแล้ว รูปถ่ายอาจไม่ชัดมากนะครับ ถ่ายจากกล้องมือถือ

(ผมซื้อรุ่น มัลดีฟ อีกรุ่นจำชื่อไม่ได้แล้วครับ ราคา หนังผิวสัมผัส 3ต้นๆๆ ทั้งคู่ ส่วนแท้ทั้งตัว 4ต้นๆ ถึงกลางๆ ขึ้นอยู่กับว่าเลือกใช้หนังชนิดไหน มาดูรูปกันครับ)


MALDIVER-II ยาว ประมาณ 2.8m สตูลยาวประมาณ 1.7 (ขนาดนี่ไม่แน่ใจนะครับ แต่ประมาณนี้ครับ +/- 10cm)
http://image.ohozaa.com/show.php?id=6b3c883ad67f57d09d335ca9b2d9452f

อีกรุ่นนะครับ MARDINI ยาวใกล้เคียงกันแต่คนละ design และส่วนหัวปรับระดับได้ และหนังคนละแบบกับตัวบน (ตัวนี้แพงกว่าตัวบนหน่อย หนังจะรู้สึกนิ่มน้อยกว่า แต่ผมชอบมากกว่านะ แต่ที่ซื้อตัวบนเพราะชอบแบบบนมากกว่า)
http://image.ohozaa.com/show.php?id=5a72c54bf35d4b1325b11742fb666bd5

    ผมซื้อตัว มัลดีฟ ครับ หนังแท้ทั้งตัว แต่หนังเป็นของตัวล่าง ราคาแพงขึ้นมานิดหน่อย (เลือกยากมากระหว่างหนังที่นั่งแล้วรุ้สึกนิ่ม กับหนังที่นั่งแล้วรู้สึกแน่นขึ้นมานิดหน่อย)

    ร้านมีโชว์รูมอยู่ 2 ที่นะครับ central พระราม3 ชั้น sb กับ CDC เรียบด่วนตึก F ชั้น2 (ชื่อร้าน Mobel ART) ถ้า เจ้าของร้านมาเห็นเข้า น่าจะให้ค่าโปรโมตกับผมนะเีนี่ย เพิ่งไปซื้อมาเมื่อวานช่วงบ่ายก่อนไปงานศิริกิตต์

    อยากจะบอกว่าให้ลองนั่งหลายๆร้านครับ การเลือกซื้อโซฟา ซึ่งตัวที่ซื้อนี้ให้ควาามรู้สึกเหมือนนั่งตัวที่ชอบๆๆในงาน แต่ไม่สามารถซื้อได้เนื่องจากราคาที่ในงานตั้ง ท่านใดสนใจโซฟาหนังแท้ ลองไปดูนะครับ

    ส่วนท่านที่ชอบโซฟาแบบปรับนอนได้แนะนำ ร้าน นั่งสบา.... ไปในงานก็จะเห็นครับ ผมว่าถ้าผมมีห้องดูหนัง ร้านนี้จะเป็นร้านแรกที่นึกถึงแล้วก็จะซื้อเข้าไปครับ ราคาพอๆกับในงานร้านอื่นครับ แต่ความรู้สึกในการนั่ง และหนังที่นิ่ม ตัวพนักงานอัธยาศรัยดีมาก (เป็นคุณลุงท่านนึง) ผมไปลองมาเกือบทุกครั้ง ทุกงาน เค้ายิ้มแย้มตลอดไม่เคยบ่นผมสักคำ ถึงแม้ผมจะไม่ได้ซื้อ แต่สุดท้ายก็แนะนำให้น้องไปซื้อแทน (5555+)


ขอบคุณครับ

ปล. ด้านล่างระบายเกี่ยวกับพนักงานขายในงานเฟอร์นะครับ เยอะไปนิด ใครไม่อยากอ่าน ข้ามๆไปนะครับ

  อีกสักนิดนะครับ อยากจะบอกทางร้านโซฟาดังๆที่มาออกในงานสักนิดนะครับ บางร้านนะครับ ถึงเห็นหน้าผมบ่อย แล้วผมก็ไปลอง + สอบถามทุกครั้ง เพราะผมสนใจครับ และก็จะซื้อด้วยเพราะอยู่ในงบ แต่พนักงานของท่านกับทำท่าทางกริยา เหมือนกับผมไปขอฟรี บางทีก็พูดจาห้วนๆ (ทนแล้วนะครับ และไม่อยากตอบโต้ เพราะผมรู้สึกว่า ผมสนใจ product ของทางร้าน) แถมบางร้าน พนักงานเถึยงกลับ (น้อมรับว่า คนของผมเป็นฝ่ายเริ่มต่อราคา แต่ท่านย้อนกลับ + ท่าทาง น้ำเสียงที่แสดงออก) สุดท้ายผมไปได้โซฟาร้านข้างนอกที่ผมนั่งแล้วดีกว่า พนักงานต้อนรับดีกว่าครับ (ร้านที่ผมซื้อ สาขาพระราม3 บริการดีกว่าครับ ส่วนที่ CDC ผมเฉยๆนะ แต่ก็อยู่ในเกณฑ์โอเค)


*** แก้ไขคำผิด กับใส่ลิงค์ภาพครับ

แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 53 11:16:43

แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 53 00:31:03

แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 53 00:27:18

แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 53 00:26:58

แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 53 00:23:42

แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 53 00:21:56

จากคุณ : ipong
เขียนเมื่อ : 8 ส.ค. 53 00:21:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com