Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณชอบร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านไหนกันบ้างคะ  

แบบว่ากำลังหาเฟอร์นิเจอร์อยู่  อยากรู้ว่าเพื่อน ๆ ชอบเฟอร์ที่ไหนกันบ้าง เผื่อจะตามไปดู

ที่เราไปดูมาแล้วนะคะ
- Index ไม่สวยอ่ะ ไม่ชอบ ไม่มีโซฟาตัวไหนที่นั่งสบายเลย ทิ้งตัวลงนั่ง โอย เอวจะเคล็ด

- SB พอใช้งานได้ แบบปานกลาง ไม่ได้สวยมาก โซฟาหลายตัวนั่งสบาย (ที่แน่ ๆ นุ่มกว่าอินเด็กซ์เยอะมาก) แต่ส่งของบช้าอ่ะ ทำให้ไม่ได้ซื้อตู้หลายตัว เพราะเค้าบอกว่าต้องรอ 1 เดือน!!! (ใครจะรอฮึ คนอื่นเค้ารอกันด้วยเหรอคะตั้ง 1 เดือน! เรารอไม่ไหวอ่ะ บอกตามตรง)

- Trend Design ราคาสูงไปหน่อย แต่ก็สวยมาก ๆ คู่ควรกับดิชั้นจริง จริ๊ง
ส่วนตัวชอบ trend design นะคะ ไม่ค่อยเห็นมีใครพูดถึงเลย เราก็ไม่เคยซื้อเฟอร์นิเจอร์มาก่อน แต่ตั้งใจไปเดิน Index บางนาแล้วเจอแบรนด์นี้ก่อน น่าจะเป็นของอินเด็กซ์แหละ แต่สวยกว่าอินเด็กเยอะเลย (ซื้อมา 1 ชิ้น สวยสมใจ แต่ตังค์หมดทันที..แต่ของเค้าสวยจริง ๆ นะ)

- Koncept มีดีอย่างเดียวคือพรีเซ็นเตอร์ อย่างอื่นเราไม่ชอบเลย จัดร้านก็ไม่สวย อะไรก็ไม่สวย แต่เอารูปพี่เคนไปแปะไว้ตามจุดต่าง ๆ ให้เราเดินดูแล้วเขินเล่น

- Winner อย่าไปพูดถึงเลย เหมือนคอนเซ็ปต์แหละ

- จตุจักร ตรงที่ติดร้านภูฟ้า โซนที่อยู่ตรงทางไปMRT กำแพงเพชร  -- ที่นี่เราเพิ่งไปมาเมื่อวันเสาร์ค่ะ โอ้ เฟอร์ไม้สักแท้ถูกกว่าที่อื่นที่ไปเห็นมานะ แล้วก็สวยด้วย สั่งทำก็ได้ น่าซื้อมากค่ะ คนขายก็พูดจาดี แต่ยังไม่ได้ซื้อเพราะไม่มีชิ้นไหนที่มันเข้ากับห้องเราเลย

- Apina เค้าใช้ไม้แท้ละ สวยและอลังการดี แต่ไม่เข้ากับห้องนอนเรา

- Asana ที่อยู่ในสุขุมวิท 31 สวยมากค่ะ แต่ราคาสูง ถ้าเทียบกับที่อื่น
แต่งานก็สวยมาก เนี๊ยบมาก สมกับที่เป็นงานดีไซเนอร์จริง ๆ

- Chic Republic ไปเจอมาที่อินเด็กซ์ บางนาค่ะ ราคาไม่แพง (ไม่น่าเชื่อ ร้านออกจะสวยหรูไฮโซ) ร้านเก๋มาก ๆ แต่ก็ยังไม่ได้อะไรจากร้านนี้เลยค่ะ แบบว่าไม่ค่อยเข้ากับห้องเราน่ะค่ะ โซฟาเค้าไม่ค่อยนิ่ม แต่ดีไซน์สวยมากนะคะ หรูเหมือนเจ้าหญิง  แต่แอบสงสัยแหละว่าเก้าอี้จะตัวเล็กไปไหน เหมือนทำไว้ให้สาวไซส์ S นั่งอย่างเดียว  อย่างพ่อเราคงนั่งเก้าอี้เค้าไม่ได้ มันเล็กเกิน (พ่อเราก็ไม่ได้อ้วนเลยนะ)

ยังไม่ได้ไปบางโพเลยค่ะ อาจจะไปเร็ว ๆ นี้ แล้วก้รองาน BIG อยู่ด้วย
ปล. ไม่ได้มาโฆษณานะคะ

แก้ไขเมื่อ 05 ต.ค. 53 09:43:11

จากคุณ : chan-rak-thong-fa
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 53 09:38:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com