Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
PROPERTY PERFECT บางบัวทอง...บ้านที่ยังมีปัญหาที่ผู้ซื้ออาจจะโอนไม่ได้..!! ติดต่อทีมงาน

http://www.pf.co.th/news-promotion/news-activities-detail.aspx?nws=32

เมื่อปี 2536 ผมกับเพื่อนได้จองซื้อทาวเฮ้าส์โครงการบ้านแสงอรุณ  บางบัวทอง ผมเห็นว่าเป็นโครงการใหญ่ตั้งพันกว่าหลัง  จ่ายเงินจองทำสัญญาเรียบร้อย แล้วก็ผ่อนดาวน์ไปเรื่อยจนครบ บ้านเสร็จ มีคนย้ายเข้าไปอยู่หลายหลัง แต่ผมก็รอตกแต่งก่อนค่อยย้ายเข้า แต่มันเริ่มทะ:-)ๆ คือ ไม่สามารถโอน  เพื่อเข้าแบงค์กู้แล้วก็ผ่อนต่อได้

ผ่านมาหลายปี ก้โอนไม่ได้จนต้องมีการเข้าฟื้นฟูกิจการจนแล้วจนรอดก็ไม่สำเร็จมีการโอนสิทธิจากบริษัทบริหารสินทรัพท์ไทยไปให้สมประสงค์ ในวันที่ 30 กย 51 บ.สมประสงค์จก โอนให้ บ.วินเซอร์เฮาส์ จก แล้วก็ วินเซอร์เฮาส์ โอนให้ บริษัท เรสสิเด้น นัมเบอร์นาย จก ไปจดจำนองต่อกับ ธ.สแตนดาร์ด ชาเตอร์ ซึ่งทั้งหมดกระทำการโอนย้ายไปมา ในวันที่  30 กันยายน 2551 วันเดียวเลย   (ซึ่งน่าสงสัยมากๆๆๆๆๆ ว่าจะเป็นกลุ่มนายทุนกลุ่มเดียวกัน) แล้วก็โอนสิทธิ์ การรับจำนองต่อไปที่ ธ.เกียรตืนาคิน จก  มหาชน  ในวันที่ 31 กรกฏาคม 2552 ซึ่งต่อมาศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บ.สมประสงค์แลนด์ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552   สุดท้าย ก็ได้มีการไล่ที่โดยบริษัท เรสสิเด้น นัมเบอร์นาย จก เรื่องก็ไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เนื่องจากลูกบ้านที่ยังอยู่ในโครงการแสงอรุณ ไม่ยอมย้ายออก

บริษัท เรสสิเด้นท์ นัมเบอร์นาย มันก็ยอมไกล่เกลี่ย จ่ายเงินไปเพื่อที่จะย้ายออก  (เดยออกรายการสถานีประชาชนมาแล้วลองค้นๆดูนะครับ)
โดยที่ทนายของเรสสิเด้น  ก็ คนเดียวกับสมประสงค์นี่แหละ
ไปเจรจาให้คนที่ซื้อบ้านย้ายออกไปให้พ้นทางในเดือน ธันวาคมปี 2552 ตามสัญญาประนีประนอม คดีหมายเลขดำที่ ส.1381/2552 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2552 ศาลจังหวัดนนทบุรีจำนวน 15 ราย  จากนั้นก็ทุบบ้านทาวเฮาส์ทั้งหมด ทั้งที่เสร็จและ ยังไม่เสร็จนับพันหลัง เพื่อทำโครงการใหม่ ในชื่อ  Property perfect บาวบัวทอง  ที่กำลังก่อสร้างบ้านตัวอย่าง และเปิดขายใหม่ ตอนนี้

ได้มีการฟ้องร้องเพื่อเพิกถอนการทำนิติกรรมให้เป็นโมฆะที่ได้มีการโอนย้ายถ่ายเท ว่าเป็นการโอนที่ผิดหรือไม่ ที่ศาลนนทบุรี ผมเองก็ต้องรอไปปีกว่า เพราะศาลท่านนัดนัดแรก เดือนกันยายน 2555 ไม่ผิดครับ ปี 2555 ป่านนั้นบ้าน Property perfect บาวบัวทอง ก็ถูกขายไปหมดแล้ว ลูกบ้านจะต้องมาฟ้องร้องกันไปมาอยู่อย่างนี้เหรอ นายทุนก็หอบเงินไปไหนหมดแล้ว

ในฐานะประชาชนหาเข้ากินค่ำแบบผม การจะมีบ้านสักหลัง ก็อยากให้เป็นบ้านที่แสนสุขและไม่มีปัญหาอะไร  ผมออกมาบอกเล่าเรื่องนี้ มิได้มีเจตนาจะโจมตีใคร แต่ไม่อยากให้ผู้ที่จะซื้อบ้านที่นี่ มีปัญหาแบบที่ผมเป็นอยู่เพราะผมต้องปวดหัวกับปัญหานี้ และมันอัดอั้นอยู่ในใจมานานสิบกว่าปีแล้ว

จากคนบ้านแสงอรุณ บางบัวทอง

จากคุณ : walkfever
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 53 10:45:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com