Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้านไม้เอก เลี่ยงหนองมน ชลบุรี ช่างระดับมืออาชีพ ติดต่อทีมงาน

เจ้าของร้านนี้พูดจาดี สามารถทำงานได้ทุกอย่างที่คุณพยายามจะบอก

และเมื่อหากท่านตกลงใช้บริการแล้ว ต้องยอมรับกฎการใช้บริการตามนี้นะคะ

1.ไม่ต้องบอก spec ของอุปกรณ์ที่ใช้ทำล่วงหน้า เช่น ขนาดของเหล็กโครงสร้าง เพราะไม่สนใจว่าเคยรับปากอะไรไว้ จะซื้อที่ช่างอยากซื้อ

2. หากท่านมีแบบงานที่อยากให้ช่างทำตาม ให้บอกคร่าวๆก็พอ ไม่ต้องพาไปดู เพราะถึงไปดูก็ไม่จำเป็นต้องจด หรือวัดขนาดอยู่ดี มีความจำเป็นเลิศ (สุดท้ายความยาวของงาน ยาวเกินคะ ติดตั้งไม่ได้)

3.ห้ามเตือนว่าโครงสร้างเหล็กเริ่มมีสนิม เพราะงานยังไม่เสร็จ เดี๋ยวจะเก็บให้เอง (เสร็จแล้วมีไม้บัง หนูจะเห็นไหมคะ) ปล.หากงานที่รับทำเสร็จไปแล้วมีสนิมขึ้น ก็เป็นเพราะว่าบ้านท่านอยู่ติดทะเลเองนะคะ ช่วยไม่ได้

4.หากบ้านท่านเป็นพื้นกระเบื้อง และกลัวว่าการอ๊อกเหล็กจะทำให้สะเก็ดไฟทำร้ายพื้นของท่าน ต้องเตรียมอุปกรณ์ป้องกันไว้ให้ช่างด้วย และท่านต้องบอกช่างด้วยว่าอย่าให้เกิดสะเก็ดไฟ เพราะถ้าไม่บอกบ้านคุณได้รื้อพื้นใหม่แน่ แต่ถ้าบอกแล้วก็ยังมีอยู่ดี ก็ห้ามบอกซ้ำอีก เดี๋ยวช่างจะหงุดหงิดเอาได้นะ (บ้านใครวะเนี่ย)

5.ห้ามซื้ออุปกรณ์ไปให้ช่างเอง เช่น ลูกบิดประตู หรือกลอนต่างๆ เพราะของ ของท่านอาจเป็นรอย หรือพังได้
5.1 ในกรณีมันเป็นรอย แน่นอนว่าตลอดเวลาที่อยู่ในมือช่าง มันยังไม่มีค่ะ
5.2 ในกรณีที่มันพัง ช่างอาจจะหาของทดแทนที่ไม่ใช่แบบที่คุณซื้อมา แต่จริงๆแล้วชักดาบจ้า ไม่ซื้อคืนให้โง่หรอก

6.ห้ามเตือน หรือติติงอะไรซ้ำๆ เช่น เรื่องรอยสะเก็ดไฟ หรือของเป็นรอย เพราะท่านมหาเทพช่างร้านไม้เอกจะทิ้งงานจ้า เหตุเพราะท่านจู้จี้กับงานที่ท่านจ่ายเงินไป และความสวยงามของบ้านท่านเองเกินไป และท่านจะโดนด่ากลับจนเสียสุนัขที่รักบ้านตัวเอง ซึ่งหากเกิดเหตุเหล่านี้ ท่านยังทำให้ช่างเค้าเสียเวลาด้วยนะ ที่มารับงานของท่าน

7.ในกรณีที่ท่านทำให้ช่างหงุดหงิดและไม่ทำงานต่อแล้ว หากยังมีอุปกรณ์ต่างๆหลงเหลืออยู่ที่ร้านไม้เอกอีก ไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ เช่น บานหน้าต่างหรือวงกบ ท่านต้องหาเวลา และรถไปขนมาเองนะจ๊ะ เพราะช่างจะพูดหวานๆว่าเดี๋ยวจะเอาไปคืน แต่ถ้าท่านเชื่อก็รอไปจนแก่เลยละกันนะคะ

สุดท้าย ถ้าท่านได้ช่างใหม่มารับงานต่อ จะได้ปวดตับกับโครงสร้างที่มหาเทพได้ทิ้งไว้ให้ แก้กันบานเลยที่เดียว ส่วนช่างก็สบายใจเฉิบกับเงินมัดจำที่เชิดไป แล้วไปหวานกับเหยื่อรายต่อไปจ้า

แค่อยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รับทราบไว้ค่ะ งานนี้ไม่มีใส่ไข่ ยังสามารถมาดูซากได้ที่คันทรีปาร์ค 3 ตลอดเวลา

coppy ที่แฟนพิมพ์ไว้อีกที่มาลงครับ

ความเดิม http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R9942090/R9942090.html

แก้ไขเพิ่ม link กระทู้เดิม

แก้ไขเมื่อ 02 ธ.ค. 53 23:08:48

จากคุณ : OryOn_n
เขียนเมื่อ : 2 ธ.ค. 53 23:05:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com