Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอคำแนะนำประสบการณ์ซื้อและติดตั้งแอร์ ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้มองหาแอร์อยู่ จะซื้อ 3 ตัว รวมๆประมาณ 7 หมื่น เลยอยากได้ที่สามารถผ่อน 0% ได้ หรือ อย่างน้อยที่สุดก็รูดบัตรเครดิตได้ไม่ชาร์ทเพิ่ม

ที่หาๆข้อมูลมาว่าราคาดี แต่ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าบริการเช่นเรื่องคุณภาพงานติดตั้งจะเป็นยังไง เลยอยากมาขอคำแนะนำและขอข้อมูลจากประสบการณ์ของทุกท่าน หากเคยเจอประสบการณ์ดี หรือ แย่ อย่างไรของร้านที่กล่าวถึง รบกวนให้ข้อมูลหน่อยคะ

ปล. คงไม่ได้เป็นการโจมตี เพราะเป็นการเล่าประสบการณ์ ทีมช่างคนละคน อาจทำให้ลูกค้ารายหนึ่งดี แต่อีกรายอาจโชคร้ายเจอที่ไม่ดีไปก็เป็นได้ แต่เราไม่อยากเจอแบบที่ร้ายเสมอ เพียงเพราะไม่สามารถหาข้อมูลบอกต่อได้ เลยเข้ามาขอรบกวนที่นี่คะ อีกอย่างหากร้านเค้ามีช่างไม่ดี และถ้าได้ทราบข้อมูลจะได้หาทางแก้ไขไม่ให้เกิดซ้ำอีกคะ หากร้านไหนที่ท่านใดเจอช่างฝีมือดีติดให้ ขอรบกวนบอกชื่อช่างของร้านนั้นๆจะเป็นพระคุณอย่างสูงคะ

1. ร้าน New Cooling Air อันนี้ที่เช็คราคาดี พูดจาดีมากๆ แต่เสียตรงรูดบัตรไม่ได้ ผ่อนไม่ได้
2. พรหมดวง ราคาดี แต่เงินสดเท่านั้นเช่นกัน
3. B.N Air ราคากลางๆ เกือบเท่าในห้าง รูดบัตรได้แต่ชาร์ท 3% ไม่มีผ่อน 0%
4. สยามมิตซู ราคาดี รูดบัตรเครดิตชาร์ท 3% ถ้าผ่อน 0% จะได้เฉพาะบางยี่ห้อที่ร่วมรายการเท่านัี้น
5. พรชัยแอร์ ราคาดี แต่เงินเท่านั้น

เรื่องบริการติดตั้งไม่แน่ใจ รบกวนขอข้อมูลชี้แนะจากประสบการณ์ทุกท่าน เพื่อเป็นวิทยาทานและเป็นข้อมูลในการช่วยตัดสินใจเลือกคะ

ปล ที่อยากหารูดผ่อน 0% เพราะเงินแต่งบ้านมีจำนวนจำกัดคะ แต่ถ้าจำเป็นจริงๆก็คงต้องจ่ายอยู่ดีคะ

เรื่องร้่านใกล้บ้านไม่เน้น ขอให้เค้าเต็มใจขาย จริงใจบริการ เต็มใจมาติดตั้ง บริการล้างแอร์ฟรีไม่จำเป็น เพราะก่อนหน้าอยู่คอนโดเคยติดตั้งร้านใกล้บ้าน บริการดี แต่ผ่านไป 3 ปีร้านก็ปิดหายไป ใกล้บ้านก็ไม่ได้การันตีอะไรได้คะ มันไม่แน่นอน แต่ถ้าดูแลลูกค้าดี และยังอยู่ในธุรกิจนี้ในปัจจุบันโดยชื่อเสียน้อยกว่าชื่อดีจะน่าสนใจกว่าคะ

ดูในห้างผ่อนได้ แต่รวมๆแล้ว แพงกว่าเครื่องละ 2,000 เพราะติดตั้งฟรีก็จริงแต่ค่าอุปกรณ์แพงมาก ขาแขวนชุดละ 500 รางครอบท่อ เมตรละ 400 งงมากๆคะ เบ็ดเสร็จ 3 ตัว แพงกว่า 7-8 พันเลยหนีดีกว่าคะ ทั้งที่หักโปรโมชั่นบัตรเครดิตแล้วยังแพงกว่า

ขอบคุณทุกท่านคะ

จากคุณ : Seeker
เขียนเมื่อ : 7 ม.ค. 54 16:47:48 A:58.137.12.74 X: TicketID:182824




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com