Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไว้อาลัยกับ บ ศุภาลัย แย่กว่านี้จะมีอีกมี๊ย ติดต่อทีมงาน

ตั้งแต่เป็นลูกค้า โครงการหมู่บ้านนี้ ไม่เคยพบ การบริการลูกค้า ของ บ.ศุภาลัย แม้แต่ลูกค้าไปขอรับบริการ ก็ยากแสนยาก

ที่ ยากมากๆๆๆที่สุด คือติดต่อกับ บ.ศุภาลัย โทรศัพท์ไปที่ บ.ศุภาลัย สายมักไม่ว่าง โอนสายก็หลุดแทบทุกครั้ง ต้องโทรใหม่เสมอ เมื่อมีคนรับแล้ว หาบุคคลที่มีบทบาทตรงไม่พบ ผู้ที่บทบาทหน้าที่ตรงมักติดประชุม ติดงาน และไม่ติดต่อกลับมาหาลูกค้าอีกด้วย เห็นด้วยที่มีคนกล่าวว่า .................บ.ศุภาลัย บริการแย่มากๆๆ ระบบบริหารของ บ.ศุภาลัย แย่มาก................

บ.ศุภาลัย ...............มีวิธีการติดต่อลูกค้าอย่างไม่สุภาพ เป็นการใช้อำนาจทางกฎหมาย คือ บ.ศุภาลัย ติดต่อลูกค้าโดยการส่งจดหมายจากฝ่ายนิติกรรม มักเป็นข้อความว่า............หากท่านไม่ดำเนินการภายในเวลากำหนด ทางบริษัทจะดำเนินการ....ลงนาม ฝ่ายนิติกรรม เป็นข้อความที่อ่านแล้วไม่สบายใจ ทั้งๆที่เรื่องที่ติดต่อมาก็เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน ที่ทุกคนไปซื้อของก็ต้องมีเงินอยู่แล้วจึงตัดสินใจไปเลือกสินค้าที่ต้องการ ตามความสามารถที่จะจ่ายได้ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงที่ต้องออกจดหมายจากฝ่ายนิติกรรมเลย

แต่ บ.ศุภาลัย บริหารงานโดยใช้วิธีการข่มขู่ลูกค้า ที่พบกับตนเอง คือ ไม่มีเจตนาติดต่อกับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมาหรืออย่างเปิดเผย แต่แสดงความลับต่อลูกค้า ไม่จริงใจต่อลูกค้า เอะอะก็มีจดหมายจากฝ่ายนิติกรรม เป็นการแสดงอำนาจ ทำร้ายจิตใตลูกค้ามาก


.........................คุณ Lord ถามสั้นๆ แต่เป็นคำถามที่สะเทือนใจมาก จึงระบายความรู้สึกที่เจ็บปวดออกมา เพราะตัดสินใจซื้อบ้านกับ .............บ.ศุภาลัย............... เพราะเชื่อมั่นใน บ.ศุภาลัย .....................รู้สึกดีใจที่ได้ซื้อบ้านกับ บ.ศุภาลัย เป็นบริษัทที่มีความเจริญเติบโต มีกำไร แต่เขากลับใช้กำไรจากลูกค้าไปจ้างนักกฎหมายมาทำงานเพื่อทำร้ายจิตใจลูกค้า ตลอดเวลาที่ติดต่อกับลูกค้า

บ.ศุภาลัย ไม่เคยแสดงเจตนามาดูแลสนใจปัญหาของลูกค้าเลย

การ นัดประชุมครั้งนี้ ได้ประสานงานกับ คุณสิทธิโชค xxxx เป็นเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน ซึ่งเป็นผู้ประสานงานกับ บ.ศุภาลัย ดูซิ บ.ศุภาลัย หยิ่งมากไม่ยอมมาสัมผัสติดต่อกับลูกค้าโดยตรง เวลาส่งจดหมายไป บ.ศุภาลัย เขาไม่ตอบกลับผู้ส่งตามมรรยาทสากลเลย นับว่าเป็นพฤติกรรที่ป่าเถื่อนจริๆ

.....................................ถ้าบ.ศุภาลัย ไม่มาประชุมครั้งนี้ พวกเราก็ถือโอกาสร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่กรมที่ดินโดยตรง เพราะคุณสิทธิโชคมาแน่นอน ขอชื่นชม คุณสิทธิโชค ที่เป็นข้าราชการที่มีจิตบริการประชาชน

........ตามที่ได้เล่าประสบการณ์ติดต่อกับ บ.ศุภาลัย อย่างยืดยาวว่า......บ.ศุภาลัย ไม่เคยเป็นฝ่ายติดต่อกับลูกค้า เพื่อทำหน้าที่บริการลูกค้า....แต่จะติดต่อกับลูกค้าเมื่อ.....ต้องการ เงินๆๆๆๆๆๆเท่านั้น และลงนามโดยฝ่ายนิติกรรม

ดังนั้นจึงไม่รู้เลย ว่า บ.ศุภาลัย จะมีการส่งผู้แทนมาหรือไม่ เพราะเขาไม่ยอมลดตัวเองมาสัมผัสกับลูกค้าโดยตรง แต่เขาจะติดต่อกับผู้มีอำนาจเหนือเขาคือ กรมที่ดิน

ตามที่ได้ติดต่อ กับคุณสิทธิโชค ก็เชื่อว่า บ.ศุภาลัย น่าจะมีผู้แทนมาร่วมประชุมด้วย และได้เรียนคุณสิทธิโชคว่า ช่วยประสานงานกับ บ.ศุภาลัย ส่งผู้แทนมาร่วมประชุมด้วย
...............................wrote by K.Toy

จากคุณ : Mr_Big
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 54 10:11:55 A:172.20.25.117 X:203.144.130.176 TicketID:309200




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com