Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โปรแกรม คํานวน ดอกเบี้ย เงินกู้ บ้าน ธนาคาร Home loan management planner ติดต่อทีมงาน

มีโปรแกรมจัดการ การกู้เงิน เลือกธนาคารที่จะกู้ มาเเนะนําครับ ตามข้อมูลด้านล่าง หรือไปที่ http://free.hostingjava.it/-tawatchai/index.jsp มีโปรแกรมทดลองใช้ให้ดาวโหลด

Home Loan Management Planner โปรแกรมที่ใช้ในการวิเคราะห์ วางแผน เปรียบเทียบ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้จากหลายๆธนาคาร เลือกธนาคารที่เหมาะกับตัวคุณ โปรแกรมจะบอกถึงอัตราดอกเบี้ยรวมที่เเท้จริงของเเต่ละธนาคาร ตามอัตราเงินต้นที่กู้ อัตราเงินผ่อนเเต่ละเดือน รูปแบบอัตราดอกเบี้ยของเเต่ละธนาคาร จํานวนปีที่กู้ ผู้ใช้สามารถกําหนดวันที่เริ่มทําสัญญากับธนาคาร(วันโอน) กําหนดวันเดือนปีเริ่มต้นที่ธนาคารเริ่มทําการคิดดอกเบี้ยหักยอดผ่อนชําระ กําหนดวันของทุกๆเดือนที่ธนาคารทําการคิดดอกเบี้ยหักยอดผ่อนชําระ กําหนดค่า MLR ของเเต่ละธนาคารทั้งในปัจจุบัยเเละอนาคตเนื่องจากค่า MLR มีค่าไม่คงทีในช่วงระยะเวลากู้ กําหนดอัตราดอกเบี้ยตามจริงของเเต่ละธนาคาร โปรแกรมรองรับการคิดดอกเบี้ยตามจริงในกรณีที่ผู้กู้ชําระเงินผ่อนไม่ตรงเวลา หรือผู้กู้ต้องการโป็ะเงิน ด้วยข้อมูลดังกล่างข้างต้นที่ผู้ใช่งานสามารถที่จะปรับเปลี่ยนข้อมูลตามจริงทั้งในปัจจุบันเเละในอนาคตเมื่อเริ่มทําสัญญากับธนาคาร ทําให้ผู้กู้สามารถวางแผนการกู้เงิน รู้ถึงดอกเบี้ยรวมตลอดอายุสัญญาตามจริงของเเต่ละธนาคาร โปรแกรมรายงานข้อมูลการผ่อนชําระทุกๆเดือนตามจริงเนืองจากโปรแกรมคิดจากพื้นฐานของข้อมูล/วันที่จริงตามวันปฎิทิน ทําให้ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลไว้เปรียบเที่ยบกับการคิดเงินของธนาคารเมื่อการกู้เงินเกิดขึ้นจริงระหว่างผู้กู้เเละธนาคาร.

Main features:

1. ผู้ใช้สามารถกําหนดวันทําสัญญากับธนาคาร(วันโอน) กําหนดวันเดือนปีเริ่มต้นที่ธนาคารเริ่มทําการคิดดอกเบี้ยหักยอดผ่อนชําระ รวมทั้งกําหนดวันของทุกๆเดือนที่ธนาคารทําการคิดดอกเบี้ยหักยอดผ่อนชําระ

2. ผู้ใช้สามารถกําหนดค่า MLR ตามจริงของทุกช่วงเวลาในระหว่างการกู้ เนื่องจากค่า MLR ไม่คงที่ตลอดอายุสัญญากู้ เช่น 1 มกราคม 2011 - 1 เมษายน 2011 MLR = 6.25 , 2 เมษายน 2011 - 1 สิงหาคม 2011 MLR = 6.95

3. ผู้ใช้สามารถกําหนดอัตราดอกเบี้ยของเเต่ละธนาคารเพื่อเปรียบเทียบ, ตัวอย่าง MONTH 1 - 12, RATE = 1.5, MONTH 13- 24 RATE = MLR-1.75, MONTH 25 UP = MLR-1

4. โปรแกรมรองรับการโป็ะเงิน/รองรับการผ่อนชําระไม่ตรงเวลา เเละคิดดอกเบี้ยตามปีปฎิทินจริง. ตัวอย่างเช่น ปกติวันที่ 1 ของทุกเดือนผ่อนชําระที่ 23000 บาท เเต่โปรแกรมสามารถกําหนดได้ว่า วันที่ 6 เมษายน 2011 ต้องการจ่าย 60000 บาท

5. ผู้ใช้จะทราบถึงดอกเบี้ยรวมตลอดอายุสัญญาตามจริงของเเต่ละธนาคารตามข้อมูลใส่เข้าไปในการคํานวน เนื่องจากโปรแกรมคิดคํานวนจากข้อมูลจริง ตามปีปฎิทินจริง อัตราดอกเบี้ยจริง อัตราการผ่อนชําระจริง ทําให้ผู้ใช้สามารถเลือก ธนาคารที่เหมาะกับตัวคุณ

6. เพียงเเค่อัตราดอกเบี้ยของธนาคารไม่สามารถตัดสินได้ว่าธนาคารใดให้ดอกเบี้ยตํ่าสุดสําหรับคุณ ทั้งนี้อ้ตราการผ่อนชําระต่อเดือนมีผลในการเปรียบเทียบด้วย เช่น ธนาคาร A ให้ดอกเบี้ยถูกกว่า ธนาคาร B ในกรณีที่ชําระผ่อนต่อ เดือน 23,000 เเต่หากผ่อนต่อเดือน 60000 ธนาคาร B จะให้ดอกเบี้ยรวมตํ่ากว่า A ซึ่งโปรแกรมนี้สามารถวิเคราะห์บอกความเเตกต่างนี้ได้

7. โปรแกรมจะคํานวณระยะเวลาในการผ่อนชําระจริงของเเต่ละธนาคารตามข้อมูลใส่เข้าไปในการคํานวน

8. ผู้ใช้สามารถเพิ่มธนาคารในการคํานวนเปรียบเทียบมากกว่า 1 ธนาคาร โปรแกรมเเสดงผลเป็นกราฟเปรียบเที่ยบระหว่างอัตราดอกเบี้ย เเละวันเดือนปีการผ่อนชําระตามเวลาจริงในปีปฏิทินของทุกธนาคาร

9. โปรเเกรมจะเเสดงผลข้อมูลในการผ่อนชําระทุกเดือนในตาราง ผู้ใช้สามารถ print โดย printer หรือ save ไฟล์ในรูปแบบของ PDF เพื่อใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง

สนใจ ไปโหลดโปรแกรมทดลองใช้ได้ที่ http://free.hostingjava.it/-tawatchai/index.jsp

จากคุณ : loognu2
เขียนเมื่อ : 18 มิ.ย. 54 16:09:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com