Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนเคยปรับโครงสร้างหนี้ วันนี้ได้รับจม.อนุมัติสินเชื่อบ้านวงเงิน 3.84 ล้านแล้วคะ ^-^ ติดต่อทีมงาน

http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R10586398/R10586398.html

อ้างถึงกระทู้ข้างบนที่เคยกังวลใจ

วันนี้ได้จม.ยืนยันจากแบงค์แล้วคร้าว่าอนุมัติที่ 3,840,000 บาท จากราคาบ้าน 3,990,000บาท แต่ด้วยความที่วางแผนไว้หากได้ไม่เต็มจะไม่เหลือเงินไว้ตกแต่งพวกงานกระเบื้อง บิวท์อิน หลังคาระเบียง วอล์เปเปอร์ มุ้งลวด เหล็กดัด จึงขอแบงค์อีกรอบให้ดันที่ 3.99 ล้านคะ

แบ่งปันปสก.ทางการเงินของเรานะคะ

1. กู้คนเดียว เงินเดือน 7.5หมื่น

2. มีรายการหักเงินในสลิปประมาณ 1.5 หมื่น แต่จะหมดเดือนนี้คะ เราก็เพิ่งไปปิดกับบริษัทแล้วก็เอาสลิปที่ไม่มีรายการหักไป update ให้แบงค์โดยจะสแกนให้เดือนนี้ (ตอนยื่นยังไม่ได้ปิดคะ ไปปิดตอนอยากได้วงเงินเต็ม)

3. มีวงเงินกู้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ยังปิดไม่หมดประมาณ 30,000 บาท ไปปิดซะแล้วไปยื่นเอกสารให้แบงค์เช่นกัน (ปิดตอนขอวงเงินเพิ่มเช่นกันคะ)

4. หนี้บัตรเครดิดประมาณ 130,000 บาท ยังไม่ได้ปิดคะ แต่ก็มีการเตรียมการปิดไว้เช่นกันหากแบงค์ร้องขอ แต่ได้รับจม.อนุมัติก่อนเลยยังไม่ได้ไปปิดคะ แต่เราชะลอการใช้นะคะคือไม่เอาบัตรมาใช้เพิ่มเลยตั้งแต่ก่อนและระหว่างรอผลประมาณ 3 เดือน คือจ่ายให้มันโลว์อย่างเดียวคะ

5. เคยปรับปรุงโครงสร้างหนี้กับซิตี้ มาคะ มีภาระส่งเดือนละ 6 พัน ตอนนี้ยอดคงค้างประมาณ 1.5แสน ยังไม่ได้ปิดคะ แต่มีแจ้งแบงค์ไปก่อนยื่นรอบแรกว่าเคยทำนะจะมีผลไหม แบงค์เช็คในระบบว่าไม่มีชื่อติดเครดิตบูโรนะคะ ไม่น่าจะมีผล แต่ยังไม่เชื่อคำของจนท.สินเชื่อที่รับเรื่องนะคะ แล้วก็เข้ามาหากระทู้ในนี้อ่าน ยิ่งอ่านยิ่งเครียดเล่นเอาถึงกับนอนไม่หลับเลย

6. ตอนยื่นไม่มีเงินออมไปแสดงเลยคะ แบงค์น้ำเงินขอ 300,000 บาท บอกไม่มีคะ แล้วแบงค์น้ำเงินก็อนุม้ติมาแค่ 2.5 ล้าน คะ

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลุ้นผลอนุมัติกู้นะคะ อย่าเพิ่งหมดหวังคะ ลองยื่นดูหลายๆที่ ยื่นกับเซลล์โครงการดีที่สุดคะ เพราะเราไปมันนี่ เอ๊กซ์โปร์ พบว่าแบงค์เสนออัตราดอกเบี้ยกับลูกค้าโครงการดีกว่างานมันนี่เอ๊กซ์โปร์คะ อีกอย่างถ้าบ้านซื้อไปสร้างไป ผ่อนดาวน์ไป ยังงัยโครงการมีอำนาจต่อรองพยายามดันให้คะเพราะเค้าก็อยากขาย คงไม่อยากคืนเงิน  เราเป็นลูกค้ารายย่อยบางทีติดต่อเองไม่ได้รับการดูแลเท่าลูกค้ารายใหญ่ที่แบงค์เป็นผู้สนับสนุนคะ

ตอนนี้เหลือรอลุ้นเต็มวงเงิน และรอผลอีก 3 แบงค์ที่เหลือเผื่อดอกเบี้ยดีกว่า

จะเป็นหนี้หลักล้านแล้วก็ขอพิถึพิถันเลือกเจ้าหนี้หน่อยแล้วกันคะ ไว้จะมารายงานผลอีกครั้งสัปดาห์หน้าคะ

 

 

 

จากคุณ : Try to be Top form
เขียนเมื่อ : 23 มิ.ย. 54 20:47:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com