Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระเทยแก่ๆจะมีบ้านเป็นของตนเอ็งแล้ว ได้โปรดหยุดด่าว่าฉันซะที ฉันเหนื่อยเต็มทนแล้ว ติดต่อทีมงาน

ตื่นเต้นจังเลย เพิ่งยืนกู้บ้านใหม่วันนี้ กระเทยแก่ๆจะมีบ้านเป็นของตนเอ็งแล้ว
ชีวิตกระเทยที่แสนทุเรส ทั้งชีวิตทำงานงกๆๆเพื่อหาเงินมาซื้อใจผู้ชายให้มารักสักคน ตอนนี้อยากมีบ้านเป็นของตัวเอ็ง..มันน่าหัวเราะจริงๆๆ
ทั้งชีวิตไม่เคยมีเงินเก็บเลย พอจะเก็บใว้จัดงานศพให้ตัวเอ็งสักก้อน ก็มาโดนหลอกเอาไปอีก
วันหนึงมีคนมาพูดเตือนสติและดูถูกไปพร้อมกัน ว่ากระเทยแก่คนนี้สักวันต้องโดนใล่ออกแน่เพราะเขาไม่ชอบกระเทย เกรียดที่มีพวกผิดเพศมาทำงานในองกรณ์ของเขา
เขาย้ายงานฉันไปอยู่ในส่วนที่ไม่ให้เจอลูกค้า เพราะเขากลัวเสียภาพพจน์บริษัท แล้วเลื่อนตำแหน่งเด็กๆมาเป็นหัวหน้าฉันแทน เขาพูดให้เข้าหูว่าที่เลี้ยงใว้เพราะสงสาร หมาหน้าบริษัทยังให้ข้าวทุกวัน เลี้ยงกระเทยใว้สักตัวคงไม่เปลืองข้าวเท่าใร
..เจ็บในหัวใจคะ..แต่ฉันก็ไม่มีที่ไปจริงๆๆ..ก็ต้องทนนะคะ..เพราะคนพูดเป็นถึงญาติเจ้าของ ฉันจะทำอะใรได้..
วันหนึงเจ้าของบ้านเช่ามาบอกว่า เขาจะขอยกเลิกสัญญาเช่าบ้าน เพราะจะเอาไปให้ญาติทำเป็นที่ร้านขายเครื่องบูชาพระ..ถ้ามีกระเทยเช่าอยู่ กลัวว่าร้านจะไม่มีลูกค้า เลยขอให้ฉันย้ายออกไปซะ....หรือไม่ก็ไปหาซื้อบ้านอยู่เอ็ง
ยอมรับเครียดมาหลายเดือน
ตั้งแต่หาบ้าน หาเงินมาผ่อนดาว์ว ผ่อนค่างวด
สร้างประวัติดีๆๆ พยายามหาเงินทุกทางมาปิดบัตรเครดิตร ( แต่ปิดไม่หมด -''- )
เดินหา และสอบถามทุก ธ ว่าเราจะกู้ผ่านใหม รายได้แค่นี้ หนี้เท่านี้ มีปัญญาจ่ายคุณแค่นี้ รวมทั้งศึกษาจากในชายคา หาทุกเว็บใซค์ ย้ำ หาทุกเว็บที่เกี่ยวกับการกู้บ้าน
รวมทั้งหาหนังสือชือ " กู้แบ้งอย่างไรให้ได้เงินกู้ทุกทีมาอ่าน"
...มาจนถึงวันนั้น.....
ตัดสินใจยื่นเอกสารไปที่ธนาคารสีน้ำ..เป็นที่แรก พอเอาเอกสารเข้าไปยื่นให้ เจ้าหน้าที่หญิงมองครั้งเดียว เอกสารไม่ตรวจ หน้าฉันก็ไม่มองบอกว่า “ราคาบ้านนี้คุณจ่ายได้เหรอคะ ธ ไม่ชอบยึดบ้านคืนจากคนกู้ที่ไม่พร้อมหรอกนะคะ” เราก็บอกว่าเราถามเจ้าหน้าที่ขายบ้านแล้ว เขาบอกว่าเงินเดือนเราสามารถกู้ได้ เธอก็เออๆๆๆ จะติดต่อกลับนะคะ ( รายนี้หายไปสามอาทิตย์)
ธ .เงินเด็ก เดินเข้าไปนั่ง พนักงานมองหน้ายิ้มต้อนรับ เราก็เอ่ออ น่าจะดีนะนี่ แต่คุณเธอก็นินทาเผาขน แบบไม่กลัวเราไม่ได้ยิน “ รายนี้โหงวเฮ้งไม่น่าผ่านนะเธอ น่าจะซื้อไปให้เด็กอยู่ เสียเวลาทำปล่าวๆไม่ผ่านชัวย์ “ โอ้ยยยยยยยยย เข่าอ่อนคะ เดินออกมาน้ำตาแทบเป็นสีเลือด ร้องให้เดินตามถนนแบบไม่อายใครทั้งนั้น
ธ เขียวเป็นที่สาม ( หลังจากนอนร้องให้ทำใจมาหลายคืน)
ทางเจ้าหน้าที่รับไป และตรวจดู เงยหน้าบอกเราว่า
" จากเอกสารและรายได้ น่าจะผ่านนะคะ ทางฉันจะรีบส่งเสนอและรายงานผลให้ทราบทุกขั้นตอนคะ " แล้วใช้หางตามองเราแบบสงสัยว่าเรามีเครดิตรกู้แน่เหรอ ( กรุณาอ่านแบบออกเสียงเล็กๆๆหวานๆๆจะได้อรรถรดมาก)
วันนีกลับมาถึงห้อง เอาขาหลังกายหน้าผาก คิดไปแล้วก็เครียดดดดดดด
เอกสารเรา ตัวเรา เรายังไม่มั่นใจตัวเราเลยว่าจะผ่าน ไม่รู้เจ้าหน้าที่พูดตามหน้าที่ปล่าว แต่ก็ขอบคุณที่พูดแบบให้กำลังใจดี
..ก็หวังว่าจะผ่าน นี่ก็อายุผ่านมา 37 ปีแล้ว ใครๆๆก็บอกเป็นกระเทยแก่ๆๆ
แก่ไปจะมีใครเลี้ยง ลูกเต้าก็ไม่มี ( เรื่องหาผัวไม่ต้องพูดถึง ไม่มีเงิน มันก็ไม่มีหรอกผัวนะ )
..บ้านหลังนี้ อยากได้มาก กะว่าจะเอาเป็นที่แก่ตาย ก็อย่างที่เขาด่าว่ามา กระเทยแก่ๆๆ ไม่มีเงินก็ไม่มีใครคบ ญาติพี่น้องก็ไม่รู้อยู่ใหน ทั้งชีวิตก็โดนแต่ผู้ชายหลอกเอาเงิน
หนี้บัตรทุกใบ ตัวเอ็งไม่เคยใช้ ผู้ชายช่วยใช้ทั้งนั้น ( พอวงเงินบัตรเต็มมันก็หายหัวหมด ) ทิ้งให้เราใช้หนี้ที่ไม่รู้จะหมดวันใหน
ทุกวันนี้ก็นอนร้องให้คนเดียว เห็นกระเทยในทีวีทำใมเขารวยจัง มีแต่เด็กดาราแย่งกัน ดูไฮโซ แต่เราหาเช้ากินคำ มองดูเด็กแต่ละที มันก็คิดว่าหาเรื่อง จะเข้ามาเตะก้านคอเอา วาสนามันช่างต่างกันแท้
..บ้านหลังนี้ ถ้ากู้แบ้งนี้ไม่ผ่าน ก็ไม่รู้จะมีกำลังใจสู้ต่อไปใหม กลัวเขาไม่ให้ผ่านทุกแบ้งอีก กลัวมากๆๆ กลัวตายที่บ้านพักคนชรา
..สุดท้าย ก็ร้องให้เครียดอีก ทรมานนะ การรอคำตอบนี่
ใว้กระเทยแก่คนนี้ จะมาอัปเดทให้ทราบกันนะว่า ธ สีเขียว เขาว่าใง ยังใงก็ขอกำลังใจด้วยนะทุกคน

จากคุณ : กระเทยแก่
เขียนเมื่อ : 18 ส.ค. 54 22:33:12 A:61.19.67.109 X: TicketID:317779




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com