Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
63320 บาทกับชุดครัวบิวท์อิน Index แต่กลับเจอการติดตั้งและการบริการแสนห่วย ติดต่อทีมงาน

ก็อปมาจากข้อความที่ผมไปโพสบนแฟนเพจ Index living mall ผมโพสปุ๊บ ลบปั๊บ 3 รอบ เลยตัดสินใจเอามาประกาศให้ทุกคนรู้ไปเลยดีกว่า


ขอเนื้อที่ร้องเรียนการบริการของอินเด็กซ์สักหน่อยนะครับ ผมอยากได้รับการแก้ไขที่เป็นจริงและรวดเร็วกว่านี้

ผมได้ซื้อชุดครัวบิวท์อินท์ของอินเด็กซ์จากสาขารังสิตเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2554 เป็นจำนวนเิงิน 63,320 บาท นัดให้ช่างมาติดตั้งวันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 แต่จากปัญหาน้ำท่วมฟิวเจอร์ปาร์คจึงไม่มีการโทรบอกผมว่าจะเลื่อนติดตั้ง ซึ่งกรณีนี้เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พอน้ำลดกลับสู่ภาวะปกติ ผมได้โทรไปนัดให้ช่างเข้ามาติดตั้งครัวด้วยตัวเอง ไม่มีเจ้าหน้าที่แผนกครัวหรือเซลล์ติดต่อกลับมาถามไถ่ว่าจะเข้าิดำเนินการติดตั้งให้ได้เมื่อไหร่ ผมจึงนัดให้มาติดตั้งในวันที่ 10 ธันวาคม 2554

เมื่อช่างเข้ามาติดตั้ง เกิดปัญหาขึ้นกับเครื่องดูดควันซึ่งพนักงานขายที่เคยเข้ามาวัดพื้นที่บอกว่าเครื่องดูดควันที่ผมมีอยู่แล้ว (รุ่นปกติไม่ใช่สลิมไลน์) สามารถติดตั้งกับครัวรุ่นนี้ได้ แต่ช่างผู้ติดตั้งพูดอีกอย่างว่าติดตั้งไม่ได้ และไม่ทำการติดตั้งให้ปล่อยให้พนักงานขายติดต่อกลับมาหาผมเอง ... การติดตั้งของช่างก็ไม่ถูกต้อง ลิ้นชักผมไม่สามารถเปิดได้ ต้องใช้ช้อนงัด และฝาตู้แขวนไม่มีเหล็กตัวดูดเวลาเปิดปิดตู้ ฝาตู้จะเปิดเอง ลมพัดก็เปิดได้ โดยผมท้วงกับช่างผู้ติดตั้งกลับตอบว่าเขาติดตั้งตามแบบ มันเป็นแบบนี้ "คุณต้องใช้แบบนี้"

วันรุ่งขึ้น ผมติดต่อกับพนักงานขายได้ เขาจะให้ช่างของสาขารังสิตเข้ามาแก้ไข เมื่อช่างเข้ามาถึงบอกว่าจะปรับตู้ขึ้นเพื่อให้ได้ระยะห่าง 60 ซม. ระหว่างเตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควัน แต่เขาจะปรับให้แค่ตู้เดียว ส่วนตู้ที่เหลือก็ให้อยู่ในระดับเดิม ... ผมแจ้งไปว่าถ้าปรับก็ควรจะปรับทั้งแนวเพื่อความสวยงาม เพราะตู้ไม่ได้อยู่ระนาบเดียวกันดูขัดตา ช่างบอกว่างานใหญ่ต้องให้ช่างของโรงงานเข้ามาแก้ไขดีกว่า ... สรุปว่ายังไม่ได้ทำการแก้ไขอยู่ดี

จากนั้นผมก็ถูกนัดจากพนักงานขายถึงเวลาที่ช่างของโรงงานจะเข้ามาแก้ไขอีก 4 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม แต่ถูกเลื่อนนัดและเบื้ยวนัดทุกครั้ง จนผมต้องเข้าไปร้องเรียนที่สาขารังสิตด้วยตัวเอง พนักงานแผนกครัวได้รับปากว่าจะเข้ามาดำเนินการให้ช่วงเช้่าวันนี้ 6 มกราคม จนเกือบเที่ยงยังไม่มีใครเข้ามา ผมโทรไปสอบถามซึ่งได้คำตอบว่าช่างโรงงานมาไม่ได้ ไม่มีคน? ขอเลื่อนอีกไปเป็นวันที่ 10 ช่วงเช้าอีกครั้ง

ครับ... นี่คืิอสี่งที่ผมได้รับจากบริการของอินเด็กซ์ ชุดครัวไม่ใช่ราคาถูกๆ เมืื่อผมมั่นใจ ถูกใจในสินค้าของอินเด็กซ์ แต่กลับเจอบริการเช่นนี้ จะให้ผมรู้สึกอย่างไรดีครับ ... การบริการที่แย่ การติดตั้งไม่มีอาชีพ และสิ่งที่ผมได้กลับมาแค่คำขอโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่น่าผิดหวังอีกเรื่องคือไม่มีการตามงานเลย ให้ผมโทรหาช่างโทรหาเซลล์ด้วยตัวเอง นี่หรือคือมาตรฐานการบริการของอินเดกซ์

ทุกวันนี้ผมยังไม่ได้ใช้ครัวที่ติดตั้งเลยนะครับ จ่ายเงินมาตั้งแต่ 12 ตุลาคม ถ้านับว่ามาแก้ไขวันที่ 10 มกราคมก็รวมเวลา 3 เดือน ไม่ทราบว่ามันนานไปไหมครับ?? ร้องเรียนไปทางสาขาก็แล้ว ทาง call center ก็แล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม ... นี่คือช่องทางสุดท้่ายที่ผมจะร้องเรียน หากไม่มีอะไรคืบหน้าผมจะไปโพสต่อว่าเรื่องการบริการตามหน้าเวปบอร์ดต่้างๆ พร้อมรูปถ่ายทั้งหมด

ขอบคุณรัีบฟัง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วกว่านี้

ด้วยความนับถือ
กิตตินันท์ จิตรเอื้อกุล
เลขที่ใบสั่งซื้อ 2030088179

**ได้รับการคำตอบจากแฟนเพจของอินเด็กซ์แล้วครับ เขาไม่ได้ลบ ผมมองไม่เห็นว่ามันอยู่ในหน้ากระดานรวม จึงบอกให้ทางจนท.ช่วยแก้ปัญหาให้อยู่ **

แก้ไขเมื่อ 06 ม.ค. 55 13:56:43

จากคุณ : Mr.JT
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 55 13:02:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com