Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เห็นโปรโมชั่นใหม่ของโครงการ ศุภาลัย แจ้งวัฒนะ-หลักสี่ แล้วมันเจ็บใจ จี๊ดดดๆๆๆ ติดต่อทีมงาน

ขอเกริ่นก่อนนะค่ คือว่าได้ซื้อบ้านที่โครงการศุภาลัยแจ้งวัฒนะ-หลักสี่ไปค่ะ กำหนดโอนบ้าน 31 ตุลา 54 ตอนนี้ก้อยังไม่ได้โอนเลยค่ะ แต่เรื่องที่เจ็บใจมีอยู่ว่า เข้าไปในเว็บตามลิ้ง พอเห็นแล้วมันจี๊ดด เจ็บใจค่ะ โปรโมชั่นของลูกค้าที่จองตอนนี้ เพียบเลยค่ะ เข้าดูได้ตามนี้

http://www.supalai.com/content/view/212/Tea%20Break%20with%20Krispy%20Kream%20%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B7%E0%B8%AD.html

เป็นแคมเปญของลูกค้าศุภาลัยโครงการที่เราจอง แจ้งวัฒนะ-หลักสี่
ชื่อแคมเปญว่า Tea Break with Krispy Kream ดูแล้วจะเป็นเฉพาะโซนที่บ้านน้ำท่วมโครงการ ทั้งหมด 9 โซนที่เข้าแคมเปญนี้ โดยลูกค้าที่จองภายในเดือนกุมภาได้ตามโปร ดังนี้ค่ะ ทุกแปลงที่ยังเหลืออยู่ ไม่ใช่เฉพาะแปลงพร้อมอยู่ โดยโทรสอบถามที่เซลล์ (ให้เพื่อนโทรไปเพื่อถามว่าทุกแปลง หรือแปลงพร้อมอยู่ที่ไม่มีใครเอา แต่ถ้าเฉพาะแปลงที่พร้อมอยู่ คือแปลงที่ไม่มีใครเอา เราพอรับได้ เพราะอาจจะมีจุดกลับรถหน้าบ้าน เลยขายไม่ออก หรือว่าติดตึกแถว เลยอัดโปรโมชั่น สรุปคือลูกค่าที่จองทุกแปลง ภายในเดือนกุมภา ทำให้ถึงกับเซ็ง)

1. ฟรีโอน คนละ 1% ของราคาบ้านประมาณ 50000 ได้อยู่
2.ฟรีจดจำนอง 1% ของราคากู้ ประมาณ 50000 บาทเช่นกัน
3.ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ประมาณ 20000 กว่าๆ
4.รับ Cash back ณ วันโอนบ้านอีก 50000 บาท

รวมทั้งหมดที่กล่าวมาราวๆ 170000 เลยทีเดียว จึงทำให้กิฟข้องใจว่าทำไมเราไม่ได้ เพราะบ้านเราก้อท่วมเช่นกัน แล้วเราก้อยังไม่ได้โอนบ้านเหมือนกัน จึงได้โทรไปสอบถามเซล์ผู้ชายที่โครงการซึ่งพูดจาแย่มากก-มากที่สุด โดยให้คำตอบว่าเป็นเป็น campaign ของทาง marketing โดยลูกค้าที่ทำสัญญาไปก่อนน้ำท่วมจะไม่ได้อะไรเลยสักอย่าง แล้วยังมีหน้ามาพูดว่ามันไม่ต่างกันมากนะพี่ 170000 นี่นะที่ไม่ต่าง มันไม่ใช่เงินคุณนิถึงพูดง่ายๆ 170000 นี่หาหลายเดือนนะถึงจะได้อ่ะ พูดจาแย่มากกกกก ทำเป็นมาเปรียบเทียบกับการซื้อของ sale ที่ห้าง มันเปรียบเทียบได้หรอคุณ ของห้างราคาแค่หลักพัน นี่มันหลักล้านนะ จะซื้อบ้านเราก้ออยากได้บ้านที่ดีที่สุดไม่ใช่หรอ เห็นแล้วมันเจ็บใจนะค่ะ บ้านก้ออยู่โครงการเดียวกัน ท่วมก้อท่วมเหมือนกัน ราคาบ้านก้อไม่ได้ปรับขึ้นแต่อย่างใด ณ วันที่ถาม (ให้เพื่อนถามให้หมดค่ะว่าโปรนี้ราคาบ้านเพิ่มหรือไม่ หรือเท่าเดิม) ราคาที่ดินก้อตารางวาละ 47000 เท่ากัน ทำไมทำกันแบบนี้เนี่ยยย ไม่มีความยุติธรรมเลยศุภาลัย ชื่อนี้จำไปอีกนานค่ะ เห็นโครงการอื่นที่ที่โดนน้ำท่วม และบ้านยังไม่โอนเขายังมีส่วนลดให้ลูกค้า แต่นี่กลับไม่ได้อะไรเลย แถมเหนโปรโมชั่นใหม่ให้เจ็บใจเล่นอีก และก้อไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานของศุภาลัยที่สำนักงานใหญ่เจอแต่คนที่พูดจาไม่ดี (เฉพาะคนที่เจอนะค่ะ) พูดยังกับเราไม่ใช่ลูกค้า ห้วนๆอย่างบอกไม่ถูก เซ็งและเซ็งมากอย่างบอกไม่ถูก

*** ขออภัยที่บ่นยาวนะค่ะ แต่ไม่พอใจจิงค่ะ รู้สึกแย่มากในเรื่องโปรโมชั่น และคำพูดของเซลล์
ตอนนี้คงต้องทำใจรอโอนบ้านไป เพราะชอบทำเล บ้านทำเลเขาดี เดินทางสะดวก อย่างน้อยถ้าเราไม่ได้โปรโมชั่นนี้ ก้อควรได้อะไรบ้าง เพื่อดึงความมั่นใจมา เพราก่อนหน้านี้ก้อลังเลว่าจะบอกเลิกสัญญา คิดไปมา ชอบทำเลจิงๆ มันสะดวกเดินทางไปไหนก้อสะดวก

จากคุณ : the1cream
เขียนเมื่อ : 4 ก.พ. 55 19:55:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com