Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หอพักย่านแบริ่ง กึ่งลาซาล อย่าได้ย่างกรายเข้าไปเช่าเชียว ติดต่อทีมงาน

อดจริงๆกับแมนชั่นนี้ไม่อยากเอ่ยชื่่อเลยคับ   เป็นหอชื่อจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ละกัน อยู่ซอยลาซาล 16 หรือแบริ่งซอย 9

สิ่งที่่ผมเจอมากับความเขี้ยวของเจ้าของที่นี่หลายอย่าง เอาเปรียบกันมากๆ
เรื่องแรก ที่จอดรถ ต้องจ่าย 300 ทุกเดือน ถ้าจ่ายแล้วได้จอดจะไม่อะไรเลย แต่ผมกลับดึกจอดก็ไม่ได้จอด ยังต้องไปจอดข้างนอกอีก บางทีตอนเช้าจอดรถแล้วโดนผลักจนรถไหลไปอีกฝั่งถนน รปภ ก้อมีแค่ตอนกลางคืน แถมหลับตลอด บางทีรถจอดข้างในสุดเอาออกไม่ได้เลย ที่จอดรถแคบมาก จอดแบบเบียดทุกคัน ผมต้องไปส่งแฟนที่บ้านแต่เอารถออกไม่ได้เลย ตอนนั้นจะพาแฟนไปโรงบาลก็ออกไม่ได้

เรื่องที่สอง บางทีลืมกุญแจเรามาขอยืมไปเปิดเก็บ 20 บาท บางวัน 50 บาท สำหรับกลางคืน มีคืนนึงผมลืมกุญแจไว้ห้องเพราะต้องไปรับแฟนที่บ้านไปส่งโรงบาล พอกลับมาเข้าหอไม่ได้ ยามไม่หากุญแจไรเรย ท้ายสุดต้องนอนในรถจนถึงเช้า เซงมากคับ

เรื่องที่สาม ตึกนี้งกเรื่องไฟมาก ควรจะเปิดไฟตลอดเวลา แต่ที่นี่ชอบปิดไฟตอนกลางคืน ไฟของแต่ละชั้นน่ะครับ ผมต้องไปทำงานแต่เช้า ลงมามองไม่เหนทางเลย ทุกครั้ง ต้องเปิดไฟโทสับเดิน ลงบันไดจากชั้น 5 น่ากลัวมาก ที่นี่ไม่มีลิฟท์

เรื่องอื่นๆยิบย่อยเช่น ไล่ที่นั่งที่ผู้เช่านั่งคุยกันบอกเกะกะ ครั้งล่าสุดผมจี้ดมาก รถผมสตาร์ทไม่ติด ผมต้องเรียกช่างมาดู แต่เจ๊ไล่ช่างรถไปหมดเลยคับ ขณะที่่เดินไปเอาของที่ห้องเพียงแป๊บเดียว บอกช่างว่าเกะกะไม่ให้ซ่อม คือ ช่างแค่จะดูให้สตาร์ทติดแล้วค่อยขับไปอู่ต่อ ท้ายสุดบอกให้ผมเข็นรถออกไป ไล่ยังกะหมูหมา เรื่องนี้ทำให้ผมตัดสินใจแจ้งออกทันที ณ วันที่ผมย้ายของออกคับ มีค่าน้ำไฟ ที่จอดรถมาต้องจ่าย ผมก็บอกให้หักค่าประกันไปเลย เจ๊แกไม่ยอมอีก ต้องจ่ายเลยกลัวเราชิ่ง เฮ่ออแถมค่าต่างๆ เช่น คีย์การ์ด กุญแจ ผมจ่ายตังเพื่อซื้อขาดแต่ตอนทำสัญญาแล้ว เจ๊มาบอกว่าไม่ได้ต้องคืน ที่จ่ายมานั้นเป็นค่าสึกหรอ ผมละหมั่นไส้เลยเถียงกลับไป เจ๊แกก้อเก่งเถียงข้างๆคูเป็นชุดใหญ่ ท้ายสุดพูดจาแบบว่าผมโง่ แค่นี้ไม่รู้อย่ามาพูดดี ไรแบบนี้ ผมละไม่อยากเสวนามากเลยยอมจ่ายๆไป รออีก 10 วัน รอเงินประกัน คืน แต่มีคน มาบอกไว้ว่าเจ๊จะหาทางทำให้คืนเงินประกันเราน้อยที่สุด ถ้าเป็นสิ่งที่เคยมีมาอยู่แล้วในห้องเราก็จะถูกรวบรวมเก็บหมด

นี่ยังเป็นเสี้ยวหนึ่งที่่ผมโดน แต่มีอีกหลายคนที่โดน แล้วออกบ่อยมาก ทำให้หอนี้ไม่เคยเต็มซะที ผมแค่อยากมาแชร์ ในสิ่งที่ผู้บริโภคอย่างผมได้รับ ถ้าในวันรับเงินประกัน คืน ผมโดนในสิ่งที่ไม่เปึนจริง ผมจะฟ้อง สคบ เลยคับ จะได้เลิกเอาเปรียบกันซะที

แก้ไขเมื่อ 26 ก.พ. 55 00:16:22

จากคุณ : จิ้งเหลนผยอง
เขียนเมื่อ : 25 ก.พ. 55 18:57:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com