Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้พลีชีพ (จะตายของจริง) จากการข่มขู่ของเพื่อนบ้านที่เปิดเพลงดังกระหึ่ม (มีคลิปวีดีโอประกอบค่ะ) ติดต่อทีมงาน

*

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เจ้าของกระทู้ได้โพสขอคําแนะนําช่วยเหลือจากกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R11461611/R11461611.html มาตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. 54 และนี่คือคลิปที่พวกมันชอบเปิดเพลงดังกระหึ่มจากเครื่องเสียงในรถยนต์ค่ะ http://www.youtube.com/watch?v=9hJoLJT3htM&feature=relmfu



จขกทได้รับคําแนะนําและความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นสมาชิกในเวปพันทิปทําให้เหตุการณ์ที่พวกมันเปิดเพลงเสียงดังกระหึ่มทุกวันตั้งแต่ตอนเย็นไปจนถึงตีหนึ่งตีสองลดลงไปบ้าง แต่ก็ยังคงมีการเปิดเพลงดังจากเครื่องเสียงในรถยนต์อยู่ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ แต่จขกทก็พอทนได้เพราะคิดว่าที่พวกมันหยุดเปิดเพลงดังๆในคืนวันจันทร์-พฤหัสก็นับว่าเป็นบุญของจขกทและยายแล้ว แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้เป็นดั่งที่จขกทคาดหวังเอาไว้ เพราะพวกมันได้ตะโกนด่าข่มขู่จขกทมาโดยตลอดเนื่องจากพวกมันรู้ว่าจขกทเป็นคนแจ้งตํารวจ และนี่คือคลิปที่มีการข่มขู่จะเอากันให้ตายไปข้างหนึ่งต่อหน้าสายตรวจค่ะ http://www.youtube.com/watch?v=QnVQd3HFEyM&feature=relmfu จขกทได้เล่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ในกระทู้ที่แล้วทุกครั้งที่เกิดเรื่อง เพราะจขกทไม่รู้ว่าจะไประบายกับใครดี ก็ได้แต่เข้ามาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆที่ยังคงติดตามกระทู้อยู่ฟังและจขกทก็ได้คุณๆเหล่านั้นไว้คอยเป็นที่ปรึกษาและให้กําลังใจจขกทโดยตลอด จขกทต้องขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกท่านที่ได้เข้าไปให้คําแนะนําและให้กําลังใจจขกท และขอขอบคุณ

- คุณข้าวยำหมูตุ๋น
- คุณพฤกษาชน (พฤกษาชน)
- คุณทองดี (thongd123)
- คุณปิ่น (taxi woman)
- คุณJ_kanok
- คุณian TicketID:292419
- คุณzurato
- คุณนกเจ้าโผบิน
- คุณDemo_Boy
- คุณส้ม ดีนาน
- คุณเดือดร้อนเหมือนกัน TicketID:351819
- คุณกุ๊ดจิ้ง กุ๊ดจิง
- คุณเซียนกบ TicketID:353700
- และผู้ใหญ่ที่ไม่ประสงค์ออกนามท่านหนึ่ง และเพื่อนๆพี่สมาชิกทุกท่านเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่คุณๆเหล่านี้ยังคงอยู่ให้กําลังใจจขกทที่กระทู้อันก่อนเสมอมา ทั้งๆที่กระทู้ตกไปแล้วแต่คุณๆก็อุตส่าห์บุ๊คมาร์คเอาไว้เพื่อกลับมาอยู่เป็นเพื่อนคอยให้กําลังใจจขกท พวกคุณไม่รู้หรอกว่าแค่ตัวอักษรของพวกคุณมันมีค่าต่อจิตใจมากแค่ไหนสําหรับจขกทและยาย คุณทําให้วันที่เลวร้ายของจขกทผ่านไปด้วยรอยยิ้ม อย่างน้อยจขกทก็คิดว่ายังมีพวกคุณที่ยืนเคียงข้าง ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยได้พบเจอกันมาก่อน แต่พอคุณรู้ว่าจขกทและยายเดือดร้อนใจ คุณๆก็ยินดีเต็มใจให้ความช่วยเหลือและคอยถามไถ่ห่วงใย ซึ่งเป็นนํ้าใจที่จขกทและยายไม่ได้คาดหวังจากการที่มาตั้งกระทู้เพื่อระบายความทุกข์ใจเท่านั้น จขกทได้เซฟกระทู้นั้นไว้และได้คอยอ่านให้ยายฟัง แม้แต่ทุกวันนี้ในบางวันที่จขกททุกข์ใจก็จะมานั่งอ่านความคิดเห็นของแต่ละท่านตั้งแต่ความคิดเห็นแรกที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มันคือกําลังใจอย่างหนึ่งที่ทําให้จขกทไม่ร้องไห้ และไม่ยอมแพ้ต่อเรื่องแย่ๆที่คนพวกนั้นมันทํากับบ้านของจขกท
ขอขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งที่ได้เคยเข้าไปแสดงความคิดเห็นในกระทู้นั้น และต่อจากนี้ไปจขกท ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 7เมษายน 2555ที่ผ่านมา จขกทขอก๊อปปี้ข้อความที่จขกทเล่าเอาไว้ที่กระทู้ที่แล้วนะคะ


***สําหรับบางท่านที่อยากจะถามจขกทว่าไม่ได้ดําเนินการอะไรทางกฏหมายเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้นจากพวกมันเลยหรือ จขกทขอตอบว่าจขกทได้ดําเนินการทุกอย่างตามสิทธิ์ที่ประชาชนคนหนึ่งพึงมีแล้ว จขกทได้เล่าทุกอย่างไว้ในกระทู้ที่แล้ว ในสิ่งที่จขกทได้กระทําเพื่อยุติเหตุเดือดร้อนรําคาญดังกล่าว แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลใดๆทั้งสิ้น และเมื่อคืนนี้ชายฉกรรจ์คนนี้ก็ได้พูดต่อหน้าจขกทและยายรวมทั้งสายตรวจว่า ไม่ต้องเสียเวลาไปแจ้งสํานักนายก หรือสื่อต่างๆอีกต่อไป เพราะชายฉกรรจ์ผู้นี้ได้เข้าไปจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ของจขกทให้หมดเรื่องไปแล้ว และยังมีการกล่าวอ้างถึงกระทู้ในพันทิปอีกด้วยว่าได้เข้ามาอ่านแล้วและไม่มีคนจากพันทิปเห็นว่าทางบ้านเช่าเป็นผู้กระทําผิด มีแต่ลงความเห็นว่าจขกทเป็นบุคคลโรคจิตค่ะ


จขกทยินดีน้อมรับทุกคําแนะนําและคําตําหนิจากทุกๆท่านค่ะ และถ้าท่านสมาชิกท่านไหนได้เคยประสบเหตุเพื่อนบ้านที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นแถมมีหน้ามาทําตัวกร่างใหญ่คับฟ้าแบบนี้ จขกทอยากขอความกรุณาให้ท่านสมาชิกช่วยเล่าสู่กันฟังไว้ที่กระทู้นี้ด้วยนะคะ




ความคิดเห็นที่ 726

- คุณกุ๊ดจิ้ง กุ๊ดจิง ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ มันเปิดอยู่เลยค่ะตอนนี้ เดี๋ยวเราไปหาทางจัดการก่อนนะคะ ชั่วจริงๆ ว่าแล้วว่าไอ้พวกวันหยุดแบบนี้ทีไร ระญํากันขึ้นมาทุกที

จากคุณ : จขกท...คืนนี้จะนองเลือด
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 55 18:36:47 A:125.24.219.27 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 727

ยายเราเขาเดินไปกดกระดิ่งเพื่อจะบอกเจ้าของบ้านมันมาแล้วค่ะ ยายเราเข้าบ้านมาแล้วเล่าให้เราฟังว่าเจ้าของบ้านมันไม่ออกมา มีแต่ไอ้พวกจันรายนั่งแดรกเหล้าเปิดเพลงเสียงดังกันอยู่ ยายเราเขาเลยบอกว่าเปิดเบาๆหน่อยชาวบ้านเขาจะพักผ่อน มีไอ้ตัวผู้ชายมันตะโกนออกมาจากวงเหล้าว่า"วันนี้วันหยุดจะไม่ให้เปิดเพลงบ้างเลยเหรอ" ยายเราบอกว่า"เปิดได้แต่อย่าเปิดดังไปรบกวนคนอื่น" มันบอกว่า"ถ้าอยากอยู่เงียบๆเมิงก็ย้ายไปอยู่ในป่าช้า" เราตามออกไปเป็นเพื่อนยายพอดี เราเลยพูดกับพวกมันว่า"วันหยุดทีไร พวกเมิงต้องผีเข้าอย่างนี้ทุกทีเลยเหรอ เมิงเปิดดังๆแบบนี้ไปก็แล้วกัน เดี๋ยวกูขออัดวีดีโอไว้แล้วเดี๋ยวคอยดูว่ากูหรือเมิงที่มันต้องย้ายไปอยู่ในป่าช้า" แล้วยายเราเขาก็ลากเราออกมาจากตรงหน้าบ้านมันค่ะ

จากคุณ : จขกท..เดี๋ยวจะคอยเล่าเหตุการณ์
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 55 18:52:41 A:125.24.219.27 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 728

โมโหมากมือไม้สั่นไปหมดเลยอ่า นี่แค่วันหยุดย่อยนะเนี่ย ถ้าเป็นวันหยุดสงกรานต์มีหวังเราคลุ้มคลั่งแน่ๆเลย นี่พวกมันก็ยังเปิดอยู่เลยค่ะ เราโทรไปทีสน.ก็ไม่มีคนรับโทร 191ก็รอจนสายตัดก็ไม่มีคนรับ นี่เราทําอะไรไอ้คนพวกนี้ไม่ได้เลยเหรอนี่ ขนาดส่งเรื่องไปแจ้งที่ทางเขตและทางสํานักนายกอีกครั้งโดยคําแนะนําจองคุณเดือดร้อนเหมือนกันก็แล้ว แต่ก็เงียบไปอีก คุณเซียนกบก็แนะนําให้ส่งเรื่องฟ้องศาลจะดูมีพลังมากกว่า เราก็ได้ไปปรึกษาทนายที่เวปฟรีอยู่เหมือนกันค่ะ เราส่งคลิปและเรื่องราวทุกข์ใจไปให้ทนายอ่าน ทนายเขาก็บอกว่าต้องไปร้องเรียนที่ผู้กํากับสถานี อันนี้เราก็ไปมาแล้วแต่ไม่พบผกก. ก็เลยเล่าเรื่องให้ตํารวจที่นั่งโต๊ะฟัง ตํารวจก็บอกว่ามันเป็นข้อหาที่เล็กน้อยมาก ไม่รู้ว่าจะจัดการให้อย่างไร เอาเป็นว่าถ้าพวกนั้นเปิดเพลงดังอีก ก็ให้โทรศัพท์มาแจ้งที่สถานีแล้วจะส่งสายตรวจออกไปเตือน ...เหอะๆ
เข้าแพทเทิร์นเดิมๆ เราขอโทษที่เราไม่สามารถยุติปัญหาเสื่อมๆนี้ได้และยังคงเอาเรื่องจุกจิกกวนใจมาเล่าให้คุณๆฟังอีก

จากคุณ : จขกท...โมโหจนปวดท้องเลยอ่า
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 55 19:28:27 A:125.24.219.27 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 729

ตอนนี้มันตามพวกมันมาอีกเพียบเลย เปิดกระหึ่มมาก มันตะโกนคุยกันบอกว่า "เปิดไปเลย ทนฟังอีห่านี่บ่นๆไป ให้อีนี่มันเอาโคตรพ่อโคตรแม่มันมาบ่นเลย" เราได้ยินเต็มหูเลยอ่ะ โมโหมากที่มันลามปามไปถึงพ่อแม่เรา ยายเราเขาก็รู้ว่าเราโมโหมากเขาก็เข้ามากอดบอกให้เราใจเย็นๆ ยายก็บอกว่าพวกมันไม่มีการศึกษา มันไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่เขามีเอาไว้เทิดทูน ใจเย็นๆอย่าไปต่อความกับไอ้คนพวกนี้ ที่จริงเราเตรียมคําด่าไว้เพียบเลยนะ ด่าก็ด่ากูนี่สิ กูไม่ทนและพร้อมชนเมิงอยู่แล้ว

จากคุณ : จขกท..ขอบ่นบ่อยนะคะคืนนี้
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 55 19:50:53 A:125.24.219.27 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 733

- คุณian
- คุณทองดี (thongd123)

เราเพิ่งกลับมาจากโรงพักค่ะ ไปแจ้งความลงบันทึกประจําไว้ เพราะว่ามีเรื่องกันใหญ่โต เราแจ้งให้สายตรวจเข้ามาและเราจะรอยืนชี้ตัวคู่กรณี เพราะเราตั้งใจว่าคืนนี้เราจะเอาตัวมันไปโรงพักให้ได้ สายตรวจมาจริงค่ะ เราพาสายตรวจไปที่หน้าบ้านมัน เราไปพร้อมกับยายและสายตรวจค่ะ พวกมันดาหน้ากันออกมามีชายฉกรรจ์5คน ผู้หญิง 2คน ยายเราพูดขอร้องมันต่อหน้าตํารวจบอกมันว่า "ช่วยหรี่เสียงเพลงลงหน่อยได้ไหม เพราะฉันเป็นโรคหัวใจ" มันบอกว่ามันไม่ได้เปิดเพลงดังอะไร มันไปถามเพื่อนบ้านมาหมดแล้ว เพื่อนบ้านบอกว่าไม่มีใครเดือดร้อน มันยังบอกอีกว่าเรากับยายเป็นโรคจิต มันพูดต่อหน้าตํารวจเลยมันบอกอีกว่าอย่าเข้ามาที่บ้านมัน มันจะฟ้องข้อหาบุกรุก ยายเราก็บอกว่าฉันจะเข้าไปคุยกับเจ้าของบ้าน มันบอกว่าเจ้าของบ้านไม่มีเวลาว่างมาคุยกับยายเรา มันบอกให้ยายเราไปฟ้องศาลแล้วมันจะเปิดเพลงรอศาลเรียกตัวมันไป คําพูดเหล่านี้พูดต่อหน้าสายตรวจทั้งหมด สายตรวจเลยบอกกับมันและเราว่าให้ไปพูดกันต่อหน้าสารวัตรที่โรงพัก เราก็เลยต้องออกไปที่โรงพักตอน 4ทุ่ม เราออกไปเลยตั้งแต่ตอนที่สายตรวจบอก

จากคุณ : จขกท...อยากเล่าๆๆๆๆ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 00:51:39 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 734

เราไม่รู้ว่าทําไมมันรู้ว่าเราไปแจ้งสํานักนายก เพราะมันพูดต่อหน้าสายตรวจกับเราและยายว่า มรึงไปแจ้งสํานักนายกเลยกูจะรอดูว่ามรึงจะทําอะไรกูได้ เราอัดวีดีโอเอาไว้ด้วยตอนที่พูดกับพวกมัน มันบอกว่าถ้าบ้านมันอยู่ไม่ได้ บ้านเราก็อยู่ไม่ได้ ให้มันรู้ไป

ตอนนั้นเราเองก็ถือกล้องคอยอัดวีดีโอไว้อยู่ มันก็เดินเข้ามาประชิดตัวเราจะเอาเรื่อง เราเองก็กลัวแต่คิดว่าไหนๆก็มีเรื่องขนาดนี้แล้ว และอย่างน้อยก็ยังมีสายตรวจอยู่ แต่สายตรวจก็ไม่ได้เข้าไปห้ามปรามอะไรมัน มันเดินเข้ามาเหมือนจะทําร้ายร่างกายเราแต่เราก็ได้แต่ถอยออกมา เราเองก็โมโหนะถ้าเราเป็นผู้ชายเราคงแลกเลือดกับมันไปแล้ว นี่มันตัวใหญ่มากท่าทางเหมือนจับกัง ขนาดสายตรวจยังไม่กล้าเข้ามาห้ามตอนมันเดินหน้ามาประชิดตัวเราเลย

จากคุณ : จขกท....อยากเล่ามากๆๆๆๆ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 00:57:22 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 735

พอเราไปถึงโรงพัก เราก็ขอพบสารวัตรเราเล่าให้เขาฟังว่าเรื่องมันเป็นมาอย่างไร เราบอกว่าเพื่อนบ้านก่อเหตุเดือดร้อนรําคาญมาเป็นเวลานานแล้ว เราได้แต่โทรแจ้งสายตรวจให้เข้ามาตักเตือนแต่ก็ไม่ยอมหยุด วันนี้ก็เปิดอีกตั้งแต่ตอนห้าโมงกว่ามาจนถึง2ทุ่มแล้ว ตํารวจบอกว่าเปิดได้ยังไม่ถึงเวลาวิกาล เราบอกว่าเปิดดังไปแล้วก็เปิดอยู่เป็นประจํา สารวัตรก็บอกให้เราไปลงบันทึกประจําวันไว้ แล้วให้เรารอพวกมันที่โรงพัก เราก็รอมันไป จนกระทั่งครึ่งชั่วโมงผ่านไปสารวัตรก็ให้ตํารวจที่ห้องสายตรวจโทรไปบอกสายตรวจให้ไปตามตัวพวกมันมา สายตรวจก็บอกว่าพวกมันกําลังจะไป พอเรารอไปอีกพักหนึ่งก็มีสายตรงที่โทรศัพท์มือถือของตํารวจที่ห้องสายตรวจ เอาโทรศัพท์มาให้สารวัตรเราได้ยินสารวัตรพูดว่า พวกคุณเข้ามาเลยนี่เขาก็นั่งรอคุณอยู่ แล้วสารวัตรก็พูดว่า อย่างนั้นก็ดีน่ะสิ เออเอามาเลยเอาเพื่อนบ้านมาเลยจะได้มาพูดต่อหน้ากันให้รู้เรื่อง แล้วก็วางหูไป เราเองก็ดีใจที่พวกมันจะมาซักทีเพราะเรารอนานแล้ว แล้วนี่มันยังบอกว่าจะเอาเพื่อนบ้านมาเป็นพยานอีก ตอนที่พูดกันต่อหน้าสายตรวจที่ถนนสาธารณะหน้าบ้านมัน มันก็พูดว่ามันไปเคลียร์กับเพื่อนบ้านมาหมดแล้ว ผู้กองหมูมาเคลียร์ให้ (เป็นไปตามที่เราเล่าไว้ตั้งแต่ตอนท้ายๆกระทู้ที่ว่ามีผู้ชายท่าทางเหมือนเป็นตํารวจมาที่บ้านมัน)

ตอนเรารอเราก็ได้พูดคุยกับสารวัตรเพื่อไว้เป็นข้อมูล เราถามว่าถ้าเพื่อนบ้านทําอย่างนี้จะเอาผิดอะไรได้ไหม สารวัตรตอบว่าเป็นความผิดลหุโทษ เราก็ถามว่าที่มันมาด่าว่าเราเป็นโรคจิตสามารถแจ้งความเป็นข้อหาหมิ่นประมาทได้หรือไม่ เพราะบุคคลที่สามซึ่งเป็นสายตรวจก็ยืนอยู่ตรงนั้น สารวัตรกลับมาถามเราว่าแล้วคุณเป็นโรคจิตหรือเปล่า ผมสอบถามสายตรวจแล้ว สายตรวจบอกว่าชาวบ้านคนอื่นเขาไม่เดือดร้อน มีแต่บ้านคุณที่เดือดร้อน คุณไปคอยเงี่ยหูฟังพวกเขาหรือเปล่า เราก็เลยบอกว่าถ้าสารวัตรคิดว่าเราเป็นโรคจิตก็ส่งเจ้าหน้าที่ของทางกรมสุขจิตมาพาเราไปทดสอบดูว่าเราเป็นโรคจิตหรือเปล่า

แล้วเราก็บอกสารวัตรว่าพวกมันอ้างชื่อคนที่ชื่อผู้กองหมูบอกว่าเป็นคนเคลียร์ให้แล้ว เราถามว่าผู้กองหมูเป็นตํารวจที่โรงพักพระโขนงด้วยหรือไม่ สารวัตรบอกว่าใช่ เราก็เลยถามสารวัตรว่าเราขอทราบชื่อจริงของผู้กองหมูได้ไหม สารวัตรก็พูดบอกว่า คุณจะเอาชื่อเขาไปทําไม พวกมันก็อ้างชื่อไปอย่างนั้นแหละ เราก็เลยบอกว่าถ้าผู้กองหมูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีนี้ก็อยากจะให้ผู้กองหมูรู้ตัวเอาไว้ว่ามีกลุ่มคนเอาชื่อเขาไปอ้างให้เกิดความเสียหาย สารวัตรก็บอกเราว่ามีแต่เราที่พูดฉอดๆอยู่นั้นแหละว่าพวกมันรู้จักผู้กองหมู เราก็ยื่นคลิปให้สารวัตรฟังแล้วก็บอกว่านี่ไงที่พวกมันอ้างชื่อผู้กองหมู ได้ยินอย่างนี้ยังจะหาว่ามีแต่เราที่ฉอดๆหรือไม่

จากคุณ : จขกท...โมโหอ่ะ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 01:15:31 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 736

เราว่าสารวัตรพูดกับเราแปลกๆนะ เราถามว่าอย่างนี้จะเอาเรื่องได้ไหม อย่างน้อยเรียกมาปรับก็ยังดี สารวัตรบอกว่าสายตรวจไปถามเพื่อนบ้านคนอื่นๆมาแล้ว ชาวบ้านบอกไม่เดือดร้อน มีแต่คุณที่เดือดร้อน แล้วอย่างนี้คุณจะให้ผมทําอย่างไร เราตอบว่าเราก็เป็นประชาชนคนหนึ่งแล้วทําไมความเดือดร้อนของเรามันไม่มีความหมายอะไรเลยหรือ เราบอกกับสารวัตรว่าชาวบ้านบางคนเขาอาจจะกลัวพวกมันก็ได้ บางคนก็ไม่อยากมีเรื่องเพราะเห็นว่าพวกมันคนเยอะและล้วนแล้วแต่ท่าทางน่ากลัวทั้งสิ้น และเราก็บอกสารวัตรว่าเพราะอย่างนี้ไงเราถึงต้องอัดคลิปวีดีโอเอาไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ปรากฏว่าสารวัตรตอบเรากลับมาว่า คลิปวีดีโอของคุณ คุณจะแต่งเสียงให้มันดังขนาดไหนก็ได้ เราได้ยินแล้วแทบจะร้องไห้ นี่ขนาดคลิปที่ถ่ายกันโต้งๆแบบนี้ยังไม่สามารถเอามาประกอบการอะไรได้เลยหรือนี่

จากคุณ : จขกท...ไมเกรนกินแล้ว
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 01:22:03 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 738

แล้วสารวัตรก็พูดกับเราทํานองว่าอย่าไปเอาผู้กองหมูมาเกี่ยวข้อง เพราะที่ผู้กองหมูทําไปเพราะเข้าไปไกล่เกลี่ยระงับเหตุให้ เราก็เลยบอกสารวัตรกลับไปว่า แปลกนะคะที่ผู้กองหมูไม่มาไกล่เกลี่ยหรือบอกกล่าวกับเราว่าได้เข้ามาดูแลให้ แต่กลับเดินเข้าบ้านพวกมันไปแล้วก็เข้าไปพูดคุยอยู่ประมาณหลายนาทีจึงกลับออกไป ตอนกลับยังมีตะโกนบอกว่า มีอะไรก็ให้โทรหาได้ตลอดเวลา สารวัตรก็ถามเรากลับมาว่ารู้ได้อย่างไรว่าผู้กองหมูพูดอย่างนั้น เราก้บอกกลับไปว่า บ้านเราอยู่ตรงข้ามบ้านพวกมัน แล้วผู้กองก็ไม่ได้พูดคุยกับพวกมันด้วยเสียงธรรมดานี่คะ ออกจะตะโกนให้ได้ยินกันถ้วนหน้าแบบนั้นแล้วเราจะไม่ได้ยินหรือคะ สารวัตรก็บอกกลับมาว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าคนนั้นเป็นผู้กองหมู เราก็เลยบอกไปว่า เราไม่รู้หรอกค่ะว่าเป็นผู้กองหมู เรามีแต่คลิปวีดีโอของผู้ชายคนที่ท่าทางเหมือนตํารวจคนนั้นซึ่งเราอัดไว้ได้แค่ตอนที่ผู้ชายคนนี้ออกมาขึ้นรถที่จอดไว้ที่หน้าบ้านของมันและพวกมันออกมายืนส่งพร้อมกับตะโกนบอกว่า อย่าเพิ่งไปเลยอยู่คุยกันก่อน

จากคุณ : จขกท...โมโหวุ้ย
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 01:29:19 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 740

เรารอพวกมันถึงเวลา 5ทุ่มค่ะ เราก็ถามสารวัตรว่าจะให้เรารอไปถึงกี่โมง เพราะยายเราเขาก็เป็นห่วงเราอยู่ สารวัตรบอกว่าโทรไปตามแล้วแต่พวกเขาไม่มาก็ไม่รู้จะทําอย่างไร เราก็ถามว่าถ้าเป็นอย่างนี้แล้วขั้นตอนจะเป็นอย่างไรต่อไป ออกหมายเรียกได้ไหมอะไรทํานองนั้น สารวัตรตอบว่า คุณไม่รู้จักชื่อนามสกุลเขา แล้วจะให้ผมออกหมายเรียกใคร คุณคอยโทรมาแจ้งความก็แล้วกันเวลาที่เขาส่งเสียงดัง แล้วเดี๋ยวจะให้สายตรวจเข้าไปตักเตือน เราก็เลยขอลงบันทึกประจําวันไว้และกลับบ้านมานั่งเล่าอยู่นี่ค่ะ

จากคุณ : จขกท...มีใครอยู่ฟังเราบ่นบ้าง
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 01:33:50 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 741

- คุณทองดี (thongd123) เราโมโหมากแล้วล่ะ ตอนที่เราออกไปชี้บ้านที่เกิดเหตุให้สายตรวจดูพวกมันก็ออกมากันแล้วก็เลยมีเรื่องกันที่หน้าบ้านมันแหละค่ะ แต่ว่าเป็นตรงถนนสาธารณะแล้วเราก็ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ เราเองก็สุดทนแล้วล่ะค่ะ ยายเราเขาก็พูดกับมันดีๆนะคะ แต่พวกมันก็ยังปากดีบอกให้เราไปฟ้องศาล มันจะดูซิว่ามันมีความผิดอะไร แถมมีขู่ด้วยว่าถ้าบ้านมันอยู่ไม่ได้บ้านเราก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน เราโมโหมากแต่ก็ได้แต่พูดท้าทายให้พวกมันไปเจอกับเราที่โรงพักค่ะ

เดี๋ยวเราอัพลงยูทูปให้ดูค่ะ

จากคุณ : จขกท...คุณทองดียังไม่นอนหรือคะ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 01:41:09 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 747 [แจ้งลบ] ติดต่อทีมงาน

เรากับยายสุดทนแล้วจริงๆถึงได้กล้าออกไปชี้ตัวพวกมันที่หน้าบ้านของพวกมัน เพราะตํารวจบอกว่าถ้าไม่ไปชี้ตัวก็ไม่สามารถระบุได้ว่าคนไหนเป็นคู่กรณี แล้วพอมาถึงหน้าบ้านมันก็มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังในคลิปที่ปรากฏนี่แหละค่ะ คุณๆอาจจะว่าหาว่าเราแรงก็ได้ แต่ว่าเราขอให้คุณๆลองเอาตัวเองมาเป็นเราดูก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าผู้หญิงที่ต้องมาเผชิญหน้ากับไอ้โฉดชั่วพวกนี้ในคืนนี้ได้ แสดงว่าผู้หญิงและคนแก่คนนี้ต้องอัดอั้นตันใจและทนพวกมันมานานแค่ไหนแล้ว

http://www.youtube.com/watch?v=ZoW5s0744Ag&feature=youtu.be

เสียงจริงดังกว่านี้ค่ะ

จากคุณ : จขกท...มีใครยังรอดูหรือเปล่าคะ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 02:41:24 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 748

แล้วนี่คือคลิปที่เกิดเหตุค่ะ ถ้าเรากับยายเป็นอะไรไปก็ช่วยกระจายข่าวไอ้เพื่อนบ้านที่มีสันดานแบบนี้ด้วยนะคะ ท่าทางมันน่ากลัวนะคะมันบอกว่าให้มันตายกันไปข้างหนึ่งเลย แต่เราก็โมโหมากแล้วล่ะค่ะก็เลยกล้าไปเผชิญหน้ากับมันแบบนั้น

http://www.youtube.com/watch?v=QnVQd3HFEyM&feature=youtu.be

ตําหนิติเตียนเราได้นะคะถ้าเห็นว่าเราแรง แต่เราก็อยากให้เพื่อนๆเห็นใจเราอยู่บ้างเหมือนกันค่ะ

จากคุณ : จขกท...อยู่เป็นยามเฝ้าบ้านค่ะ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 02:48:28 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



ความคิดเห็นที่ 749

- คุณian อยู่เป็นเพื่อนเรามาเท่านี้เราก็ซาบซึ้งใจมากแล้วค่ะ คุณian ไปทําธุระของคุณian เถอะค่ะ เรายังโอเคอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้หรือวันต่อๆไปจะเกิดอะไรขึ้น เพราะพวกมันเยอะมาก ในคลิปมันยังพูดทํานองว่าจะให้ผู้กองคนนั้นติดต่อมาหามันเลย ใหญ่ซะไม่มีอ่ะค่ะ แล้วมันก็บอกว่ามันจะเอาเพื่อนบ้านที่มันไปเคลียร์มาแล้วว่าบ้านมันไม่เคยเปิดเพลงเสียงดังเลยไปโรงพักเพื่อเป็นพยานน่ะค่ะ สารวัตรบอกว่าถ้าเพื่อนบ้านบอกว่าไม่ดังก็แปลว่าไม่ดังค่ะ

ยายเราเขาเคยเข้าไปซื้อกล้วยกับแม่เจ้าของบ้านมันอยู่บ่อยๆในอดีต เพราะแม่เจ้าของบ้านมันเป็นแม่ค้าขายกล้วยค่ะ แล้วยายเราเขาก็เคยเข้าไปกดกระดิ่งจะคุยกับเจ้าของบ้าน พวกมันคงเห็นว่ายายเราเคยเดินเข้าบ้านมันมั้งคะ คืนนี้มันเลยบอกกับยายเราว่าถ้าบุกรุกเข้าบ้านมันอีกทีมันจะเรียกตํารวจมาจับน่ะค่ะ

เรารู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปเราก็มีส่วนผิดที่ไม่น่าไปต่อปากต่อคํากับมัน แต่คนเราเมื่อถึงเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เราสู้อดทนมาเป็นเวลานานแล้ว มันก็มีความกล้าขึ้นมาบ้างแหละค่ะ ยังดีนะคะที่มันไม่ได้เอื้อมมือมาทําร้ายเรา

ถ้าท่านสมาชิกท่านไหนได้เข้ามาอ่านแล้วมีคําแนะนําที่เราสามารถจะนําไปดําเนินการ เราก็ขอน้อมรับและจะนําไปปฏิบัติโดยเร็วค่ะ

และถ้าเรากับยายเกิดเป็นอะไรขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ เราก็ขอให้เพื่อนๆพี่ๆชาวพันทิปช่วยนํากระทู้ของเราไปเผยแพร่ให้คนอื่นเขารับทราบโดยถ้วนหน้าด้วยนะคะ

จากคุณ : จขกท..ขอบคุณที่อ่านนะคะ
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 03:15:05 A:125.24.204.59 X: TicketID:336956



*

จากคุณ : จากกระทู้เพื่อนบ้านเปิดเพลงดัง
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 13:51:03 A:125.25.172.125 X: TicketID:336956




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com