Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โฮมโปร...... กับการบริการติดตั้งแอร์ ..... ติดต่อทีมงาน

1. ได้ชื้อแอร์ ไดกิ้น ขนาด 22000 BTU จำนวน 2 เครื่อง + รวมกับสินค้าอื่น ๆ ยอดเงินกว่า 100000 บาท ในงานโฮมโปรExpo ที่ผ่านมา โดยใบปลิวที่แจกในงาน มีการลงรายละเอียดว่า ซื้อแอร์ตามยอดเงินที่กำหนด
จะได้รับของแถมดังต่อไปนี้
ยอด ........ บาทได้ .......
ยอด ......... บาทได้ หม้ออัดความดัน ซึ่งเราจะต้องได้ตามยอดเงินนี้
จึงได้สอบถามไปทาง    โฮมโปรถึงเรื่องของแถม    ( โดยทางโฮมโปรได้ออกใบปลิว 2 ครั้ง    ซึ่งใบแรกได้รับของแถม   และอีกใบไม่มีรับของแถม)   ทาง โฮมโปรได้รับเรื่องไว้ ( ได้คุณกับคุณดำรงค์ซึ่งเข้าใจว่าเป็นระดับหัวหน้า   และคุณดำรงค์แจ้งเราว่า แจ้งให้ทางผู้ใหญ่ทราบ    ทางผู้ใหญ่ตกลงให้ของแถมหม้ออัดความดัน    ตามใบปลิวที่เราได้รับมีการลงรายละเอียดของแถมไว้    และแจ้งเราว่า จะเอามาให้ในวันนัดติดตั้งแอร์    จนกระทั่งติดตั้งแอร์แล้วเสร็จ    เราก้อยังไม่ได้รับของแถม    จึงได้โทรติดต่อกลับไปที่โฮมโปรอีก 4-5 ครั้งแล้ว ทุกครั้งที่ติดต่อไปก้อจะต้องเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นใหม่ทุกครั้ง    ก้อรับเรื่องว่าจะตามเรื่องให้และก้อเงียบไปทุกครั้ง.... ตกลงว่าที่รับเรื่องไว้    ได้มีการตามเรื่องให้หรือเปล่า  

    - วันนี้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของโฮมโปรติดต่อมาว่า ไม่รู้เรื่อง .... ว่ามีของแถม   คำตอบ   หลังจาก 3-4 วัน  ที่เราติดต่อกับทางโฮมโปร    เราเสียเวลา เสียเงินค่าโทรศัพท์    เสียความรู้สึก    เราไม่ทราบว่าคุณจะมาแจ้งเราทำไม   "ว่าไม่รู้เรื่อง " คุณควรจะไปถามคุณดำรงค์หัวหน้าของคุณ    ที่รับเรื่องแล้วบอกเราว่าคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว    ว่าจะนำมาให้เราพร้อมตอนติดตั้งแอร์     แล้วในใบที่คุณให้เราเซ็นชื่อเมื่อติดตั้งเสร็จ    เราก้อระบุว่าเรายังไม่ได้รับของแถม

( ปล. เราก้อซื้อของในงานโฮมเวิร์คExpo เป็นแอร์ไดกิ้น 18000 BTU 3 เครื่อง+ 9000BTU 1 เครื่อง ตามยอดเงินก้อได้ของแถมเป็นพัดลมไอน้ำ เค้าก้อเอามาส่งพร้อมแอร์ ไม่เห็นเราจะต้องโทรไปทวงเลย )

2. เรื่องการติดตั้ง

  - ความตรงต่อเวลา วันเสาร์ที่ผ่านมาช่างนัดมาติดตั้งแอร์ตอน 9.00 น.   แต่ช่างมาเที่ยง ช่างมากัน 5-6 คน    เราถามว่าแอร์ 1 เครื่องใช้เวลาติดกี่ชั่วโมง ช่างตอบเราว่า ประมาณ 4 ชั่วโมง เราบอกว่าในหมู่บ้านเค้าให้ทำงานถึง 5 โมงเย็นเท่านั้น แล้วทำไมไม่มาตามเวลานัด....โทรไปตอน 9.00 น. เวลานัด ช่างคุณยังไม่ออกกันมาเลย สรุปวันแรก ก้อติดไม่เสร็จสักเครื่อง

  - วันที่ 2 นัดเช้า มาเกือบเที่ยง    เหมือนเดิม - ช่างที่มาติดแอร์ เราแจ้งช่างแล้วว่า   พื้นกระเบื้องหลังบ้านกำลังปูอยู่   แถวหน้าห้ามเดิน   ช่างที่ปูกระเบื้องเอาปากกามาขีดเครื่องหมายกากบาทไว้แล้วว่าห้ามเดิน   เราบอกช่างคุณแล้ว พอเราดูคุณไม่เดิน   พอเราไม่ดู   คุณเดินจนกระเบื้องล่อนหมด   จะต้องทุบซ่อม ปูใหม่หมด
 
 - ความรู้และความสามารถในอาชีพ   ช่างของคุณเป็นช่างติดตั้งแอร์หรือเปล่า เพราะเห็นมากันหลายคน   ทำงานกันไม่ได้    ติดตั้งแอร์ก้อไม่เรียบร้อย   ใส่ชิ้นส่วนแอร์   แต่ละชิ้นช่างยังไม่แน่ใจว่าใส่ชิ้นส่วนถูกหรือเปล่า   ถามกันไป   ถามกันมา ใส่ผิด ใส่ถูก   ใส่ไม่ลงล็อคบ้าง    ทำให้เราไม่มั่นใจการบริการติดตั้งแอร์ของทาง    โฮมโปรเอง

 - สำคัญ... น็อตที่อยู่ในกล่อง จำนวน 1 ถุง 12 ตัว   ช่างไม่ได้แกะมาใช้เลย เราก้อไม่มั่นใจว่า   ทางช่างของโฮมโปรเอง    คุณลืมใส่น็อตตรงไหนหรือเปล่า ถามช่าง ช่างของคุณตอบว่า เครื่องไดกิ้นเค้าสำรองให้....งง ค่ะ   ปกติขนาดกระดุมเสื้อเค้ายังสำรองแค่ 1 เม็ด

 - ปล. เรารอดูช่างที่จะมาติดแอร์อีก 4 เครื่องที่เหลือ ของโฮมเวิร์คExpo ว่าจะมีน็อตเหลืออย่างที่ช่างของทางโฮมโปรตอบเราหรือเปล่า

  - สุดท้าย.... หวังว่า   ทางโฮมโปรคงจะปรับปรุงการให้บริการให้ดีกว่านี้   และเอกสารทางโฮมโปรลง ลดราคา / แถม / แจก   ก้อควรจะเป็นไปตามเอกสาร ไม่ใช่โฆษณาชวนเชื่อ   พวกทวงของแถมตอบข้อมูลผิด   ถ้าข้อมูลผิด   ก้อควรจะแก้ไขก่อนตีพิมพ์แจกลูกค้า   ไม่ใช่พิมพ์แจกไปเป็นหมื่น ๆ    แล้วมาตอบว่าข้อมูลผิด

แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 55 16:22:07

จากคุณ : concertoman
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 15:13:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com