Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนผู้ซื้อคอนโด จะเกิดอาการเศร้าใจซื้อดี คอนโด สารพัดปัญหา ฝ่ายHome Care- นิติบุคคล ติดต่อทีมงาน

แตกกระทู้จาก http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R12075551/R12075551.html

ดิฉันไม่ใช่คู่แข่งแบรนด์คอนโดแสนสิริ แต่เป็นลูกบ้านที่ซื้อคอนโด แสนสิริ รามคำแหง  (เข้าอยู่ 9 เมย.)
ปัญหาตั้งแต่มาอยู่ก็ก๊อกหลุด น้ำไม่ไหล 6 โมงเช้า กว่าน้ำจะมา 8 โมงกว่า ๆ คิดดูนะค่ะ ถ้าเข้าอ๊อฟฟิศทำงานจะทันรึเปล่า ไฟดับไม่มีสาเหตุเกือบ 2 ชม.
สิ่งที่แจ้งไปได้รับการแก้ไขแล้วแต่กว่าจะขึ้นมาหาลูกค้า ช้ามากค่ะ   มีฝ่ายหนึงโทรหาดิฉนบอกว่าจะไม่ล่าช้าอีก ค่าไฟล่าสุดเพิ่งตาหูตาแหลกวิ่งไปจ่ายเซเว่นเพราะได้ประกาศจากนิตบุคคลว่า ค่าไฟเมย. อาจล่าช้า ให้ขอเลขมิเตอร์ เลขมิเตอร์ก็สามารถจดได้ที่ห้องไฟของชั้นท่านนะค่ะ ไม่ต้องเดินไปหานิติบุคคลหรอกค่ะ แค่นิติบุคคลลงประกาศว่า "สามารถจดเลขได้ที่ชั้นของตัวเองเพื่อความสะดวกของแต่ละห้อง แต่ไม่สะดวกเลยค่ะ งงมากหากไม่มีบิลมาดิฉันต้องไปการไฟฟ้า แล้วชีวิตนี้ไม่เคยไปเลยค่ะ ไม่คิดว่าการอยู่คอนโดจะไม่สะดวกมากขนาดนี้
                วันที่่7 พค. ตอน 15.00 น. มีช่างเข้ามารับเรื่องที่ห้องดิฉัน จดความต้องการที่ต้องการแก้ไข อาทิ กำแพงเป็นดวง ด่าง ขึ้นเต็มกำแพง ประตูห้องน้ำแจ้งมา3 รอบ ทำไปแต่ละรอบก็เก็บไม่เรียบร้อย รอบที่ 3 มาทาสีและขัดรอยให้ออกจึงสวยงามได้ หืดมากค่ะกว่าจะตามมาให้ทำ  โถมีปัญหานะจะทำยังไง (เพราะกดถ่ายหนักไปบางส่วน หลงเหลือกลับมาให้เห็นจำนวนหนึ่ง เป็นแบบนี้ตลอดเกือบ1 เดือนกว่าๆ ค่ะ ตอนนีมีการเปลี่ยนโถแต่ปัญหายังคงมีอยู่เหมือนเดิม ไม่รู้จะเปลี่ยนโถทำไมค่ะ) โคมไฟทำให้ได้มั๊ย ชาง 2 คนคือแสนสิริ กับ วิศวัภทรฯ มาบอกทำได้ครับ  เดี๋ยวผมซื้อตะขอเกี่ยวให้  นัดทำ 11 พค. เวลา 10 โมงเช้า แล้วเดินออกไป ในห้องมีหลานกับพ่อดิฉันอยู่ในห้องด้วย
                 วันที่ 10 พค. มีหัวหน้าช่างคือคุณพงษ์ธร  เข้ามาตอน 10 โมงเช้า กับพนักงานHome Care 2 คนคือแบ็งค์กับอู๋  แสนสิริ พร้อมวิศวภัทรฯ ผู้รับเหมา 2 คน   ดิฉันก็สอบถามไปว่ายังไง การแก้ไขสีโอเค แต่ติดกรอบไฟกลับหัวซะงั้น ส้วมก็ไม่ได้รับคำตอบ โคมไฟบอกไม่อยู่ในความดูแล แล้วรับปากทำไมว่ะ!!!   เสียเวลาลูกบ้านมากถ้าไม่ทำก็แจ้งเลยจะหาช่างนอกทำ แล้วมีหน้ามาเคาะประตูห้องเพื่อให้ประเมินผลงานค๊าทุกท่าน หน้าด้านมากอ่ะค่ะ   ส้วมดิฉันก็ยังไม่แจ้งว่าเกิดสาเหตุอะไรกันแน่ !!  เดินไปหานิติบุคคลเพื่อจะสอบถามเรื่องกล้องวงจรปิดว่าใครเข้าห้องดิฉันเป็นคนแสนสิริจริงหรือเปล่า ?????  นิติบุคคลก็นิ่งค่ะ ไม่ม่คำตอบใดๆ ให้ลูกบ้าน โอนเงินให้โครงการดีคอนโดรามคำแหงไปแล้ว ประสิทธิภาพการดูแลและเอาใจใส่ลูกบ้านลดลงทันทีค่ะ  
             มีเจ้าหน้าที่Home Care โทรมาค่ะ แต่ไม่มีเกริ่นเรื่อง...บอกว่าปัญหาคืออะไร  ถามได้ไงค่ะ จำไม่ได้หรือว่าห้องดิฉันส้วมมีปัญหาย้ำไปหลายรอบ  ดิฉันบอกว่าไปสรุปให้ได้ว่าสาเหตุอะไร จะได้ทำแก้ไขปัญหาถูก ทุกท่านค่ะเราเสียเวลา 6 ชม ในการใช้ห้องน้ำไม่ได้ ต้องรบกวนให้เค้าเปิดห้องอื่นในชั้นเดียวกัน จะให้ดิฉันไปเข้านิติบุคคลฯ ตลกอ่ะค่ะ ดิฉันบอกว่าชุ่ยมากติดกรอบยังกลับหัวไม่เช็คงานก่อนออกจากห้องลูกค้า ทำสีหกดิฉันก็ต้องตามให้มาทำความสะอาดอ่ะค่ะ ปล่อยเลยตามเลย....ไม่เรียบร้อย ไม่รอบคอบ วันนั้นเพื่อนดิฉันมาส่งมาคอนโดเดินเข้าคอนโดกันไม่ได้ขับรถ ได้กลิ่นเหล้าของ รปภ. ด้วยค๊า เดินแบบเซๆ มานั่งในป้อม เพื่อนดิฉันยังพูด ไหวมั๊ยเนี่ยจะดูแลลูกบ้านได้มากน้อยแค่ไหน ก็หวั่นๆ นะค่ะ
            สิ่งที่ลูกบ้านทุกคนอยากได้คือการแก้ไขปัญหา การตอบคำถามที่ถามไป การดูแลเอาใจใส่  ดิฉันเป็นผู้หญิงซื้อคอนโดต้องการความปลอดภัยและการเข้าช่วยเหลือ แต่สิ่งที่ได้คือ ล่าช้า ทุกท่านที่อ่านนะค่ะ จริงๆ มีปัญหาเยอะกว่านี้มาก เช่น ท่อน้ำระบายช้า ขัง ต้องให้มาแก้ , ยางสึกหรอ ซิลโคนยิงไม่เรียบร้อย , ขอบกำแพงมีรอยหมิ่นแล้วแต่ก็ต้องแจ้งตลอด เสียเวลามากเลยค่ะ เพราะย้ายมาอยู่แล้ว ตอนตรวจห้องไม่เจอ แต่พอจะอยู่เจอจุดบ่งพร่อง  จอดรถอยู่ก็มีช่างทำท่อมาส่องมองอ่ะค่ะ พอเราตามเอาเรื่องว่าเป็นใครของบริษัท วิศวภัทรฯ จากแสนสิริ ยังไม่ได้รับหนังสือขอโทษแต่อย่างใด ยังลอยนวลทำงานอยู่เลยค่ะในโครงการเพราะต้องเก็บงานในโครงการเยอะมาก
              กล้องวงจรปิดทำงานได้มากน้อยแค่ไหน ดิฉันยืนมองก็แค่ในลิฟต์  ประตูเข้าออกสะดวกเกินไปรึเปล่าค่ะด้านล่างตึกA  ก็ผิดหวังนะค่ะกับการบริหารงานด้านความปลอดภัย ไม่น่าหลงซื้อเลยค่ะ ใครกำลังมองหาคอนโด ลองศึกษาดีๆ ค่ะอย่าเชื่โฆษณาที่ทุ่มเม็ดเงินสูงสุดในตลาด แต่สิ่งที่ได้จะเสียใจเหมือนดิฉัน

จากคุณ : centuryboy
เขียนเมื่อ : 14 พ.ค. 55 11:32:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com